Mẹ kế thâm tình (1-49) bảy tháng. txt (mẹ con)
Thứ 1 chương
Gần nhất, vương lỗi đều nhanh thất tâm phong.
Mối tình đầu hắn, nằm mộng cũng muốn lấy dương hiểu phân.
Dương hiểu phân là vương lỗi mẹ kế, tuổi ước chừng ngoài bốn mươi, nhưng nhân trời sinh một tấm mặt con nít, hơn nữa dáng người cao gầy, tiền đột hậu kiều, bảo dưỡng thật tốt, trong ngày thường chưng diện, nhìn qua quả thực chính là một cái hoạt thoát thoát đại cô nương.
Nếu là một mình cùng vương lỗi đi cùng một chỗ, người không biết còn tưởng rằng, vương lỗi ngoạn yêu sớm đâu.
Cũng khó trách, năm nay tốt nghiệp trung học vương lỗi, đã phát dục được dị thường thành thục, 1m8 vóc dáng, mày rậm mắt to, đổi lại thượng thời trang, cùng tiểu đại nhân không có gì khác nhau.
Không chỉ có như thế, dương hiểu phân đối với hắn cũng là có chút vừa lòng, cùng một chỗ sinh hoạt mấy năm, gặp người liền khoa vương lỗi nghe lời lúc còn nhỏ, bề ngoài vừa anh tuấn tiêu sái, về sau tuyệt đối có thể lấy cái xinh đẹp con dâu.
Không biết, còn trẻ vương lỗi vừa thông suốt, tâm tư liền toàn bộ dùng ở tại dương hiểu phân trên người của.
Kỳ thật, chuyện này cũng chẳng trách vương lỗi, đều do dương hiểu phân tại cuộc sống riêng tư thượng quá tùy ý.
Bình thường trang điểm thay quần áo cũng không tị hiềm, thậm chí còn trước mặt vương lỗi mặt, mặc cái loại này đồ ngủ ren, ở nhà đi tới đi lui, nửa thân trần thân thể lập loè, bộ dáng cám dỗ đến cực điểm.
Điểm chết người là là, dương hiểu phân còn có không mặc áo lót thói quen, mỗi khi làm lên thủ công nghiệp, giơ tay nhấc chân trong lúc đó, run run no đủ mượt mà, cùng với thâm thúy khe đít, toàn bộ lộ rõ.
Mới đầu, vương lỗi cũng không phát hiện, bởi vì không hiểu chuyện tình nam nữ, tự nhiên không có để ý, thẳng đến ngày đó, phụ thân vương sâm đêm khuya trở về nhà, gian phòng cách vách truyền đến một trận thanh âm kỳ quái, đi tiểu đêm như xí vương lỗi, lúc này mới phát hiện một cái thiên đại bí mật! Đêm đó, vương sâm uống say mèm, về nhà một lần đã nhìn thấy nằm trên giường dương hiểu phân, áo ngủ hỗn độn, một cặp hai vú đầy đặn lộ ra hơn phân nửa, hai cái đẫy đà đại chân dài phân thực khai, nhất thời đã tới rồi hưng trí.
Hắn bóc quần, hiện lên dương hiểu phân thân thể mềm mại, một tấm tràn đầy rượu thuốc lá vị gốc râu cằm miệng, tại dương hiểu phân tuyết trắng nơi cổ lung tung gặm, đồng thời ngăn áo ngủ, bắt lấy vậy đối với nhi cao ngất núi non, đại lực xoa bóp... Dương hiểu phân bị lộng sau khi tỉnh lại, chính là kêu câu "Ma quỷ", liền bắt đầu đón ý nói hùa vương sâm, chỉ chốc lát sau, hai người liền kịch liệt sầu triền miên, dâm ngữ không ngừng, trần truồng lẫn nhau đòi lấy.
Nghe tiếng mà đến vương lỗi, bái tại chỗ khe cửa, đem trước mặt nhìn xem nhất thanh nhị sở, lần đầu tiên trong đời, vương lỗi cho mình làm bắn, hay là đối dương hiểu phân tuyết trắng cái mông to.