Phần Không Tên 158

144 0 0
                                    


Hiển nhiên mẹ không biết ta là có ý gì, đối với lần này ta không chút hoang mang giải thích.

"Nhà ngươi có dưa chuột cái gì chưa?"

"Có, sáng sớm hôm nay mới mua."

Mẹ nói này, giống nhau đã biết ý của ta giống như, lập tức trầm mặc lại.

"Hắc hắc, vậy ngươi mượn một cây dưa chuột lại đây."

Lời của ta phảng phất là chứng thực ý nghĩ của chính mình giống như, làm cho mẹ lại là một trận run run, bất quá giờ phút này nàng hiển nhiên không có bất kỳ lựa chọn quyền lợi, chỉ thấy nàng chậm rãi đứng lên, đi tới phòng bếp, cầm một cây dưa chuột, cẩn thận rửa sạch về sau, lần nữa về tới phòng, trong video mẹ thân ảnh lần nữa xuất hiện, chỉ là trong tay của nàng hơn một cây dưa chuột tốt lắm, đợi cho mẹ một lần nữa làm được vị trí về sau, ta mới tiếp tục nói.

"Tốt lắm, hiện tại ngươi đã đem dưa chuột tưởng tượng thành là chủ nhân côn thịt, đem đến sáp đến trong khe lồn của mình."

"Vâng... Vâng... Chủ nhân..."

Chỉ thấy mẹ dùng nàng kia tay nhỏ bé khẩn trương cầm lấy kia căn so bình thường dương vật muốn to tốt nhất quý danh dưa chuột, chậm rãi dời đến hạ thể của mình. Ta nghĩ mẹ giờ phút này trong lòng khẳng định suy nghĩ tại sao mình muốn mua loại này đại hoàng dưa, nếu mua nhỏ (tiểu nhân) thật là tốt bao nhiêu, trong lòng nàng đã không cách nào tưởng tượng căn này tráng kiện dưa chuột tiến vào thân thể của chính mình sẽ như thế nào, bất quá giờ phút này nàng hiển nhiên không thể cãi lời mệnh lệnh của ta.

Chỉ thấy mẹ cầm lấy dưa chuột tay của, không ngừng run rẩy, phản ứng lấy nàng giờ phút này nội tâm khẩn trương. Đối với lần này ta lại không thèm để ý chút nào, chính là lẳng lặng nhìn mẹ động tác. Giờ phút này thời gian có vẻ dị thường thong thả, rốt cục mẹ đem kia tráng kiện dưa chuột để đã đến lồn của mình miệng.

Máy tính cạnh ta giờ phút này cũng hợp lại ở hô hấp, hai mắt chăm chú nhìn chằm chằm màn ảnh máy vi tính, rất sợ hội bỏ qua bất kỳ hình ảnh. Tuy rằng bây giờ tần số nhìn là đúng chuẩn mẹ lỗ lồn, mà ta thông qua theo dõi thực sự có thể nhìn đến mẹ nhất cử nhất động. Chỉ thấy mẹ co rút nhanh lấy mày, dưa chuột cũng luôn luôn tại miệng lồn lúc nào cũng không có cắm vào, hiển nhiên mẹ giờ phút này nội tâm còn đang tiến hành lấy kịch liệt cạnh tranh, dù sao loại chuyện này nàng cũng là lần đầu tiên làm, trước kia tuy rằng bị tiểu khôn đùa bỡn, bất quá tiểu khôn xác thực cũng cho tới bây giờ phản đối nàng đã làm loại chuyện này.

Nhìn đến này, ta biết, giờ phút này nhất định phải tự cấp mẹ một điểm áp lực mới được, bằng không vạn nhất để cho nàng rút lui, kế tiếp dạy dỗ khả thì không phải là dễ dàng như vậy rồi. Vì thế ta liền phát ra nhất cái tin đi qua.

"Thì sao, hoàn đang suy nghĩ gì đấy, chẳng lẽ ngươi nghĩ cãi lời mệnh lệnh của ta bất thành, chẳng lẽ ngươi không muốn để cho ta giúp ngươi thoát khỏi tiểu khôn ma chưởng rồi hả?"

Nghe được tiểu khôn hai chữ, mẹ thân thể một trận run run, rốt cục, mẹ nhắm hai mắt lại, giống nhau hạ quyết tâm giống như, không do dự nữa rồi. Chỉ thấy kia căn lớn dưa chuột một chút xíu tạo ra mẹ lỗ lồn. Giờ phút này mẹ lỗ lồn cũng không có ướt át, cho nên khi dưa chuột bắt đầu tiến vào thời điểm, mẹ rõ ràng cảm thấy một cỗ to lớn sức chống cự, theo dưa chuột một chút xíu nhập vào mẹ thân thể, mẹ mày không khỏi co rút nhanh lên, một tia mồ hôi hột lớn chừng hạt đậu xuất hiện ở mẹ cái trán.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ