【 bạn học của ta tiểu ba ba 】【1-7 kết thúc + đồng nhân 1-2】 tác giả: Asd176&myname11223344
Nội dung giới thiệu vắn tắt:
Mẹ ta tên là lý nếu nhã, năm nay 33 tuổi, là một vị chức nghiệp nữ tính. Mẹ ta màu da như bạch ngọc, phong tư yểu điệu, dáng người đẫy đà , mặc kệ ai nhìn đến đều sẽ cảm giác được nàng so chân trời ánh nắng chiều còn muốn sáng rọi sắc ảnh chụp nhân, bình thường trên mặt của nàng thói quen lộ vẻ cao ngạo vẻ mặt, cao quý thần thánh mà không khả xâm phạm.
Gần nhất ta liền phát hiện mẹ thay đổi, nói trở nên đặc biệt nhiều, tâm tình cũng trở nên đặc biệt tốt. Quần áo cũng biến thành tân triều rồi, tính cách cũng biến thành giống cô gái vậy hoạt bát, tuy rằng đều là hiện tượng tốt, nhưng là lại có điểm không đúng... Ngôi thứ nhất xanh biếc mẫu văn, phi hỉ chớ hạ ~
Chương 1:
Mẹ ta tên là lý nếu nhã, năm nay 33 tuổi, là một vị chức nghiệp nữ tính. Mẹ ta màu da như bạch ngọc, phong tư yểu điệu, dáng người đẫy đà , mặc kệ ai nhìn đến đều sẽ cảm giác được nàng so chân trời ánh nắng chiều còn muốn sáng rọi sắc ảnh chụp nhân, bình thường trên mặt của nàng thói quen lộ vẻ cao ngạo vẻ mặt, cao quý thần thánh mà không khả xâm phạm.
Gần nhất ta liền phát hiện mẹ thay đổi, nói trở nên đặc biệt nhiều, tâm tình cũng trở nên đặc biệt tốt. Quần áo cũng biến thành tân triều rồi, tính cách cũng biến thành giống cô gái vậy hoạt bát, tuy rằng đều là hiện tượng tốt, nhưng là lại có điểm không đúng.
Lý khải là của ta bạn bè, cùng ta là cùng bàn, hắn và gia gia nãi nãi sinh hoạt chung một chỗ, ba ba mụ mụ của hắn cũng là lớn công ty lão tổng, quanh năm suốt tháng bay tới bay lui, một năm có thể bồi thời gian của hắn cũng liền một tháng, một nhà ba người nhân đoàn tụ ngày thì càng thiếu, hậu đến chúng ta thành không có gì giấu nhau bạn tốt, hắn hoàn hâm mộ ta có một tốt mẹ.
Nói thật, ta là hâm mộ lý khải đấy, hắn có đẹp trai bề ngoài, bóng rổ đáng đánh, bóng đá bị đá cũng ca tụng, từ nhỏ đã bị tốt giáo dục, hội Hoa Nhĩ Tư. Học tập thượng lại làm ta hâm mộ, hắn vững vàng chiếm cứ lớp vị trí thứ nhất.
Có thể nói hắn là cái tiếp cận hoàn mỹ nhân, cùng hắn so ta chính là cái vịt con xấu xí, hắn là toàn trường nữ sinh thần tượng, luôn luôn nữ sinh cho hắn đưa thơ tình, tặng hoa, đưa chữ thập thêu, đưa ăn, có mấy cái vẫn là hoa hậu lớp, hoa hậu giảng đường cấp bậc, nhưng là ta chưa thấy qua hắn và thế nào người nữ sinh đi đặc biệt gần. Hắn đạo, hắn đối tiểu nữ sinh không có hứng thú, này đó tiểu tiểu nha đầu không có nội hàm, hắn thích là so với hắn lớn tỷ tỷ hình.
Mùng hai hậu, học tập nhiệm vụ càng ngày càng nặng, ta càng ngày càng cảm thấy cố hết sức, trường học thời gian đã không thể hỏi xong đề, lý khải vẫn là như cũ, tiêu sái sống, ta liền đem vấn đề gánh nặng đưa hết cho lý khải, lý khải vui vẻ nhận.
Một ngày ta đem lý khải mang về nhà vấn đề, lý khải gia gia nãi nãi cũng là việc nhân, lý khải cuộc sống trên căn bản là chính mình nói tính, cho nên hắn bảo hôm nay ở nhà ta. Mẹ còn không có tan tầm, ta liền đem lý khải dẫn tới phòng của ta, chúng ta học tập một hồi, mẹ đã trở lại, ta đem lý khải lĩnh đi ra.