Tiếng tít tít vang lên, bạch oánh lệ mở ra tin nhắn, nhìn nữ nhi gởi tới mật mã, từng cái đi thử, mới thử cái thứ nhất, văn kiện giáp liền mở ra, gấp không thể chờ bạch oánh lệ chạy nhanh mở ra xem, lại phát hiện không có gì văn kiện, chính là mấy tấm hình cùng một ít tần số nhìn.
Nếu không phải cùng công tác tương quan, sẽ không lại chú ý, bạch oánh lệ vừa cẩn thận tìm kiếm lấy cái khác văn kiện giáp, một đám đi tìm ra, đều không có tìm được cái gì dấu vết để lại, liền QQ lý có một cái mã số, thoạt nhìn đổ là có chút quen mắt!
Tắt đi máy tính ra cửa, trong đầu là hiện lên cái kia quen thuộc tài khoản QQ con ngựa, mặc dù mình mở ra nhìn, văn kiện giáp lý không có gì cả, nhưng chỉ có có loại cảm giác kỳ quái, cảm giác cái số kia chính mình rất quen thuộc. Khả kia rõ ràng không phải con rể cùng nữ nhi tài khoản QQ.
Tắt đi máy tính ra cửa, bạch oánh lệ đứng ở cửa a một tiếng, đột nhiên nhớ tới, cái kia tài khoản QQ, không phải là bỏ thêm chính mình không cốc u lan (*) hào xằng bậy tiểu vợ chồng QQ sao!
Ức chế chính mình bang bang nhảy loạn lòng của bẩn, lại hướng vào trong nhà mở ra thụy dương máy tính, nhảy ra khỏi cái kia điểm đáng ngờ nặng nề văn kiện giáp, điền mật mã vào, đem ảnh chụp mở ra xem. Quả nhiên, này đều là mình chia xằng bậy tiểu vợ chồng ảnh chụp, một tấm cũng không thiếu, đều tồn tại con rể trong máy vi tính.
Hóa ra trượng phu cổ vũ chính mình thêm xằng bậy tiểu vợ chồng, thế nhưng là con gái của mình cùng con rể, như vậy thụy dương hòa lật lỵ đã ở ngoạn vợ chồng trao đổi sao ? Có phải cùng rất nhiều người cái loại này? Muốn tiếp tục tìm căn hỏi để bạch oánh lệ, quyết định nhìn nhìn lại này tần số nhìn.
Mở ra này tần số nhìn, trong tấm hình hai người, càng làm cho bạch oánh lệ kinh hách không thôi, kia tần số nhìn nhân vật chính dĩ nhiên là lật lỵ cùng ông thông gia, nhìn nữ nhi cùng ông thông gia tại tần số nhìn dặm dâm loạn, bạch oánh lệ thật sự là nói không nên lời cái gì là tâm tình gì, ký có loại cảm giác như trút được gánh nặng, lại có chút hận con rể bất tranh khí (*).
Đánh lại khai thụy dương xằng bậy tiểu vợ chồng tài khoản QQ, đổ bộ đi lên nhìn kỹ nữ nhi nữ tế cùng ông thông gia nói chuyện phiếm ghi lại, bạch oánh lệ biết toàn bộ, cũng có chút cảm động này hai người trẻ tuổi đối phụ thân tẫn hiếu lòng của ý. Lại tiếp tục tìm kiếm, nhưng không có phát hiện này tài khoản QQ có cùng người khác liên lạc ghi lại, chỉ có cùng ông thông gia ngươi tới ta đi nói chuyện phiếm, hơn nữa đều tập trung ở nửa năm trước, gần nhất đã không sao cả xài qua rồi.
Quyết định tiếp tục hiểu rõ ràng bạch oánh lệ, trước gọi điện thoại cho lật lỵ, con rể hỏi cũng chắc chắn sẽ không nói, ngược lại không bằng hỏi con gái của mình, xuất xứ từ cho huyết thống lý giải, nói vậy nữ nhi không đến mức gạt chính mình.
"Này... Mẹ... Làm sao vậy... Mật mã không dùng được sao?" Lật lỵ ở bên kia thanh âm nghe có chút suyễn.
Người từng trải bạch oánh lệ nhất nghe thanh âm, chỉ biết nữ nhi đang ở làm chuyện kia, thụy dương chính ở bên cạnh phòng ngủ nằm trên giường, kia cùng nữ nhi phát sinh quan hệ, trừ bỏ ông thông gia, còn có thể là ai!