Tác giả tự:
Tiểu đệ lần đầu tiên viết văn, hy vọng đại thêm chỉ giáo nhiều hơn. Tại lên mạng nhìn đến rất nhiều văn vẻ, tiểu đệ cũng ngứa tay, phương làm này văn.
Tiểu đệ đối với hiện tại tiểu thuyết có điểm ý kiến, ta thích loạn luân tiểu thuyết, nhưng bây giờ tác phẩm không hề ý mới, miêu tả tình ái trường hợp quá mức nói hùa, hơn nữa văn chương trọng điểm điểm nhiều ở chỗ làm lớn bên trong, đối với tán tỉnh miêu tả quá ít. Không biết tán tỉnh mới là hấp dẫn người nhất. Còn nữa, tình tiết quá mức đơn giản, lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục tình tiết thường thường có thể để cho nhân động tình. Hơn nữa loạn luân loại, càng hẳn là cường điệu cho tình tiết, nhân vì nhân loại dù sao có văn minh phép tắc, đánh vỡ này cấm kỵ là cần rất lớn dũng khí, không có hợp tình hợp lý kịch tình làm sao có thể phát sinh loạn luân chuyện xưa đâu này? Cho nên, tiểu đệ làm nhất thiên, hy vọng mọi người chậm rãi thưởng thức.
Chính văn:
Chương 1: Ta yêu mẫu thân của ta
Ta là từ nhỏ mất đi người của phụ thân, hoặc nói cho tới bây giờ vốn không có, bởi vì hắn tại ta không sinh ra phía trước liền nhẫn tâm bỏ xuống mẫu thân, mà khi đó mẫu thân đã mang bầu ta, cho nên mình vừa xuất thế vốn không có tái kiến quá hắn. Mà khi sau lại mẫu thân nói cho ta biết đây hết thảy lúc, ta theo trong nội tâm ngoan hắn, bởi vậy, tại đầu óc ta lý vốn không có "Phụ thân" cái từ này, ta chỉ có mẫu thân.
Mẫu thân là một vũ đạo diễn viên, kêu trần Tuyết Nhi, ta tắc theo mẫu thân họ, kêu trần đông.
Từ cái kia người phụ tình vứt bỏ mẫu thân sau, mẫu thân từ trước đến nay ta sống nương tựa lẫn nhau. Có lẽ là bị thương tổn quá sâu, mẫu thân không còn có luyến ái, sau lại ta mới biết được nàng toàn là vì ta, sợ ta đã bị khi dễ, cho nên nàng không còn có thành gia ý niệm trong đầu, chế thức một lòng một ý chiếu cố ta.
Nhớ rõ mới trước đây, mẫu thân thường xuyên bởi vì diễn xuất mà không thể chiếu cố ta, chỉ có thể đem ta giao cho bà ngoại chiếu khán, sau lại bà ngoại qua đời, nàng vì có thể tốt hơn chiếu cố ta, quá sớm đã xong vũ đạo biểu diễn kiếp sống, đến một khu nhà nghệ thuật trường học làm lão sư. Nếu không phải là bởi vì ta, mẫu thân tại vũ đạo giới cũng có thể có nhỏ nhoi, cho nên từ nhỏ ta đối mẫu liền tràn đầy kính yêu loại tình cảm.
Thời gian như nước chảy, mười bảy năm một cái búng tay, mà nay ta đã là cái mười bảy tuổi tiểu tử, mẫu thân nghiệp dĩ ba mươi tám tuổi. Có lẽ bởi vì mẫu thân là vũ đạo diễn viên, cho nên thân hình của nó vẫn như cũ duyên dáng yêu kiều, dung mạo tuyệt không thua gì với gì nếu nói mỹ nữ, bạn học cùng lớp nhóm gặp được mẫu thân khi luôn dùng ánh mắt hoài nghi xem kỹ chúng ta hai mẹ con này có phải là thật hay không đấy, ta cũng tổng lấy mẫu thân làm vinh dự.
Theo thị trường kinh tế bộ pháp càng lúc càng nhanh, mẫu thân dựa vào nàng nhiều năm biểu diễn kinh nghiệm hòa thâm hậu lý luận tri thức, trở thành một danh vũ đạo biên đạo, thường xuyên làm một chút tiệc tối biên vũ, gia đình kinh tế thu vào cũng có rất lớn đổi mới, cho là chúng ta mua một bộ tam thất hai thính phòng ở.