Thích nhạc mẫu tuyết trắng tốt tươi mông mẫu nữ hoa

962 1 0
                                    


Thích nhạc mẫu tuyết trắng tốt tươi mông mẫu nữ hoa nhạc mẫu tình tiết đợi 42 bộ phận chương và tiết

Chương 1: Nhạc mẫu

Bốn mươi tuổi Ngô thái thái cơ da mềm bạch, hơn nữa giỏi về bảo dưỡng, thoạt nhìn chỉ có ba mươi lăm tuổi. Nàng ngày thường thực có vài phần tư sắc, bụng náo không dư thừa mỡ, dáng người lại nhất lưu, đại bộ ngực lớn mông. Giờ phút này, nàng người mặc hơi mờ áo ngủ, cái vú thật lớn mà rất tròn, càng khó hơn chính là tuyệt không rủ xuống.

Da của nàng vốn ấu trợt hồng nhuận, uống một chút nhi rượu nàng, lại mặt đỏ như ánh nắng chiều. Nàng chớp động một đôi thủy uông uông mắt to, thần bí đóng cửa phòng, hướng một cái hai mươi mấy tuổi thanh niên vươn người một cái. Hai cái màu hồng đầu vú phá lệ xông ra, chiến chiến một đôi như dương chi bạch ngọc cái vú lồng lộng củng đến trước mặt hắn.

Tình cảnh này, bất kỳ nam nhân nào đều chịu không nổi này cám dỗ, nhất định sẽ cuồng nắm hào nhũ của nàng đấy. Nhưng phương chấn uy có thể là nàng con rể tương lai, hắn có thể nào cùng nhạc mẫu tương lai trên giường đâu ﹖ sao đối được con gái của nàng ﹖ nếu bị người biết, còn có chuyện gì bộ mặt tu sửa giới hương thân phụ lão ﹖ hắn tìm đến bạn gái kêu ngô nguyệt mỹ, nàng không ở nhà, Ngô thái thái lại mọi cách dụ dỗ hắn, hắn tưởng ︰ ngũ đến nhạc mẫu đại khái có thể là say rượu hồ đồ a ﹗ Ngô thái thái ẩn tình mang cười, ở trước mặt hắn cách xa nhau không đủ một thước, hai tay hướng hai bên bình thân, cái mông to cũng xoay tròn diêu động, giống nữ hài tử đang đùa hô kéo vòng. Nàng hai đạn pháo đầu vậy bộ ngực lớn liền điên cuồng diêu động, tiếp theo càng bỏ đi áo ngủ, trên thân trần trụi, tuyết trắng mà dài rộng quả cầu thịt khiến người tim mật giai liệt, hơn nữa kia hai hạt cứng rắn cuống vú.

Ngô thái thái nhìn lòng hắn không khỏi mình mà cứng rắn xông ra cây gậy, cười tà nói ︰ "Không ai sẽ biết chúng ta đã làm chuyện gì đấy, ngươi sợ chuyện gì thôi ﹗ "

"Nhưng là, việc này quá hoang đường ﹗ ngươi kiểm điểm một chút được không ﹖" hắn xoay người muốn lái môn, lại bị nhạc mẫu tương lai sau này ôm lấy không để, to lớn hào nhũ lực áp tại trên lưng hắn, vừa nóng lại tràn ngập lực đàn hồi ﹗ con gái của nàng tuy rằng so nàng tuổi trẻ hai mươi năm, tướng mạo dáng người cũng không kém, nhưng là luận phong tao cùng gợi cảm liền xa xa không bằng nàng ﹗ nếu hắn không phải tại tình yêu cuồng nhiệt ở bên trong, nhất định sẽ để chịu không nổi của nàng dụ dỗ ﹗ hắn động thủ muốn lái môn, lại bị nàng uống ở, tuyên bố lớn hơn kêu phi lễ, khiến cho hắn không dám động.

Ngô thái thái bỗng nhiên thả hắn, ngồi ở bên giường. Nàng nói trượng phu chết sớm, thủ tiết mười mấy năm rồi, tịch mịch muốn chết ﹗ nhưng nàng như tái giá, kia ba tầng một cao thôn phòng sắp bị chồng của nàng cháu danh chánh ngôn thuận cướp đi, nàng và nữ nhi đều phải không chỗ cư trú. Mười mấy năm qua, nàng dựa vào cho thuê hai tầng thôn phòng nuôi đại nữ nhi, lại hy sinh chính mình sinh mười mấy năm quý báu nhất thanh xuân ﹗ nói xong, nàng giống như thật sự rất thương tâm rồi, một đôi hào nhũ tốc độ cao phập phồng run run, nước mắt rơi vào cái vú, cuống vú lên, tình cảnh này rất khiến người mê muội ﹗ nhìn xem phương chấn uy từ liên sinh yêu, sinh ra kỳ dị xúc động. Nàng hàm súc cười tà đến gần hắn, thấy hắn sợ hãi lui về phía sau, liền lại nhanh chóng một phản điềm đạm đáng yêu thần thái, nàng mắt lộ ra hung quang, cúi đầu đánh về phía hắn, mạnh mẽ bỏ đi quần của hắn, một bàn tay cầm hắn lại lớn vừa to vừa dài cây gậy, nói năng hùng hồn đầy lý lẽ nói ︰ "Hôm nay ta nhất định phải thử xem năng lực của ngươi, nếu ngươi là thái giám, chẳng phải là bị hủy nữ nhi của ta khi còn sống sao ﹖ đến ﹗ mau làm cho ta trước thử một chút ﹗ "

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ