Phần Không Tên 36

231 0 0
                                    


 "Ta có việc muốn thỉnh sư mẫu hỗ trợ, không muốn để cho bọn họ biết, cho nên viện lời nói dối lừa bọn họ."

Thục viện vừa nghe càng cảm thấy mê hoặc, không khỏi hỏi: "Ngươi muốn sư mẫu hỗ trợ cái gì? Có phải hay không muốn dùng tiền?"

Khoai tây định liệu trước mà nói: "Sư mẫu, ta không thiếu tiền, ta hôm nay là tới thỉnh sư mẫu thay ta chữa bệnh."

Thục viện càng nghe càng mơ hồ, không khỏi nói: "Sư mẫu là ở ngân hàng đi làm, không phải tại bệnh viện, ngươi có phải hay không nhớ lộn?"

Khoai tây một bộ thành khẩn bộ dáng, lưu loát nói ra một đoạn làm cho thục viện không biết nên khóc hay cười nói gở: "Sư mẫu, ngươi đừng khẩn trương, chậm rãi hãy nghe ta nói. Cũng không biết vì sao, ta từ nhỏ liền thích xem nữ nhân xinh đẹp chân của, ta đi điều tra tư liệu, trên sách nói, cái này gọi là yêu chừng phích. Từ ta xem qua sư mẫu chân của sau, ta cảm thấy được toàn thế giới xinh đẹp nhất chân của, chính là sư mẫu này một đôi; ta mỗi ngày trong đầu nghĩ, đều là sư mẫu chân của, làm chuyện gì cũng không thể chuyên tâm."

Hắn nhìn thục viện liếc mắt một cái lại tiếp tục nói: "Ta bay qua tâm lý học bộ sách, trên sách nói, trừ phi có thể hoàn toàn thỏa mãn một lần dục vọng trong lòng, nếu không cả đời cũng sẽ không hảo. Cho nên ta hôm nay ra, là muốn mời sư mẫu đáp ứng, làm cho ta liếm sư mẫu xinh đẹp chân, chỉ cần một lần là tốt rồi, hy vọng sư mẫu có thể giúp việc, đạt thành nguyện vọng của ta, chữa khỏi tâm bệnh của ta." Nói vừa xong, thế nhưng quỳ gối quỳ gối thục viện trước mặt.

Thục viện nghe xong chỉ cảm thấy không thể tưởng tượng, toàn thân đều nổi da gà lên, trong khoảng thời gian ngắn nhưng lại đương trường sửng sốt, cũng không biết phải cặp kia toàn thế giới xinh đẹp nhất chân của tàng tới nơi nào.

Lúc này khoai tây lại lộ ra một bộ dáng vẻ đáng thương cầu khẩn nói: "Sư mẫu, ngươi nhất định phải giúp ta, bằng không ta liền quỳ không đứng dậy!"

Thục viện khi hắn luôn mãi cầu xin xuống, cũng không biết như thế nào cho phải, huống hồ hắn tuy rằng thái độ khiêm tốn, nhưng trong ánh mắt lại hiển lộ ra một cỗ, không đạt mục đích thề không thôi kiên nghị. Này khoai tây ít nhất có 175 cm, vừa thô tráng kiện tráng, tự mình một người ở nhà cũng không thể chọc giận hắn, nếu không xảy ra chuyện, thua thiệt vẫn là mình, lập tức chỉ phải bất đắc dĩ nói: "Khoai tây, ngươi nói, chỉ có một lần nôn!"

Khoai tây vừa nghe thấy lời này, mừng rỡ, luôn miệng nói: "Sư mẫu! Ta thề! Chỉ cần một lần, chỉ cần một lần."

Khoai tây đưa tay liền nâng lên thục viện chân của, thục viện lắp bắp kinh hãi nói: "Chờ một chút, ta đi đem chân trước tắm sạch sẽ." Khoai tây tính nói gấp: "Không cần, không cần, liếm nguyên vị tốt nhất!" Nói xong, liền thận trọng chuyện lạ đấy, bắt đầu hắn trang nghiêm mà quái dị võ mồm hành hương cuộc hành trình.

Thục viện thân dưới mặc váy ngắn, vì phòng cảnh xuân tiết ra ngoài, cuống quít đem đùi kẹp chặt, nhưng khoai tây quỳ ở trước người, lại nâng lên bắp chân của nàng, bởi vậy bất luận như thế nào che lấp, đáy quần phong cảnh vẫn thỉnh thoảng rơi vào khoai tây phiếm hồng trong mắt.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ