tác giả: gykzyilu
【 nội dung giới thiệu vắn tắt 】<BR> trì độn mẹ không biết là ta vì sao thành tích rơi nhanh như vậy, không phải đi máy chơi game phòng, mà là từ bạn bè cho ta mượn nhìn mẫu tử loạn luân từng mãnh về sau, ta mỗi ngày thừa dịp mẹ tắm rửa xong liền vọt vào phòng tắm tắm thời gian, đối mẹ bị thay thế Bra, quần lót đến đánh máy bay, ở trường học cũng thường xuyên xuất hiện trong phim loại tràng cảnh đó, làm cho chính mình căn bản tĩnh không tâm đến học tập. <BR> trở lại gian phòng của mình, ta phải đi phòng tắm tắm, trần truồng thân thể đứng ở trong phòng tắm , mặc kệ từ vòi phun đem thủy vẩy lên người, thoạt nhìn không phải rất cường tráng dáng người lại nơi nơi tràn đầy cơ bắp, rất là cường tráng cũng không xông ra, trong quần kia to lớn dương vật hiện đang lẳng lặng mềm, nhưng là liền này không có cứng rắn tư thái, đô so với bình thường nhân rất lập lúc thức dậy còn muốn lớn hơn, thực là một cây quái vật lớn... . </font>
Vẻ đẹp của ta mẫu Tô Nhã cầm
Thứ 01 chương
Ta gọi vương vĩ, năm nay 15 tuổi, hôm nay cuộc thi thành tích đi ra, niên cấp bài danh tại 300 hơn, lấy lấy trong tay phiếu điểm, ta không biết nên làm sao bây giờ?
"A... Ai."
Làm sao bây giờ, loại này thành tích, trở về nói mẹ khẳng định vừa muốn giận dữ rồi, ta đều có thể tưởng tượng đến mẹ nhìn đến phiếu điểm kết quả.
"Tiểu vĩ làm sao lại thi như vậy điểm? Có phải hay không luôn ta không ở nhà luôn đi máy chơi game phòng? Từ hôm nay trở đi ngày nghỉ không cho phép đi ra ngoài cho ta, cho ta học tập cho giỏi!"
Nghĩ đến hai ngày nghỉ không thể đi ra ngoài ngoạn, ta liền buồn bực không thôi.
Ôm tâm tình buồn bực về nhà, mở cửa, nhưng là thế nhưng không phát hiện mẹ thân ảnh? Phía sau mẹ hẳn là tại phòng bếp nấu cơm à?
Đẳng đẳng? Trên lầu có thanh âm gì, chẳng lẽ có kẻ trộm?
Ta nhẹ nhàng mà lên lầu hai, cách càng gần, cái thanh âm kia càng ngày càng rõ ràng.
"Lão bà, như thế nào đây? Ta địt ngươi sướng hay không??"
Khi ta đi đến thanh âm nơi phát ra về sau, nhẹ nhàng mở cửa, thế nhưng thấy đi công tác đi ba ba thế nhưng đã trở lại, nhưng lại hòa mẹ đang làm lấy loại chuyện đó.
"Ừ... Lão công, ngươi địt ta thoải mái chết được, lão công... Khô nhanh hơn một chút ta "
Nhìn đến mẹ lúm đồng tiền đẹp ửng đỏ ngàn vạn, má đào xấu hổ đỏ như lửa, ba ba không biết tại mẹ bên tai nói gì đó, thẹn thùng mẹ xấu hổ bất đắc dĩ nhắm chặt mắt đẹp, không dám mở.
"Bảo bối của ta lão bà, đã lâu không địt lồn của ngươi, thật sự là lại nhanh thủy lại nhiều, ta thật sự là yêu ngươi chết mất!"
Nghe ba ba kia dâm nói lời dâm, tại kia làm người ta đầu váng mắt hoa mãnh liệt dưới sự kích thích, mẹ gấp rút thở gấp, xấu hổ bất đắc dĩ nức nở uyển chuyển, "A... Ân... Nhanh chút... Tiểu vĩ mau muốn trở về rồi... A..."