【 xinh đẹp duyên dáng kiều thê bị dâm ký 】

1K 3 0
                                    


【 xinh đẹp duyên dáng kiều thê bị dâm ký 】(1-50)(2020. 09. 20 đổi mới) tác giả: woaisiwa040

Tác giả: woaisiwa040

Số lượng từ: 50w

Chương 1: xinh đẹp duyên dáng kiều thê bị dâm ký (nhất)

Thê tử của ta Bạch Tiểu Như, năm nay 22 tuổi, đại học vừa tốt nghiệp, tại nhất nhà vũ đạo trường học giáo sư vũ đạo, vẽ nhàn nhạt trang dung nàng mi phong như đại, mắt như thu thủy, hơi cười khẽ môi hồng luôn cười mà không cười mân , đen nhánh như mây mái tóc như cuộn sóng một dạng khoác lên bờ vai phía trên, có vẻ thanh xuân tịnh lệ, thanh thuần động lòng người.

Từ nhỏ luyện vũ đạo nàng dáng người gợi cảm mê người, da trắng nõn nà, đầy đặn cứng rắn bộ ngực cùng vểnh lên tròn trịa mông càng lộ ra dáng người có lồi có lõm, màu hồng dưới váy ngắn trần trụi một đôi trắng nõn thon dài chân đẹp, màu trắng cao gót giày xăng ̣đan nhuộm thành màu hồng khéo léo ngón chân lén lút lộ ra đến, làm người ta yêu thích không buông tay, toàn thân trên dưới hỗn hợp một loại thanh thuần cùng yêu mị kết hợp độc đáo mị lực, cám dỗ từng cái nhìn thấy nam nhân của nàng.

Mà nàng lão công, cũng chính là ta, kêu tiếu minh thành, năm nay 30 tuổi, từ nhỏ phụ mẫu ly dị, ta cùng mẫu thân và kế phụ lớn lên, mãi cho đến tốt nghiệp đại học, cha đẻ mới tìm được ta, mà hắn lúc này đã là chủ trì đầy đất công tác thính cấp quan viên, tuổi năm mươi lại dưới gối không con, nhà nữ nhân kia gia tộc đã đại thế đã mất, bởi vậy cha đẻ tìm về ta, nhưng ta không nghĩ hồi cái kia nhà, vì thế chính mình danh nghĩa khai nhất cái công ty, chủ yếu dựa vào đời cha dư ấm mấy năm này cũng kiếm không ít tiền.

Từ tại một hồi vũ đạo biểu diễn thượng nhìn thấy Bạch Tiểu Như, ta phát hiện tuổi gần 30 tuổi chính mình tiến vào bể tình, trước kia cái kia chút hồ bằng cẩu hữu, ăn chơi đàng điếm cách xa ta đi qua, cuối cùng tại ta không ngừng theo đuổi xuống, xinh đẹp động lòng người Tiểu Như cuối cùng gả cho ta.

Đêm tân hôn.

Tiểu Như xuyên một thân đỏ thẫm sắc tơ lụa váy ngủ bán nằm tại trên giường, trắng nõn bộ ngực đầy đặn theo váy ngủ thượng duyên lộ ra hơn nửa, tại dưới ánh đèn được không chói mắt, dưới làn váy một đôi thon dài Tú Mỹ đại chân dài câu hồn đoạt phách, ta nhẫn chính mình bốc lên dục hỏa, cẩn thận chu đáo chính mình kiều thê.

Tại của ta nhìn soi mói, Tiểu Như Tú Mỹ mặt nhỏ đột nhiên lập tức hồng , ánh mắt trở nên vô cùng quyến rũ động lòng người.

"Lão công, " nàng thẹn thùng cúi đầu, không dám nhìn con mắt của ta: "Ngươi nhìn cái gì chứ?"

Ta chăm chú nhìn nàng dung nhan xinh đẹp kia: "Nhìn lão bà của ta a, Tiểu Như, ngươi thật đẹp..."

Còn chưa nói xong, miệng của ta cũng đã bị nàng kia mềm mại đôi môi đắp lên, nàng ngượng ngùng nhắm chặc hai mắt, mặc dù động tác trúc trắc, nhưng là nụ hôn của nàng tựu như cùng nàng vừa mới sóng mắt ôn nhu như vậy vô cùng, chính là loại này trúc trắc hôn để ta toàn thân máu lập tức điểm gặp.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ