Phần Không Tên 56

1.3K 4 1
                                    


 Cái từ ngữ này tại trong đầu của ta bồi hồi không đi, thiếu chút nữa sẽ không khống chế được chính mình, một cái nhẫn tâm bả đầu đá đã đến một bên, không dám lại đi nhìn thẳng lão chủ chứa, ta sợ ta thật sự hội nhịn không được, trước mặt trên đường cái đem lão chủ chứa cấp ngay tại chỗ tử hình.

"Chưa, không có gì", tẫn nhiên ta đã cố gắng làm được không nhìn tới không thèm nghĩ nữa, nhưng là ta trong lòng vẫn là không ngừng được "Phù phù phù phù" khiêu."Mưa này cũng không biết muốn hạ tới khi nào, Trần lão sư, nhà ngươi cách gần như vậy, ngươi còn không bằng chạy về đi tốt lắm, ngươi bây giờ ôm đứa nhỏ nơi này gió lớn, vạn nhất thổi ngã bệnh không xong" .

Nói thật ta không phải là không muốn thấy lão chủ chứa, nói vậy không có bất kỳ một nam nhân, hội cự tuyệt như vậy một cái phong tình người vợ giáo sư ẩm ướt thân cám dỗ đấy. Nhưng là ta đã thực xin lỗi Từ mập mạp một lần, cùng ôn a di làm ra chuyện như vậy rồi, ta không thể có lỗi với hắn lần thứ hai, liền cả nữ nhân của hắn đều muốn làm, như vậy ta còn tính cái gì huynh đệ?

Vì tại hoàn có lý trí khống chế chính mình không có làm ra cái gì không nên làm lỗi sự phía trước, không nên cùng lão chủ chứa một mình đứng ở cùng một cái không gian tốt nhất.

Nghe nói ta mà nói..., lão chủ chứa cũng hướng bầu trời liếc mắt nhìn, như trước ảm đạm nhìn không thấy bất kỳ ánh sáng xuyên qua đen nhánh tầng mây, trong lòng âm thầm trầm xuống. Đó là xoay đầu lại, "Vậy còn ngươi Tiểu Phong, nhà ngươi cách đây sao tuy rằng rất gần, nhưng là chạy về đi vẫn là cần khoảng cách nhất định đấy, hiện tại mưa to gió lớn trên đường lại tìm không thấy xe gì, ngươi tính như thế nào trở về? Nhìn qua mưa này hẳn là còn có thật tốt hạ" .

"Ta? Ta ở nơi này tránh mưa, đợi mưa tiểu chút lại đi", con mắt của ta hướng tới trước mặt cảnh mưa nhìn lại làm bộ như vô tình nói.

Cũng thế lão chủ chứa lập tức liền mở miệng, "Xem hôm nay, mưa này nhất thời bán hội hẳn là sẽ không ngừng được rồi, như vậy đi, ngươi đi lên trước nhà của ta đổi bộ quần áo trước, ngươi bây giờ quần áo quần cả người đều dính ướt, tại đây phong nhãn địa phương, hội thổi cảm mạo " .

"Không cần, ta chờ đợi là tốt rồi..."

"Khách tức giận cái gì, bất luận ngươi và tiểu phái quan hệ, trần hiệu trưởng cho tới nay đối với ta chiếu cố rất nhiều, nếu như không có gặp được thì cũng thôi đi, đều gặp được chẳng lẽ ngươi muốn ta trơ mắt nhìn ngươi bị gió thổi lâm cảm mạo sao?", lão chủ chứa còn tưởng rằng là ta không tốt lắm ý tứ, không có ý thức đến chính nàng kia cảnh xuân tiết ra ngoài "Mãnh liệt", đối với ta như vậy một cái hơn mười tuổi thanh thiếu niên là bao nhiêu lực sát thương.

Ta rất muốn thốt ra nói cho lão chủ chứa, ta cũng không muốn a, nếu như có thể đi đem một thân quần áo ướt sũng cấp thay cho ta tự nhiên thực nguyện ý, nhưng là ta thật sự sợ ta nhịn không được a, dĩ nhiên không cẩn thận nhìn sang, nhất thời bởi vì dừng lại một hồi này, quần áo hơi chút một cái cạn chút, kia ẩm ướt nước áo sơ mi trắng trở nên so vừa mới còn muốn mông lung, loáng thoáng nịt vú màu đen đai an toàn, khởi động một đôi đầy đặn to mọng, bọc lại tại Bra trong chén phủ khẽ run lên, chỉ là liếc mắt một cái ta đã cảm thấy bụng của ta đi xuống có một cỗ tà hỏa bị điểm đốt. Nếu là thật đi đến nhà ngươi, đến tột cùng sẽ phát sinh chuyện gì ngay cả ta cũng vô pháp dự đoán được đến.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ