Đang nói đến đó lý thời điểm, yêu thu cùng nghênh đông đi đến, xem ta thân thể hoàn mỹ lộ ra tán thưởng vẻ mặt. Nhìn bọn họ tán thưởng bộ dạng, ta mỉm cười, sau đó cố ý xoay người, đem cái mông ta chữ phía trên triển bọn hắn bây giờ trước mặt. Xem ta mông chữ phía trên, vài người hiểu ý cười, sau đó mấy người trung tối sáng sủa sống ba vũ hạ nói: "Thiếu gia, nhìn đến ngài mông chữ phía trên, nhân gia cảm giác mình một chút cũng không tiện rồi. Chúng ta khả không sẽ đem mình mỹ lực lão bà cho người khác tùy tiện chơi, tùy tiện nhi địt."
"Nga? Phải không? Vậy là ai liều mình đem mình cho ta này đồ đê tiện ngoạn nhi à?" Ta vừa hướng bọn họ nói, một bên vén lấy hai chân ngồi xuống trên giường. Tư thế gợi cảm lại mê người, nhìn xem mấy người không ngừng nuốt nước miếng.
Mấy người một bên dọc theo nước miếng xem ta, một bên rất nhanh cỡi quần áo ra. Khi bọn hắn lột sạch quần áo về sau, bọn họ bộ kia xinh đẹp thân thể. Tại toàn bộ thành Dương Châu ở bên trong, bốn người bọn họ đều trúng tuyển mê người nhất thập đại nam kỹ. Mà Dương Châu lại là thiên hạ tối phụ nổi danh yên hoa nơi sân. Tại Đường quốc, có thể cùng Dương Châu kỹ viện nổi danh chỉ có Đường quốc thủ phủ thành Trường An thiên hương viện. Nói cách khác, bốn người bọn họ đều thuộc về trong thiên hạ xuất sắc nhất nam kỹ. Vẻ đẹp của bọn hắn có thể tưởng tượng được, nhưng là vẻ đẹp của bọn hắn so với ta và ba ba còn muốn kém thượng không ít.
Mấy người bọn họ khí chất cùng tên của bọn họ tương xứng. Diễn xuân làm cho người ta cảm giác tựa như xuân như gió, làm người ta trong lòng thư sướng không thôi; vũ hạ là sống ba sáng sủa vừa nóng tình; yêu thu có làm người ta thương tiếc ai oán khí chất; nghênh đông tắc là một bộ lạnh lùng bộ dạng.
Bọn họ cùng đi đã đến mặt của ta trước sau, ta chậm rãi, tao nhã trương khai chân, sau đó đè xuống diễn xuân cùng ta vũ hạ đầu đã đến của ta trong quần, làm cho bọn họ mút vào khởi ta thô to dương vật đến. Khi hắn nhóm thuần thục và tận tâm mút vào xuống, ta vẻ mặt thoải mái yêu kiều một tiếng, sau đó kéo vẻ mặt hâm mộ nhìn diễn xuân cùng vũ hạ yêu thu cùng nghênh đông đứng ở trên giường.
Khi ta nắm yêu thu cùng nghênh đông dương vật, chậm rãi nuốt vào trong miệng của ta thời điểm, hai người lộ ra hưng phấn lại vẻ mặt không thể tin. Bọn họ căn bản không nghĩ tới, xinh đẹp, thánh khiết ta, thế nhưng vì bọn họ bú liếm. Bọn họ căng cứng lấy thân thể, một cử động nhỏ cũng không dám xem lấy dương vật của mình tại trong miệng của ta ra vào, trong mắt tràn đầy hạnh phúc thần sắc.
Tại ta trong quần diễn xuân cùng vũ hạ, vì có thể hầu hạ dương vật của ta mà cảm thấy hạnh phúc, yêu thu cùng nghênh đông vì có thể bị ta bú liếm mà thụ sủng nhược kinh, mà làm vì mấy trung tâm cá nhân ta cũng rất hưng phấn. Bị ngưỡng mộ người của ta liếm dương vật, cấp ngưỡng mộ người của ta liếm dương vật hai chuyện đồng thời tiến hành, của ta trong lòng hết sức hưng phấn rồi.
"Đại thiếu gia, ngài dương vật thật là thơm, nhân gia chưa từng liếm quá thơm như vậy dương vật." Diễn xuân vẻ mặt sùng kính nói.
"Chẳng những hương, xinh đẹp hơn, nhân gia thật là nhớ cho nó ngoạn nhi cả đời." Vũ hạ vẻ mặt kiều mỵ nói.
"Đại thiếu gia, ngài thực sẽ liếm, nhân gia dương vật thật thoải mái!" Yêu thu vẻ mặt dịu dàng nói.