Phần Không Tên 55

2K 1 0
                                    


 "Kia mẹ... Ngươi đã vẫn không thể làm cho ta sờ ngươi phía dưới, kia mẹ cũng không thể được đáp ứng ta một sự kiện a "

"Chuyện gì?"

"Giúp ta giải quyết một cái nơi này, theo vừa mới bắt đầu liền cứng rắn không chịu được, thật là khó chịu", ta chỉ chỉ ta trong quần sưng lên vị trí.

Mẹ vừa thấy ta chỉ dĩ nhiên là phía dưới sinh thực khí vị trí, trong lúc nhất thời xấu hổ lên mặt, một cái bạo lật rơi vào của ta trên ót, "Ngươi tên tiểu hỗn đản này nói cái gì đó, ngươi đem mẹ trở thành người nào?"

"Hoàn không phải là bởi vì mẹ, hại ta cứng rắn thành cái dạng này, thật sự sưng được khó chịu", ta cố nén sọ não đau ý, không biết có phải hay không vừa mới mẹ đối với ta biểu lộ tiếng lòng nguyên nhân, ta tại mẹ trước mặt lá gan lớn hơn rất nhiều, nhưng lại trực tiếp liền đem quần kéo lại ra, đem ta cái kia sớm không chịu cô đơn hùng dũng oai vệ nam căn lộ ra, ngạo nghễ đứng thẳng tại mẹ trước mặt."Mẹ ngươi xem, đều cứng rắn được tím bầm, cầu van ngươi mẹ "

"Ngươi không sẽ tự mình... Làm sao?"

"Tự ta làm nào có mẹ thoải mái, bái thác mẹ, cầu van ngươi "

Gặp mẹ có chút lơi lỏng bộ dạng, nhất thời kềm chế hưng phấn trong lòng, ở mặt ngoài làm làm ra một bộ tiểu hài tử muốn chơi cụ triền nhân bộ dáng, lôi kéo mẹ bạch ngọc tay nhỏ bé lắc tới lắc lui, ý đồ tiếp tục cạy ra mẹ chỗ hổng.

Chỉ thấy mẹ cũng chết chết nhìn chằm chằm dương vật của ta, theo ta cỡi hết quần một khắc kia, mẹ ánh mắt vốn không có rời đi. Đột nhiên mẹ quơ quơ đầu, hai xóa sạch rất nhỏ đỏ bừng hiện lên tại hai má, thầm mắng mình rốt cuộc thì sao, cũng không phải chưa từng thấy nam nhân gì đó, chính là tiểu tử này trứng thối gì đó thật đúng là đại, thật không hổ là con ta, so với hắn kia vô dụng ba ba tốt hơn nhiều.

Chợt mẹ hướng ta đầu lại đây một đạo hung quang, làm cho ta ra vẻ nũng nịu động tác quàng quạc thanh chỉ, ta vốn tưởng rằng cứ như vậy không vui, cũng là không nghĩ tới mẹ hung hăng trừng trừng ta về sau, chợt khom người, lấy tay bắt được mệnh căn của ta.

"Ai, ta đời trước nhất định là làm cái gì nghiệt, bằng không ta làm sao có thể sinh hạ ngươi như vậy một cái tiểu vô liêm sỉ, chuyên môn đến tra tấn ta", mẹ liếc ta liếc mắt một cái, than ra một hơi nói.

Mẹ bĩu bĩu xương trán, đem lực chú ý chuyển qua dương vật của ta lên, cầm chặt cực nóng cự bổng, nóng bỏng độ ấm làm cho lòng của nàng không tự chủ chiến run một cái. Này đã chưa tính là nàng lần đầu tiên nhìn thấy dương vật của ta rồi, nhưng là mỗi một lần nhìn thấy vẫn là khó tránh khỏi cảm thấy kinh ngạc, trên thế giới như thế nào sẽ lớn như vậy dương vật, này đều nhanh so ra mà vượt lư điểu đi à nha. Dĩ nhiên mẹ cũng không có khả năng biết lư điểu bao lớn, chính là trong lòng nàng không khỏi nhớ tới lúc trước một lần kia ngoài ý muốn, lồn nhỏ của nàng rốt cuộc là như thế nào chứa được căn này đại điểu đấy, khó trách kia ngày sau mấy ngày nàng nơi đó đều đau đến liền cả đi đường đều không có phương tiện, không biết còn tưởng rằng nàng vừa phá thân đâu. Thật sự là mắc cỡ chết người —— mẹ một bàn tay khoát lên ta dương vật rễ cây trung hạ vị trí, chậm rãi rất nhỏ giúp ta cao thấp kích thích, lập tức mẹ cảm thấy một bàn tay thật sự là khó có thể nắm chắc, đó là đưa ra tay kia thì, dùng hai tay cùng đi giúp ta triệt quản.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ