Lăng Phỉ Phỉ gặp tâm tư của mình bị đối phương đoán được, hai má không khỏi đỏ lên, nói: "Làm sao có thể chứ? Ta chính là cảm thấy kỳ quái."
Lăng Phỉ Phỉ cẩn thận nghĩ nghĩ, cảm thấy Từ Tuấn Minh nói đã ở để ý, nếu quả thật là hắn làm được chuyện tình, lại làm sao có thể chạy nữa đến chính mình bên kia đem chuyện này nói ra đâu này?
Lúc này, Từ Tuấn Minh lại nói: "Mẹ, chuyện này ngươi đại khái có thể yên tâm, đều túi tại trên người ta, ta sẽ tra được sau lưng là ai giở trò quỷ. Nói thật, tại trong chuyện này mặt, ba ta làm có chút quá phận."
"Có ý tứ gì? Ba ngươi hắn làm sao vậy?" Lăng Phỉ Phỉ không hiểu nói.
"Hắn cũng quá không cố kỵ cảm thụ của ngươi rồi, là một mình ngươi thành lập chế dược tập đoàn, lại thật vất vả mới kiêu ngạo , hắn liền nhẫn tâm đem vốn thuộc về ngươi đông Tây Giao cho ta, cũng không sợ ta đem tập đoàn làm hỏng sao?" Từ Tuấn Minh hừ lạnh nói.
Lăng Phỉ Phỉ không khỏi nhiều nhìn hắn một cái: "Kỳ thật ba ngươi cũng là vì tốt cho ta, không hy vọng ta khổ cực như vậy, hắn muốn cùng ta kết hôn, ta vẫn là vô cùng cảm kích , dù sao ta bồi ở bên cạnh hắn vài năm, rốt cục có kết quả. Có khi ta liền suy nghĩ, vạn nhất ngày nào đó hắn thực ngán, khả năng liền đem ta một cước cấp đá văng, cũng thật không nghĩ tới hắn không ngại ta, còn muốn cùng ta kết hôn. Nói sau, đem tập đoàn giao cho ngươi, ta cũng có thể yên tâm cùng ba ngươi, coi như cho ngươi học hỏi kinh nghiệm rồi."
Lúc này, ô tô chậm rãi ngừng lại, sân bay đã đến.
Từ Tuấn Minh cởi xuống dây an toàn, vẻ mặt thành thật nhìn chăm chú vào Lăng Phỉ Phỉ: "Mẹ, tập đoàn chuyện tình ta có thể giúp ngươi xử lý, nhưng chưởng đà cũng là ngươi, nữ nhân hẳn là thật nhiều chúc ở vốn liếng của mình. Ta thực tôn trọng ngươi, sẽ không thực giống cha ta nói như vậy, đem thuộc loại vật của ngươi lấy đi."
Lăng Phỉ Phỉ nhìn đối phương thần tình nghiêm túc, chỉ cảm thấy trong lòng ấm áp, thấp giọng nói: "Cám ơn ngươi tuấn minh..."
Từ Tuấn Minh cười cười nói: "Cảm tạ cái gì, ngươi là mẹ ta, đều là phải làm . Đi, ta đưa ngươi đi."
...
An thiên thị ngục giam, 217 bên trong.
Ta nhìn mặc dù thê tử cho ta viết tín, không khỏi rơi vào bi thương cùng trong trầm tư.
Thê tử bị tiếu dũng tên hỗn đản nào vững vàng thuyên ở tại du thuyền lên, mà du thuyền xác thực như tiểu mang theo như lời, vẫn luôn tại vùng biển quốc tế nơi nào đó hàng không hành.
Trong thơ nội dung tuy rằng không nhiều lắm, nhưng theo giữa những hàng chữ, ta có thể đọc lên thê tử đối với ta tưởng niệm cùng vướng bận, ngay cả phía trước tại ngục giam sinh bệnh chuyện tình nàng cũng biết. Đối với ngươi như trước giống phế vật giống nhau ngồi xổm trong phòng giam, hoàn khoe khoang khoác lác phải cứu nàng trở về, không biết lượng sức dùng tại trên người ta, có lẽ thực thích hợp.
Bất quá, thê tử ở trong thơ nhắc tới "Tất sinh hoàn" đưa tới chú ý của ta, đây chính là tiểu mang nói thê tử nghiên cứu ra "Tân ngoạn ý" .