đổi thê chi tâm lộ

448 0 0
                                    


 《 đổi thê chi tâm lộ (mưu trí nan bình)》(1-116) tác giả: Vô thượng thanh lạnh

Chương 1:

Ta gọi lục xây hào, năm nay 31 tuổi, là một bôn tam chạy vội mười năm cuối cùng treo tam trung niên nhân rồi, sự nghiệp đâu, bình thường a, tại Thượng Hải như vậy cái thành phố lớn, tại một nhà môn quy không coi là nhỏ cơ quan du lịch làm một phần sớm cửu trễ lục, ngẫu nhiên tăng ca, thu nhập một tháng hơn một vạn công tác.

Thê tử của ta tên là trần tâm duyệt, năm nay 28 tuổi, là một nhà tư nhân trường học sơ trung bộ Anh ngữ lão sư, bình thường công tác không tính là thực bận rộn, bởi vì giáo sư công tác tính chất, bình thường cơ bản không cần tăng ca, nghỉ ngơi thời gian có vẻ ổn định, thu vào sao so với ta hơi thấp một chút điểm.

Hai người tổng cộng hơn hai vạn thu vào tại rất nhiều người nhìn đến đã là hoàn toàn có thể áo cơm không lo, nhưng là tại Thượng Hải như vậy cái cuộc sống phí tổn rất cao thành thị hay là áp lực khá lớn.

Đúng rồi, hai chúng ta còn không có đứa nhỏ, điểm ấy cấp cuộc sống của chúng ta thoáng giảm bớt nhất một chút áp lực, về phần không có đứa nhỏ nguyên nhân, rất lớn một phần là tại thê tử ý nguyện, tư nhân trường học tuy nói thu vào khá cao, nhưng là tính ổn định cùng ẩn tính thu vào không thể so trường công, vạn nhất mang thai sinh con liền cần phải rời khỏi công tác cương vị ít nhất nửa năm, đoạn thời gian này dạy học công tác nhất định sẽ bị lão sư khác thay thế, đến lúc đó lại đi làm lại liền tràn đầy không xác định tính.

Chúng ta kết hôn bốn năm rồi, ta và thê tử quen biết không có gì lãng mạn nhân tố, ngược lại rất quê mùa, chính là thân cận, kỳ thật ta đến bây giờ còn bán hay nói giỡn hỏi thê tử nói, lúc trước giống nàng dạng này chất lượng tốt hàng là như thế chảy vào thân cận thị trường , thường thường lúc này chiêu đến nàng một trận xem thường, vì vậy thân cận chuyện xưa không đơn giản như vậy.

Ta bây giờ còn nhớ rõ đó là sáu năm trước một ngày, tan tầm trở về nhà, mẹ mỗi ngày vừa hỏi lại tới nữa.

"Con a, gần nhất có cái gì không nhìn xem trung nữ hài tử à?"

"Mẹ, ngươi có mệt hay không à? Ta không phải theo như ngươi nói ấy ư, có bạn gái ta sẽ dẫn hồi tới cho ngươi nhìn , ta làm sao có thể giấu diếm ngươi thì sao?"

"Ngươi đều 25 tuổi, ta cái kia lão đồng nghiệp tiểu Phương a di, con của hắn lớn hơn ngươi một tuổi, nhân gia tiểu Phương tháng trước tôn tử đều trăng tròn rồi."

"Được rồi được rồi mẹ, ngươi cũng biết Thượng Hải tiểu cô nương hiện tại người nào khẳng đã sớm kết hôn , chẳng lẽ ngươi hoàn để ta tìm so với ta đại ?"

Mẹ trầm mặc một hồi, tựa hồ cảm thấy ta nói có đạo lý, nhưng là nghĩ một lát còn nói thêm: "Dù sao ta nói đều theo như ngươi nói, ta cũng không phải muốn ngươi lập tức kết hôn, nhưng ngươi ít nhất trước tìm một đàm đứng lên đi, đừng nói với ta ngươi hoàn chưa quên phía trước cái kia, ta mặc kệ a, nữ nhân kia tính là ngươi sẽ tìm hồi đến ta cũng không nhận thức , ta đã lấy nhân giới thiệu cho ngươi rồi, đến lúc đó ngươi được đi ra ngoài cho ta thân cận đi."

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ