Phần Không Tên 162

189 1 0
                                    


 Nghe xong thẩm vạn giàu nói sau, ba ba trong mắt một tia tự ti cùng thống khổ hiện lên, sau đó một bên uốn éo cái mông hầu hạ lôi hùng cắm ở hắn lỗ nhị dặm dương vật, một bên giọng mang thống khổ trả lời: "Kẻ bất lực nghe được, cùng chủ nhân so sánh với, ta chính là một cái phế vật, liền cả lão bà mình đều không bảo vệ được phế vật. Về sau ta sẽ an tâm làm kẻ bất lực, nhìn ngài giống địt chó mẹ vậy địt lão bà của ta, dùng mình lỗ nhị hầu hạ nam nhân!"

Ba ba hạ lưu, tự ti trong lời nói làm thẩm vạn phú càng thêm hưng phấn, tự hào. Vốn chính là một cái bình thường người hắn, hiện tại chẳng những ôm võ công cao cường nữ nhân cái mông to địt làm, hoàn thành nàng cùng với con trai của nàng, trượng phu chủ nhân. Hắn có thể mệnh lệnh con trai của nàng địt mẹ ruột tao bi cho hắn xem, còn có thể ôm của nàng cái mông to địt làm đồng thời, làm cho trượng phu của nàng hạ lưu quỳ ở một bên quan khán. Hắn lúc này, cảm giác mình là trên thế giới vĩ đại nhất, thành công nhất nhân, cực kỳ hưng phấn ở mẹ trong tao bi địt làm, lớn tiếng nhục mạ ba ba cùng ta.

"Ba ba ba ba..." Từng tiếng dồn dập thân thể phát trong tiếng, thẩm vạn phú hưng phấn gầm nhẹ, mẹ lớn tiếng dâm khiếu lấy. Thẩm vạn phú kia hơi hơi mập ra bụng không ngừng đánh vào mẹ mông, làm mẹ phát ra từng đợt tao mị chí cực tiếng kêu. Dâm mỹ thanh âm của giằng co gần sau nửa giờ, thẩm vạn phú rốt cục bắt đầu cuối cùng địt làm.

"Chó hoang! Chủ nhân ta muốn bắn á! Chủ nhân cấp cho ngươi gieo hạt... Sinh hạ hài tử của ta á!" Thẩm vạn phú lớn tiếng hò hét nói.

"Bắn a! Tận tình bắn a! Làm cho ta nghi ngờ ngài loại, làm cho ta sinh hạ tiểu chủ nhân a!" Mẹ hưng phấn cao giọng hét lớn.

Hô to qua đi, dồn dập thân thể phát thanh đình chỉ, thẩm vạn phú hai tay ôm mẹ cái mông to, toàn lực đem dương vật đỉnh vào mẹ thân thể vươn, thân thể không ngừng run rẩy lên. Đương thân thể hắn đình chỉ run run sau, mẹ lập tức thỏa mãn ghé vào ghế trên, mà thẩm vạn phú tắc ghé vào trên người của nàng.

"Hô... Hô... Chó hoang, ngươi phục vụ chủ nhân thực thích, về sau ta sẽ hảo hảo yêu ngươi!" Thẩm vạn phú hô hấp ồ ồ ghé vào mẹ trên người nói.

"Cám ơn chủ nhân, về sau nhân gia nhất định phục vụ ngài thoải mái hơn!" Mẹ vẻ mặt tao mị nói. Bị thẩm vạn phú địt qua về sau, nàng lại cũng vô pháp che giấu của nàng tao lãng rồi.

Đối với mẹ tao lãng, thẩm vạn phú không nhớ bao nhiêu, chỉ coi nàng là bị thân nhi tử cùng hắn địt qua sau hoàn toàn hư hỏng mà thôi. Đương dương vật tại mẹ trong tao bi hoàn toàn nhuyễn đi sau, hắn chậm rãi rút ra, sau đó vẻ mặt cười dâm đãng đi tới ta và ba ba trước mặt của.

"Cái mông to chó hoang, mẹ của ngươi bi địt đứng lên thật không sai, hiện tại ta biết ngươi vừa mới địt của nàng thời điểm vì sao hưng phấn như vậy rồi. Quả thật thích, về sau ta sẽ thường xuyên địt mẹ của ngươi!" Thẩm vạn phú vẻ mặt khinh bỉ xem ta nói.

"Có thể hầu hạ chủ nhân ngài, là của mẹ ta vinh hạnh, hy vọng ngài về sau cũng có thể địt mẹ ta địt vui vẻ." Ta vẻ mặt hạ lưu quỳ gối thẩm vạn phú trước mặt nói.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ