(chưa tóm gọn toàn bổn) tác giả: Húc hạc. txt
---------->>> Bản quyền thuộc: Sắc Hiệp Viện - sachiepvien.net <<<----------
Nội dung lược thuật trọng điểm: <BR><BR> lúc này của nàng hai đùi ra đi một ít, tại một mảnh tối đen dưới lông lồn mặt, có một cái hơi trình gấp khúc nhục phùng, mẹ tay phải tại chính mình kia màu đỏ nhạt trên niêm mô nhẹ nhàng đụng một cái, không khỏi khiến nàng 『 a ┅┅』 kêu một tiếng, lại thấy nàng hạ thân nhuyễn giật mình, lấy ngón giữa khinh nhẹ xoa hai mảnh thật mỏng âm thần, ngón tay mò lên đi một tí dịch nhờn, lại sờ soạng một chút trên khe thịt đoan xông ra đến giống đậu xanh trạng viên thịt nhỏ, 『 a ┅┅』 lại bảo một tiếng, toàn thân một trận run run, kiều mỵ trên mặt của cũng lóe lên một tia giống thống khổ vừa giống như khoái hoạt vậy vẻ mặt. <BR><BR> ta nhìn lén lấy mẹ một màn này dâm phụ xuân tình khó nhịn, lấy tay thủ dâm hảo diễn, trong quần con gà kia ba cũng bành trướng đến giống một cái đại nhục côn, tay của ta cũng không khỏi được đang ngủ ngoài quần mặt dùng sức xoa bóp lấy nó, đối với loại này mới kích thích, trong lòng có không biết như thế nào giải quyết cảm giác. </font>
Mẹ con dục hệ liệt (mẹ con yêu hệ liệt)
Thứ 01 chương hắc trạch đắt hòa tử, hắc trạch hoằng sử
Đây là đặt sinh nam thanh sơn nhất tràng trong cao ốc xa hoa nhà trọ, theo cao tầng cửa sổ ra bên ngoài , có thể nhìn đến Thần cung ngoại uyển hòa đông cung ngự sở màu xanh đậm rừng rậm, mà ở trong đó đó là ta và mẹ °° đắt hòa tử gia. Sáu năm trước, ba mẹ bởi vì cá tính không hợp mà ly hôn, tố tụng kết quả từ mẹ lấy được đối với ta quyền giám hộ, lúc ấy mới tám tuổi tiểu nam hài ta, liền mang ra thì ra là gia, hòa mẹ cho tới bây giờ địa chỉ đang sinh hoạt.
Mẹ đắt hòa tử tại lúc còn trẻ từng là phổ biến một thời thời trang model, có được mỗi người hâm mộ lại cực kỳ khêu gợi thân thể, 165 cm cao điêu dáng người, theo ta được biết, ba ba năm đó là đánh bại vô số người theo đuổi, mới đạt được mẹ phương tâm, đi vào kết hôn lễ đường. Đáng tiếc này cọc làm người ta tha thiết ước mơ hôn nhân, lại nhân hai người giá trị quan thật sự kém đến thái quá, miễn cưỡng duy trì đem gần mười năm, cuối cùng càng không thể vãn hồi náo loạn ly hôn kết quả. Cá tính quật cường mẹ, tại toà án thượng yêu cầu điều kiện là nàng có thể không hướng ba ba lấy phụng dưỡng phí, nhưng là cũng thỉnh ba ba ly hôn hậu không cần quấy rầy nữa mẹ con chúng ta cuộc sống. Điều kiện này luôn luôn bị tức giận mà mang chút đại nam nhân chủ nghĩa ba ba cũng đáp ứng rồi, cho nên theo sáu năm trước bắt đầu, ta tựu không gặp qua ba ba một mặt rồi.
Năm nay ba mươi bốn tuổi mẹ ly hôn hậu trở thành một trứ danh thời trang nhà vẽ kiểu, mình mở đang lúc thiết kế phòng làm việc, mời vài cái nữ trợ thủ, mẹ con chúng ta lưỡng cuộc sống cũng là tao nhã điềm tĩnh cùng nhau vượt qua sáu cái hàn thử.
Ly hôn hậu mẹ, bởi vì nàng thật đẹp lại tăng thêm có nhất lưu nhà vẽ kiểu thân phận, phản mà trở thành một nam nhân khó có thể tới gần nữ cường nhân rồi. Tuy rằng còn có chút đại chủ tịch của công ty, tổng giám đốc đẳng sự nghiệp nam nhân thành công, thèm nhỏ dãi sinh mẹ sắc đẹp muốn cùng nàng kết hôn, nhưng lòng tự trọng đặc mạnh mẹ, tại vây quanh nàng đau khổ đeo đuổi các nam nhân trong lúc đó, nhưng chỉ là xảo diệu ứng phó, sử những người đó thay nàng lấy cái mặt lạnh mỹ nữ tên hiệu.