Phần Không Tên 39

202 1 0
                                    


 Loạn luân tập hợp (nhị)(chưa tóm gọn). txt

Mỵ nương tại làm cho con dương vật to toàn sáp nhập mình huyệt dâm về sau, bắt đầu chậm rãi trước sau đong đưa giống rắn nước vậy rất mảnh mai, hưởng thụ con dương vật to thẳng đỉnh hoa tâm khoái cảm, đồng thời nàng cũng dùng trong huyệt dâm thịt non dùng sức giáp ở con dương vật to.

『 a... Của ta con trai ngoan. . . Thân trượng phu. . . A... Dương vật to của ngươi thật thô. . . Tuyệt quá nha... A... Khô nương. . . A. . . Đẹp quá nha... A... Nương yêu chết dương vật to của ngươi rồi... 』

Anh hán cảm giác được dương vật của mình bị mẫu thân tràn đầy niêm trù dâm thủy thịt non quấn chặt lấy, hơn nữa không chỉ là quang chính là thật chặc quấn vòng quanh mà thôi, mà là mấp máy vậy đem dương vật hướng sâu trong tử cung mút đi vào, loại này mãnh liệt khoái cảm, làm cho anh hán dương vật bành trướng càng thêm to dài.

『 nha... Hán nhi sáp nương hảo phong phú nha. . . Nha... Thân nhi tử... Ân. . . Nương huyệt dâm đẹp quá... A. . . Rất nhám nha. . . A... Nương dương vật to ca ca. . . A... Chen vào một điểm. . . Nha. . . Sáp sâu một điểm... 』

Mỵ nương tại bãi thắt lưng đồng thời, cũng không quên dùng trong huyệt dâm thịt non đem con dương vật cắn nuốt độ sâu chỗ sâu hơn chỗ, sau đó sẽ con sắp rút ra dương vật lại lần nữa hít vào nuốt vào chỗ sâu nhất, mà âm thần tắc không ngừng hướng về phía trước quấn quanh đem vững chắc dương vật sáp nhập trong huyệt.

『 a. . . Hảo phong phú a... A... Thân đệ đệ. . . Ân. . . Ngươi rất hội khô... A... Đẹp quá. . . Hảo thư phục. . . A... Toàn thân đều rồi... A... Dương vật to đệ đệ lại cắm sâu một điểm a... Nha... 』

Anh hán cao thấp nâng lên mông, làm cho dương vật bắt đầu ra vào mẫu thân niêm trù mà nóng rực huyệt dâm, nhìn mẫu thân mu lồn theo dương vật của hắn đút vào một chút bành trướng, một cái hãm đấy, giống như là tự động đang ngọa nguậy tình hình, làm cho anh hán càng hưng phấn dùng sức khuấy lấy, sử Mỵ nương nồng nặc dâm thủy, như bay mạt vậy bay ra lấy.

『 a. . . Không chịu nổi. . . Nha... Dương vật to đệ đệ... Nha... Mau. . . Dùng sức làm... Ta đây dâm đãng mẫu thân. . . A... Sâu hơn một điểm a... Dùng sức làm. . . A. . . Hảo ca ca... Nhanh dùng lực can nương a... 』

Mị nương hai tay đè nặng anh hán dày trong ngực, mỗi lần nâng sau thắt lưng đều nặng nề ngồi vào tận dưới đáy, làm cho anh hán uy mạnh mẽ dương vật có khả năng đến sâu nhất, nhìn mẫu thân trên mặt hiện ra làm người ta trìu mến dâm ô biểu tình, làm cho anh hán thịt ca tụng lại tăng thêm độ cứng, hắn hưng phấn tay vịn mẫu thân eo nhỏ, phối hợp nhẹ nhàng thẳng lưng, không ngừng đem đỉnh quy đầu tại mẫu thân trong huyệt dâm cái kia kỳ quái mềm mại xông ra vật.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ