Yêu cùng dục (bạo nhũ dâm nô)1-90 toàn bổn kết thúc tác giả: Tiểu Chí cuộc sống
Thứ 01 chương
Lại là một cái trời trong nắng ấm buổi sáng, ta giống thường ngày mặc xong quần áo chuẩn bị xuất môn.
"Trên đường chú ý an toàn nga, tan học về nhà sớm "
Cùng với ôn nhu ngọt ngấy âm thanh, một cái xinh đẹp thanh lịch mỹ thục phụ theo cửa trước đi đến. Này nữ nhân chính là ta yêu nhất mẹ ngọc mêm mại.
Mẹ xoay mông đi đến người của ta một bên quỳ trên đất vừa giúp ta buộc giây giày vừa nói: "Tiểu Chí, ở trường học muốn nghe lão sư lời nói, không muốn cùng phá hư đứa nhỏ cùng một chỗ, buổi tối sớm một chút trở về, mẹ làm cho ngươi ăn ngon ."
Ta cúi đầu nhìn chuyên tâm giúp ta buộc giây giày mẹ, xông vào mũi ngửi được một cỗ diễm mị hương vị ngọt ngào mùi thơm cơ thể, mẹ mặc cổ áo hình chữ V bảy phần tay áo đồ hàng len sam, trước người bao vây lấy màu tím ren một bên tạp dề, thuận theo mẹ tinh tế mềm mại sau lưng cùng vòng eo là một cái bị màu đỏ thẫm váy ôm mông gắt gao bao bọc to lớn mông bự, bờ mông tròn trịa căng đầy nhếch lên cao, theo mẹ buộc giây giày động tác rất nhỏ trái phải đong đưa, không khỏi nhìn xem ta yết hầu phát khô, sâu nuốt một chút nước miếng.
Ta chính muốn nhận khởi ánh mắt cúi đầu cùng mẹ nói ta mình có thể, kết quả tầm mắt lại rơi vào mẹ dùng kim trâm cuốn lên mêm mại ti mái tóc phía dưới ······ ta nháy mắt mặt đỏ nhĩ táo, tim đập thật nhanh, dùng tay trái nắm lên thư bọc, tay phải ngăn trở hạ bộ của mình xoay người liền tông cửa xông ra.
"Mẹ ······ mẹ, cái kia, ta đang vội, muốn bị muộn, ta đi trước rồi"
"Ai, Tiểu Chí, đứa nhỏ này, luôn động tay đông chân, chú ý an toàn!"
Đi đến phố bên trên, tim đập của ta vẫn không thể bình phục, cúi đầu nhìn chính mình đũng quần, lại lồi ra một cái bao nhỏ, vẫn còn nhảy dựng nhảy dựng ······ "Ai, mỗi ngày buổi sáng chỉ cần mẹ đến tiễn ta chính là như vậy."
Nhưng là ta nhắm mắt lại, trong đầu rõ ràng xuất hiện là: Vừa mới mẹ thái dương mái tóc tán lạc tại này cắn nuốt lý trí của ta cùng bình tĩnh thâm thúy khe ngực trong khi ······ tuy rằng mẹ mặc chính là cổ áo hình chữ V đồ hàng len sam, nhưng là kia cũng không phải một kiện gợi cảm sâu v tình thú phục sức, chính là bình thường gia cư bà chủ thường xuyên bình thường quần áo, nhưng là mẹ trước ngực đây đối với siêu cấp bạo nhũ sửng sốt ngạnh sinh sinh đem cái này đồ hàng len sam chống đỡ thành một kiện tình dục phục sức. Kia là một đôi đại bất khả tư nghị siêu cấp bạo nãi, mẹ cúi đầu giúp ta buộc giây giày, đầu nàng thậm chí ngay cả vú to một nửa đều không giấu được, khó trách mẹ phải lạy giúp ta buộc giây giày, bởi vì nếu như là ngồi xổm xuống lời nói, chỉ sợ mẹ căn bản nhìn không thấy của ta chân. Kia đối vú to cơ bản thượng liền ép tại mặt đất bên trên, theo mẹ động tác qua lại chớp lên, khe ngực trung kia làm người ta mơ mộng , câu nhân hồn phách một đạo ám cừ giống như sâu giống như cạn ······ đây chính là ta tại sao muốn tông cửa xông ra nguyên nhân, rất nhiều cái buổi sáng ta cũng chưa pháp bảo trì bình thường tâm thái đi trường học, thật nhiều lần ta vừa tới trường học đi nhà cầu, phát hiện quần lót có một ít khối ẩm ướt ngượng ngùng dấu ······ ai ······ thật không biết là khi nào thì biến thành dạng này, khi nào thì lại mới có thể đình chỉ đâu.