《 những năm kia thục nữ vị nhân 》(1-51 đại kết cục lời cuối sách) tác giả: Bạch thủy sinh. txt
**************
PS: Nói rõ một chút 《 ta và Của ta thục nữ nhóm 》 này thiên nhất định sẽ chút hoàn , đoạn thời gian trước hào bị trộm, may mắn đầy hứa hẹn đại lão hỗ trợ tìm trở về , lại cám ơn đại lão rồi, mặt khác 《 thục nữ nhóm 》 viết đến thứ 6 chương viết có điểm băng, giống như có điểm vi phạm ta phía trước viết ước nguyện ban đầu rồi, ta suy nghĩ thêm một chút tận lực kéo trở về, sắp tới nội sẽ tiếp tục đổi mới , thích bằng hữu xin an chớ nóng.
Giới thiệu một chút bài này, bài này không có xanh biếc mẹ tình tiết, nhân vật chính không có kết hôn, 16 tuổi trở lên, cho nên không có lão bà, cho nên cũng không tồn tại xanh biếc thê, sẽ có 3P(một con rồng nhị phượng), phu trước mắt phạm, xanh biếc cũng là nhân vật chính xanh biếc người khác, đại khái chính là như vậy, hẳn là giới thiệu có vẻ rõ ràng.
Thỉnh sắp chữ cao thủ sắp xếp hạ bản, cám ơn nhiều!
**************
001: Mối tình đầu
Thập niên chín mươi mạt trang thành năm vị vẫn rất đủ, cách ngôn giảng chính không ra nguyệt chính là năm, tại trang thành qua bán mở hàng đầu năm sau, năm vị mới dần dần đạm đi xuống, thẳng đến tháng giêng mười lăm qua hết, thành nhỏ lý người nhóm mới có thể các việc có liên quan chính sự.
Bất quá vậy cũng là cuộc sống của người có tiền, không có tiền người, không ra tháng giêng mười lăm nên bận bịu còn phải bận bịu, tiêu phú liền theo mẹ hắn ngay tại đường sắt biên kiểm cục than đá, nói dễ nghe một chút kêu kiểm, khó nghe điểm chính là trộm.
Khoang xe thượng môn đừng khai sau, hoa lạp lạp chảy xuống một mảng lớn, mọi người một loạt mà lên, điên cuồng hướng chính mình túi đan dệt lý mãnh bỏ vào, có thể hay không hầm ra cửu, liền xem lần này có thể hướng trong nhà lưng bao nhiêu.
Choai choai tiêu phú thưởng bất quá này Đại lão gia, chỉ có thể ở cạnh góc thưởng chút toái cục than đá, chờ bọn hắn lục tục sau khi rời đi, tiêu phú mới đụng đến trung gian, bất quá còn lại phần lớn vẫn lấy toái cục than đá, có so với không có cường, kiểm không được, còn lại những ngày qua chỉ có thể bị đông.
Tại đường sắt biên kiểm cục than đá nhi là món vô cùng nguy hiểm chuyện, này địa giới, hàng năm đều sẽ có người cụt tay cụt chân, nhưng là không chiếm liền bị đông, luôn cho là cụt tay cụt chân nhi đều là chuyện của người khác, sẽ không đến phiên trên đầu mình, cho nên kiểm cục than đá nhi này đó lão thiếu gia môn, hi hi ha ha hàng năm đều sẽ chen chúc lại đây.
Tháng giêng lý thiên trước sau như một lãnh, Tiểu Phong tựa như thủ đoạn mềm dẻo vậy, một chút một chút cắt nhân mặt của, nhất là tại đường sắt biên, hai đầu thông thấu không biên giới, gió lạnh cạo lại tứ không kiêng sợ, kiểm cục than đá nhi người vì chống lạnh, đều đem mình khỏa vô cùng kín, có người thậm chí chỉ lộ ra hai con mắt, địa phương khác tất cả đều khỏa nghiêm nghiêm thật thật.