Thê hiếu 1~2.

600 1 0
                                    


Thê hiếu 1~2. 80 chương + đồng nhân + tiếp theo 1~61

"Nội dung giới thiệu vắn tắt" thụy dương có cảm phụ thân lớn tuổi, muốn cho phụ thân tìm bạn lữ để giải quyết phụ thân nam nhu vấn đề, nhưng là phụ thân không đồng ý, suy nghĩ kỹ nhiều loại phương pháp sau, trong đầu sinh ra đến một cái mới ý tưởng, này mới ý tưởng chính là làm thê tử của chính mình lật lỵ giúp phụ thân giải quyết nam nhu vấn đề, đây là có nguyên nhân, làm bạn cùng lứa tuổi, thụy dương là căn cứ tình huống thực tế xuất phát suy tính, lật lỵ tính cách ôn nhu, tuổi trẻ có sức sống, hiểu được hưởng thụ cuộc sống, phi thường hiếu thuận, căn cứ vào này mấy giờ, thụy dương đem ý tưởng nói cho lật lỵ. Cấm kỵ thứ này rất khó nói cái rõ ràng, bất cứ người nào muốn đánh vỡ cấm kỵ đều cần có nhất định dũng khí, thụy dương nếu người khởi xướng, điều này cũng thể hiện ra hắn cố chấp yêu cố chấp hiếu. Mà lật lỵ cũng là bởi vì mình trong thân thể tồn tại yêu, yêu thụy dương, hiếu phụ thân, thứ tình cảm này đã cảm thấy lật lỵ đồng ý thụy dương ý tưởng. Đã có ý tưởng liền muốn bày ra hành động, tại trong cuộc sống sau này, thông qua QQ phương thức còn có phụ thân tại Internet trong nhật ký miêu tả, một chút xíu đi vào phụ thân cuộc sống, muốn đánh cũ nát truyền thống, nhất định phải trả giá, như vậy này người phụ trách chủ yếu chính là lật lỵ, ngày mưa lật lỵ ẩm ướt phía sau cái mông màu đen khố miệt, trong suốt đai đeo như ẩn như hiện bên trong vú, bởi vì cho ăn hài tử sữa, còn có giáo phụ thân dùng di động thượng QQ khi mặc màu da khố miệt, những thứ này đều là tại không nhận thức được tiến hành, thông qua nói chuyện phiếm khiến cho phụ thân cảm thụ cảm giác được con dâu dụ dỗ, này đã mang lại thôi ba trợ lan hiệu quả. Nhưng phụ thân dù sao cũng là truyền thống đấy, hắn yêu con trai của mình, lòng hắn để ý có gánh nặng, này đó chân thật tồn tại, làm người ta không cảm giác giả dối. Văn bên trong thụy dương hòa lật lỵ còn có phụ thân, thụy dương hòa lật lỵ miêu tả chủ yếu là thông qua vợ chồng đối thoại còn có hoan ái triền miên biểu hiện ra ngoài, phụ thân biến hóa trong lòng tắc là thông qua QQ cùng Internet nhật kí miêu tả đi ra, kia biến hóa rất nhỏ, tâm lý thay đổi, tại cảm thụ con cùng con dâu hưởng thụ trong cuộc sống thông qua QQ tiểu vợ chồng khuyên bảo, phụ thân tư tưởng tại chuyển biến, mà giam cầm nội tâm thế giới đại môn cũng buông lỏng rồi. Phía sau, tâm tình của hắn càng phát ra phức tạp, tuy rằng hắn đã thích hưởng thụ cuộc sống, nhưng cùng con dâu tình cảm đột phá lên, hắn vẫn bảo thủ đấy, không có phó chư hành động, thuyết minh phụ thân một cặp tử yêu, hắn không muốn thương tổn con.

Thê hiếu (đệ nhất bộ)

Thứ 01 chương tư khởi

Cổ ngữ có nói: Nuôi nhi dưỡng già, tích cốc phòng cơ.

Phụ mẫu dưỡng dục chúng ta rất không dịch, mà nếu phát sinh tình huống đặc biệt, tỷ như mồ côi cha vậy càng không dễ dàng. Bọn họ mất đi nhất phương duy trì, bất luận là mất vợ hay chồng là ly hôn, cũng là muốn trả giá gấp đôi, chống đỡ lấy gia, dưỡng dục lấy chúng ta, lại làm cha lại đương mẹ, mấy chữ này viết dễ dàng, nhưng là làm cũng là thiên tân vạn khổ, toan lệ sở sở.

Ta chính là sinh hoạt tại gia đình như vậy, tại ta lúc còn rất nhỏ, mẹ liền cách chúng ta đi qua. Phụ thân, khởi động đến tất cả của ta bộ thiên, trải qua Quá nhi khi ỷ lại, đã trải qua thanh xuân phản nghịch, tại phụ thân đưa ta học đại học ngày đó, chân chính thể hội 《 bóng dáng 》 cảm giác tình thương của cha như núi, vì thế ta phát thề, ta muốn chiếu cố phụ thân ta, làm hắn thể hội con yêu. Tuy rằng, hai người có rất ít yêu thuyết minh, nhưng là, lẫn nhau phụ tử yêu nhau cũng là thật thật tại tại.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ