ch. 21
Khi ta vừa mới chuẩn bị theo lão sư miệng đem côn thịt trừu lúc đi ra, lão sư đem cái mông của ta gắt gao ôm, hơn nữa không cho ta đem côn thịt rút ra! Nàng tham lam mút, chậc chậc có tiếng, có vẻ tương đương dâm đãng thả hạ lưu!
"Lão sư, trước buông a? !"
Nàng dùng sức hút, làm cho ta có chút sợ hãi, hy vọng nàng trước tiên có thể làm cho ta đem côn thịt rút ra. Nàng nghe được như ta vậy giảng, thật vất vả mới tâm bất cam tình bất nguyện địa tướng dương vật của ta nhổ ra, nhưng nhưng vẫn là dùng tay cầm, tựa hồ có điểm lưu luyến không rời. Ta nhìn nàng, nói: "Lão sư, ngươi nếu hoàn nói muốn, chúng ta không bằng tìm một chỗ, làm cho đệ tử ta hảo hảo mà hầu hạ một chút lão sư, như thế nào?"
Lúc này lão sư mới lộ ra tươi cười, nàng buông ra ta, đứng dậy, nói: "Tốt lắm! Ân... Tốt như vậy, ngươi đi ra ngoài trước , đợi hội chúng ta ở cửa trường học bên cạnh quán cà phê cửa chạm mặt, sau đó chúng ta lại đi tìm địa phương hảo hảo mà quá một đêm!"
"Quá một đêm? !" Ta có chút kinh ngạc! Lão sư không phải kết hôn rồi sao? Còn có thể theo ta ra ngoài qua đêm sao?
"Chồng ta hai ngày này đi công tác, cho nên ta nhưng là tự do thân!" Nàng một bên mặc xong quần áo, một bên hướng ta giải thích: "Chớ nhìn ta như vậy được không? Lão sư cũng là một nữ nhân, ta cũng có phương diện kia nhu cầu, hơn nữa... Ngươi không biết ta tiên sinh ở phương diện này căn bản cũng không có biện pháp thỏa mãn ta, ta đương nhiên là cần phải có người đến bổ khuyết a!"
Nàng nói tới đây, đã đem y phục mặc tốt lắm! Ta lúc này vẫn là toàn thân trần trụi, nàng thúc giục ta chạy nhanh mặc quần áo vào. Ta nhanh tay nhanh chân đem y phục mặc tốt lắm, sau đó tại muốn lúc ra cửa, hỏi một câu nói: "Lão sư, ta làm như vậy... Có ích lợi gì chứ? !"
Nàng trợn mắt nhìn ta một cái, nói: "Lão sư ta rất rộng rãi đấy, nếu có thể thỏa mãn ta mà nói..., ngươi không chỉ có việc học có thể thuận lợi quá quan, ta đương nhiên cũng sẽ không khiến ngươi chịu thiệt, hơn nữa... Lão sư bên trong cũng không phải là chỉ có ta một người như vậy cần nha!"
"Kia... Ngọc như học tỷ công khóa? ! ..." Ta thử tính tiếp tục hỏi tiếp, bởi vì ta hy vọng có thể xuyên thấu qua này tuyến, gia tăng ta đối với học tỷ nắm trong tay năng lực!
Lão sư dùng ngón tay đâm đầu ta một chút, cười mắng nói: "Tiểu quỷ, sắc tâm không nhỏ! Được rồi, ta đáp ứng ngươi, cho ngươi có thể đi trước mặt nàng bảo đảm phiếu, để cho nàng sang năm thuận lợi với ngươi tốt nghiệp , có thể a? !"
Ta kéo đi lão sư một chút, nói: "Vậy thì tốt, lão sư, đêm nay ta sẽ biểu hiện tốt một chút, ngươi cần phải lo lắng ngày mai không có khí lực rời giường nha!" Sau đó ta liền ra cửa.
Ta đi đến cùng lão sư ước hẹn quán cà phê cửa, một lát sau, có lượng tắc xi chạy nhanh mà đến, sau đó sang bên dừng lại, cửa kính xe diêu hạ, lão sư ở trên xe muốn ta ngồi vào trong xe. Ta mở cửa xe, ngồi vào xe sau, lão sư sẽ lái xe chạy nhanh lái xe rời đi. Ta ở trên xe đều không nói lời nào, từ lão sư chỉ huy lái xe, chớp mắt thời gian, chúng ta ngay tại nhất tòa nhà lớn trước mặt của ngừng lại.