Lão công phấn khích chi có thê mọi người thường

463 0 0
                                    


 Lão công phấn khích chi có thê mọi người thường

Thứ 01-02 chương

Nóng bức mùa hè, ta vừa thăng lên buôn bán chủ nhiệm vị trí, mấy người thuộc hạ hô muốn ta muốn làm chúc mừng, thực xảo cuối tuần có một đại hình trao đổi triển hội, thân là ngoại sự công ty quan hệ xã hội lão bà lại muốn đi an bài hội trường, vừa vặn cho ta một cái cơ hội. Ta liền hẹn mấy người thuộc hạ cuối tuần tại nhà của ta tụ hội.

Hồ nháo hòa tọng vẫn liên tục đến đêm khuya, chỉ còn lại ta thuộc hạ hai cái nhân viên mậu dịch trương cường hòa hứa quân, hai người kia vừa tới công ty không lâu, nhưng làm việc thông minh, điểm tử nhiều, thay ta cướp được không ít hộ khách, hứa quân hô còn muốn cùng ta uống nữa, bị trương cường kéo lại, nói thời gian quá muộn, cũng tính đi trở về.

Ta xem một chút biểu đã đêm khuya, lão bà cũng không ở nhà, đơn giản liền làm cho bọn họ tạm thời ngủ ở phòng khách ngày mai lại đi, hứa quân nói rõ ràng uống rượu nói chuyện phiếm đến hừng đông, dù sao thời tiết oi bức, ba người chúng ta nhân an vị ở phòng khách trên sofa uống rượu hồ khản.

Ta mở ti vi, sâu đêm đã không có gì có thể nhìn tiết mục, trương cường hỏi ta có hay không DVD cơ, ta nói đương nhiên là có, hắn xuất ra mấy tờ quang quyển, ta phóng tới Cơ Tử lý, nguyên lai là tình dục CD, rượu càng uống càng nhiều mà dần dần đề tài cũng chuyển dời đến nữ nhân và tính mặt trên, CD không có gì cụ thể tình tiết, đại khái liền là một đôi vợ chồng tham gia một cái làm tình tập thể tụ hội.

Trong phim nữ nhân dáng người không tệ, theo tình tiết càng ngày càng dâm loạn, mấy người chúng ta không thèm nhắc lại đều trành xem tivi, nữ nhân kia bị sáu bảy nam nhân vây quanh ở một cái bàn tròn lên, mấy cái lớn dương vật đỉnh tại trên mặt nàng, miệng, huyệt dâm hòa trong lỗ đít toàn cắm vào dương vật, của nàng hai cái tay cũng đang không ngừng triệt động bên người dương vật, còn không ngừng có người xuất tinh tại mặt của nàng hòa trên thân thể, trắng bóng tinh dịch chảy tới trên vú của nàng, trên mông đít.

Ta xem huyết mạch sôi sục, cồn toàn lên đầu, dưới thân côn thịt đã sớm rất đi lên, lúc này hứa quân mở to mắt say lờ đờ quay đầu lại hỏi ta: "Thủ lĩnh, dương... Dương tỷ dáng người... Có hay không... Nàng tốt nhất?"

"Đương nhiên so... Nàng hảo, tốt hơn rất nhiều đâu." Đầu lưỡi của ta cũng lớn hơn rất nhiều.

Trương cường cũng đỏ mặt cười hỏi ta: "Dương tỷ không ở nhà đấy... Thời điểm, ngươi nghĩ... Làm pháo... Làm sao bây giờ, có phải hay không... Tay mình dâm?"

"Quang thủ dâm... Có ý gì... Ta còn... Còn dùng... Lão bà của ta tất chân thủ dâm, đeo vào dương vật của ta thượng... Kích thích... Hơn rất nhiều."

Ta đã không biết nói cái gì rồi, tiếp theo bọn họ lại hô muốn xem lão bà của ta vóc người đẹp căn cứ chính xác theo, sau đó ta chỉ nhớ rõ ta lấy lão bà của ta một bộ màu đen nội y, đem nịt vú huy ở trong tay, sau đó gục ngủ trên ghế sa lon rồi.

Đến ngày hôm sau ta mở mắt ra khi đã gần trưa rồi, nhức đầu lợi hại, ta đứng lên, phòng khách trên bàn chén mâm đống hỗn độn, ta đổ ở trên ghế sa lon, lúc này mới phát hiện lão bà màu đen nịt vú, mặt trên tất cả đều là màu trắng vàng ban tích, nguyên lai trương cường hòa hứa quân dụng lão bà của ta nội y thủ dâm, tinh dịch toàn lưu tại trên nội y.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ