Phần Không Tên 114

114 0 0
                                    


 Không nói gì, cao ngọc mai đầu lại thấp xuống, tại trong bóng tối vô tận, cặp kia xa lạ lại quen thuộc môi nhẹ nhàng khắc ở trên bờ môi của ta.

Mềm mại đầy đặn đôi môi mềm mại kèm theo cận tại khuôn mặt tiếng nức nở, khẽ trương khẽ hợp càn rỡ cùng ta hôn. Không có đầu lưỡi lẫn nhau dây dưa, ta lại có thể cảm giác được, cái hôn này đối hai người chúng ta mà nói, thật sự quá khó, cũng quá đến từ không dễ.

Tại ta nghĩ muốn đi ôm ở nàng thời điểm, cao ngọc mai tách rời ra ta, cúi người tại bên tai ta nhẹ nhàng nói: "Liền cái hôn này được chứ... Chúng ta không thể nào... Chúng ta liền tới đây a... Tối thiểu, cái hôn này là ta tối sạch sẻ... Van cầu ngươi, không bỏ xuống được lời nói, đem ta đặt ở trong lòng ngươi trong khắp ngõ ngách là tốt rồi... Kiếp sau, kiếp sau ta nhất thời chờ ngươi được chứ..."

Nói xong sau cùng một chút thanh âm run rẩy xuống dưới, cao ngọc mai nước mắt lưu tại gương mặt của ta thượng.

Ta không nói gì, lẳng lặng lấy tay vuốt ve nàng tóc thật dài. Cao ngọc mai trước ngực kia mềm mại vú to đỉnh tại trước ngực của ta, phía dưới đầy đặn phồng lên khu tam giác đỉnh tại ta nửa mềm lấy côn thịt, nhưng là, trong lòng ta nhưng không có một tia sắc dục. Ta không biết vì sao thoạt nhìn kiên cường nữ người có lúc thường xuyên khóc, chẳng lẽ, trong lòng của nàng so với ta càng khổ càng thương tâm sao.

Ta đem mặt cùng mặt của nàng dán cùng một chỗ, không chỉ là nước mắt của nàng nhuộm ướt mặt của ta, hay là ta giọt nước mắt làm nước mắt của nàng lưu động không thôi. Có lẽ như vậy một hồi không có khả năng, đối với ta mà nói có lẽ càng thêm thê mỹ một ít, tại đột nhiên, tại ngẫu nhiên nơi, hai chúng ta như thế tương cận dán cùng một chỗ. Có lẽ, mấy phút sau, đương ngọn đèn sáng lên thời điểm, của chúng ta toàn bộ cũng đem vẽ lên bỏ chỉ phù, nhưng là ta đã mất hối, dù sao ta nhất nói với hắn trong lòng ta lời nói, dù sao ta cũng hiểu tâm tư của nàng.

Ta và nàng, thật sự không có khả năng sao... ...

Khi ta cùng cao ngọc mai lẳng lặng đem sau cùng nhất xấp bài kiểm tra ôm đến từ về sau, soạn bài thất sáng ngời đèn huỳnh quang xuống, bên nàng lấy đầu lẳng lặng nhìn cái bàn, nước mắt trên mặt tuy rằng đã khô cạn, bất quá trong con ngươi, vẫn như cũ có chút ửng đỏ. : "Ta... Chúng ta đi xuống đi..."

Ta cúi đầu thấp giọng nói. : "Ân..."

Cao ngọc mai chậm rãi gật gật đầu, đang muốn cất bước thời gian.

Ta lấy tay nhẹ nhàng ôm lấy nàng, cao ngọc mai chịu đựng, nhưng không có phản kháng , mặc kệ ta nhẹ nhàng ôm lấy hông của nàng.

Ta không có dán đi lên, thậm chí này cái gọi là ôm một cái, cũng chỉ là hư trương này hai tay khinh khẽ đặt ở eo của nàng lên, mặc cao dép lê cao ngọc mai so ta còn muốn cao, kia đầy đặn thân hình cao lớn so với ta cũng muốn năm thứ nhất đại học hào, giờ phút này trường hợp có chút buồn cười, nhưng là ta và cao ngọc mai lại không có một chút buồn cười cảm giác, bởi vì chúng ta đều biết, đương lại bán ra đạo này cửa phòng thời điểm, chỉ sợ lần này chúng ta sẽ thật sự như cao ngọc mai nói như vậy, kiếp sau, ta chờ ngươi.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ