Tưởng trẻ tuổi tình nhân hòa trước mắt to con con nặng? Cùng một chỗ, khát vọng hắn đến dỗ dành lấy chính mình tịch mịch tâm linh hòa khó nhịn thân thể...
"Ta theo không biết ngươi là như vậy thích thành thục nữ nhân! ..." Ngọc trân nhẹ giọng kiều sân, lại không có chút nào trách cứ con ý tứ.
"Bất quá, ta nghĩ hay là muốn cám ơn ngươi cho ta làm hết thảy! ... Ngươi tên tiểu tử hư hỏng này! ..." Ngọc trân dùng cái chén nhẹ nhàng đụng một cái lâm phong đầu, trên mặt lộ ra? Mị nụ cười mê người.
"Mẹ! Ngươi là nhất cái nữ nhân rất đẹp." Lâm phong đem mặt gần sát ngọc trân phấn nộn nhĩ vừa nói: "Xinh đẹp, thành thục, ôn nhu lại gợi cảm..."
Ngọc trân một cặp tử như vậy lộ cốt ca ngợi chính mình, cảm thấy vô cùng uất ức hòa mê loạn.
Lâm phong đối ngọc trân theo như lời nói, đã không phải là một gia đình ở bên trong, bình thường mẹ con đang lúc đối bạch.
Lúc này lâm phong đã theo dưới bàn cơm đưa ra tay hắn tiến vào ngọc trân trong váy ngắn, cách tất chân vuốt ve mẹ bạch tế mà trơn mềm đùi. Ngọc trân chính là giống trưng tính quẩy người một cái, nhưng nàng nhưng không có đẩy ra tay của con trai. Đã bị ủng hộ
Lâm phong càng thêm không cố kỵ gì tại mẹ trong quần trêu chọc nàng.
Sau đó đương lâm phong hắn ôn nhu dùng tay kia thì cầm lấy ngọc trân tay của đặt ở dưới háng của hắn lúc, ngọc trân kinh ngạc phát hiện con giữa hai chân dĩ nhiên là như vậy diễm nóng hổi thật lớn.
"Chỉ cần thấy được mẹ ngươi mặc cái kia món chặt khít khêu gợi thấp ngực tiểu lễ phục, ta chỗ này liền cứng lên!"
Lâm phong đối ngọc trân như vậy thì thầm.
"Ân! ... A! ..." Ngọc trân theo khẽ nhếch trong môi đỏ phát ra nhỏ nhẹ tiếng rên rỉ.
"Ta nghĩ hòa mẹ kịch liệt làm một lần yêu! ... Mẹ! ... Cho ta đi! ..." Lâm phong tại trong quần nàng ngón tay của không ngừng mà khêu lấy ngọc trân ẩm ướt dâm lãng mẫu hộ.
"A! ... A! ... Lâm phong a! ..." Ngọc trân không nhịn được lại lại lửa nóng rên rỉ.
(ta thừa nhận ta cũng vậy muốn a! ... Lâm phong! ... Mẹ cũng muốn ngươi a! ... Ta mê người con... )
Đang mảnh liệt xuân dược dưới sự khống chế, ngọc trân sớm bị lạc tại dâm mỹ trong địa ngục rồi, trong lòng tuy rằng nói như vậy lấy, nhưng lúc này tại trong nhà ăn có rất nhiều nhân, nàng là vô luận như thế nào cũng không dám nói ra đấy.
Con cứng rắn dương vật tại ngọc trân trong tay trừu động, ngọc trân lồn phóng đãng cũng đi theo nhanh chóng ướt át lấy...
(con a! ... Mẹ muốn ngươi hung hăng địt địt ta dâm đãng lồn nhỏ a! ... ) ngọc trân ở trong lòng?
Hô.
"Ta biết nó là sai. Mẹ! ... Nhưng ta là như thế bức thiết muốn có được ngươi!" Lâm phong nói: "Hai năm qua, ta vẫn luôn muốn giữ lấy ngươi xinh đẹp thành thục thân thể. Mẹ, cho ta đi! ..."