《 yêu mẫu mật ngữ 》(toàn bổn)

528 0 0
                                    


  tác giả: Cười thương thiên

Yêu mẫu mật ngữ 1 thú được quốc sắc thiên hương mẹ

Bởi vì xã hội thượng chính phùng kinh tế kinh tế đình trệ biết sắp, công tác có thể nói là phi thường khó tìm, hơn nữa giống ta loại này chỉ có tốt nghiệp trung học nhân , có thể nói là cao không được, thấp không phải.

Một ngày, mẫu thân nói của nàng chụp chắn nghỉ cùng với bạn trai ra bên ngoài lữ hành đi, từ nàng một người trông coi cửa hiệu vài ngày, cho nên yêu cầu ta đến cửa hiệu hỗ trợ.

Có một đêm đang ở thu phô, mẫu thân bỗng nhiên nói muốn thi nhất thi ánh mắt của ta, vì nàng lựa chọn sử dụng một bộ đồ lót, lúc ấy ta có chút tò mò, mang theo đặc biệt tâm tình vì nàng tuyển một bộ phi thường khêu gợi màu đỏ ngực hòa quần lót, mẫu thân lấy ra hậu vào phòng thay đồ, không lâu, trên người của nàng thế nhưng chỉ mặc bộ kia ta vì nàng lựa chọn sử dụng ngực quần lót theo trong phòng thay quần áo đi ra! Lúc ấy ta nhìn trợn mắt hốc mồm, trái tim phù phù nhảy loạn quá không ngừng! Vú của nàng thật lớn, ngực chỉ có thể bao ở một nửa, có nửa vú nhảy ra ngoài. Còn có, kia màu lửa đỏ tam giác sợi tơ quần lót không gói được màu đen âm mao, hạ thể của ta bắt đầu sinh ra biến hóa sinh lý, dương cụ nhịn không được bột lên!

Hiện tại ta đúng là một cái huyết khí phương cương trẻ tuổi tiểu tử, nhìn mẫu thân cỗ kia xinh đẹp động nhân thân thể, ta thật sự không chống chịu được cái loại này cám dỗ đánh về phía mẫu thân hôn sâu nàng! Càng nhịn không được thân thủ vuốt ve vú của nàng, mẫu thân thế nhưng không ngăn cản, hơn nữa mắc cỡ đỏ mặt nói với ta: "Của ta con trai ngoan, không nên gấp gáp, về nhà hậu đều có hạ hồi phân giải... . . . ." Mẹ ta ly hôn gần 10 năm! Năm nay tuy rằng 38 tuổi, phấn hồng môi, trong mắt sáng thoáng hiện là thiên chân khả ái quang mang, nhất cười rộ lên trên gương mặt còn có hai cái ngọt ngào má lúm đồng tiền, nhưng phong vận dư âm, cổ điển hình trứng ngỗng khuôn mặt, mày liễu cong cong, thẳng mũi ngọc nho nhỏ, hồng nhuận cái miệng nhỏ nhắn, cao ngất no đủ hai vú đi đường phối hợp kiều đĩnh cái mông tròn, thon dài mượt mà đùi ngọc, đi trên đường thường xuyên làm cho tai nạn giao thông thường xuyên tại bên người nàng phát sinh, không cẩn thận đánh lên dây điện can á..., lái xe không nhìn phía trước đụng vào người đi đường hoặc cùng đối diện nghênh đón xe hôn môi thường xuyên phát sinh.

Khi đó ta cũng không rõ mẫu thân ý tứ? ! Rồi mới thu phô hậu liền ăn xong bữa ăn khuya. Cùng mẫu hôn về nhà.

Về nhà hậu, mẫu thân kéo tay của ta đi vào phòng của ta, một ít ta không thể tưởng tượng chuyện tình đã xảy ra! Mẫu thân nói với ta: "Con, ngươi ngồi ở trên giường, mẹ hỏi ngươi một sự kiện."

"Nha, mẹ, ngươi nói đi." Ta trả lời.

"Ngươi cảm thấy mẹ xinh đẹp sao?" Mẫu thân một mặt nói xong một mặt thân thủ sờ hướng hạ thể của ta.

Ta khẩn trương nói: "Mẹ, tại trong lòng của ta, ngươi nhưng là thế gian này thượng tối nữ nhân xinh đẹp đâu."

"Không có ngươi nói khoa trương chứnhư vậy!" Lúc này mẫu thân hướng ta cười cười nói, rồi mới kéo ra của ta khố liên, móc ra của ta dương cụ, cúi đầu nhất đạm liền ngậm... ... . . . Ta bị mẫu thân hành động hoảng sợ! Ta có chút không tin sự thật trước mắt! Thật thoải mái! Của ta dương cụ kiên cứng, ~ nha! ~~ một cái tràn ngập nước miếng mềm miệng, mẫu thân nhưng lại nhiệt liệt địa vi con trai của nàng (ta) bú liếm, ta đơn giản phách đại hai cái đùi, hai tay từ nay về sau đè lên giường , mặc kệ từ mẫu thân quỳ gối dưới mặt ta mặt hút.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ