【 thê vận 】

410 2 0
                                    


 【 thê vận 】【1-41 kết thúc + "Đồng nhân tăng cường bản" 1-10】 tác giả: Không rõ. txt

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Trên đời nữ nhân có thiên trăm vạn, phá hư nữ nhân đều có các bất đồng, mà xinh đẹp nữ nhân ở trong lòng nam nhân lại lớn để giống nhau, thanh thuần đoan chính, ôn nhu thiện lương, cảm yêu sâu sắc một lòng, tri tính độc lập, giúp chồng yêu gia, bao dung rộng rãi, mà loại nữ nhân này nếu tuy đẹp mạo như hoa, dáng người xinh đẹp sẽ là người đang lúc cực phẩm người vợ.

Nhưng trên đời thật sự có loại này ý nhị mười phần, thập toàn thập mỹ cực phẩm người vợ sao?

Chương 1:

"Lão công, xuất môn cẩn thận một chút!"

"Tốt, lão bà! Tới hôn một cái."

"Chán ghét!"

Vừa muốn xuống nông thôn làm cái gì tổng điều tra, không biết trong vòng một năm nếu như vậy lăn qua lộn lại tra bao nhiêu lần.

Vương chí vừa hơi áy náy vẫn biệt đáng yêu lão bà.

Kết hôn đã mười năm rồi, lúc trước cái kia xinh đẹp động lòng người cô gái hiện tại đã lớn lên thành một vị kiều mỵ phụ nhân, đã tiến nữ nhân trung niên dáng người càng thêm nở nang, mỗi lần ôm nàng đều sẽ để cho mình nảy lên một cỗ khôn kể xúc động.

Này khi hắn nhóm cái tuổi này vợ chồng xem như thực hiếm thấy.

Nửa tháng, nửa tháng sau mình nhất định muốn mới hảo hảo hưởng dùng một chút lão bà ôn nhu.

Liễu thục vân đóng cửa lại, mềm mại đáng yêu trong mắt lên cao một cỗ thất lạc.

Năm sau trượng phu đơn vị lão cục trưởng sẽ thoái vị rồi, cho nên hiện tại người phía dưới đều đang cố gắng biểu hiện, trượng phu của mình cũng thế.

Làm một tốt thê tử, liễu thục vân biết mình hẳn là duy trì lão công, chẳng sợ mình bị thật sâu tịch mịch sở vây quanh.

Điện thoại di động vang lên, liễu thục vân thân mình run rẩy, đi đến trước bàn phủi liếc mắt một cái dãy số.

Một bàn tay đưa ra ngoài, nhưng ở sắp sửa va chạm vào điện thoại di động trong phút chốc phảng phất bị độc xà cắn một cái dường như mạnh mẽ lùi về.

Hàm răng khẽ cắn nở nang môi, mỹ phụ ánh mắt phức tạp nhìn chằm chằm hoàn đang không ngừng chớp động màn hình, vài lần muốn lại đưa tay tới, lại cũng chỉ là duỗi một nửa liền đuổi nhanh rụt trở về.

"Không được, không thể như vậy, lão công vừa mới đi, ta làm sao có thể..."

Mỹ phụ không ngừng nỉ non, tựa hồ muốn dùng như vậy ám chỉ đến đè nén xuống vẻ này không khỏi khát vọng.

Một đôi đùi đẹp bất tri bất giác lẫn nhau quấn quít vuốt phẳng, trong quần lên cao khôn kể ngứa.

Một đôi mắt càng ngày càng mê mang, dâm mị sáng rọi tại trong mắt càng ngày càng nhiều xuất hiện.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ