《 ta và thê tử giang hồ hành 》(1-7 bộ toàn ngoại thiên 1-21 ngoại truyện 1-2 đồng nhân 1-9)
【 bộ 01 】 giang hồ dương tiện minh thiên
Chương 01:
Ta gọi Long Thiên Tường, này không chỉ là ta kiếp tên, ta kiếp trước tên cũng gọi là Long Thiên Tường, là địa cầu thế kỷ hai mươi mốt một đứa cô nhi, hứng thú là lên mạng xem tiểu thuyết, truyện tranh cùng phim hoạt hình. Không có giao bạn gái, nguyên nhân là nghèo, bất quá cho dù là bất tận cũng sẽ không có con gái thích chân chính ta đi! Bởi vì tại tính phương diện ta có một không vì người ngoài biết cổ quái —— dâm thê phích. Trước kia lên mạng thời điểm, ta thường xuyên xem dâm thê hoặc lăng nhục bạn gái loại văn vẻ. Xem AV thời điểm cũng là lấy dâm đãng người vợ làm chủ. Ta thường xuyên ảo tưởng tìm được một cái cùng ta yêu nhau, lại rối loạn nữ nhân xinh đẹp làm vợ, sau đó tại của ta dạy dỗ hạ chậm rãi biến thành dâm phụ. Khi ta khi về nhà, thường xuyên có thể nhìn thấy nàng bị hàng xóm hoặc bằng hữu áp ở trên giường địt bi. Ta và nàng thông điện thoại thời điểm, nàng một bên bị vô sỉ lãnh đạo đặt ở tuyết trắng xinh đẹp trên người địt bi, một bên làm "Ba ba" địt bi tiếng cùng ta trò chuyện. Nàng thường xuyên tại các loại trường hợp mặc bại lộ quần áo, bị các nam nhân quấy rầy. Nàng bình thời là tao nhã thành thạo người vợ, nhưng là thân thể dị thường mẫn cảm, không thể cự tuyệt nam nhân. Thường xuyên tại nam nhân dưới sự trêu đùa thất trinh, nhưng là vô luận nàng nhiều tao, nhiều dâm đãng, nàng trong lòng là chân chính yêu ta.
Ta kiếp trước ngày cuối cùng thời điểm, ta và duy nhất hảo hữu lục thiếu khanh cùng đi ra ngoài du lịch, tiểu tử này trong nhà đặc biệt có tiền. Hơn nữa cũng biết sở thích của ta, cho nên thường xuyên tìm một ít dâm đãng nữ nhân cho ta. Bất quá bởi vì ta rất nghèo, cơ hồ có thể nói là không có lục thiếu khanh ta sẽ lỗ túc đầu đường, những nữ nhân này vì tiền tới gần lục thiếu khanh nữ nhân đối với ta không có khả năng có hứng thú, chậm rãi ta cũng liền buông tha rồi. Trừ bỏ cùng hắn đi chơi nhi thời điểm, ta đều là buồn ở nhà lên mạng. Chúng ta cùng đi Vân Nam, nhưng là áp chế tọa du lịch xe lại đã xảy ra ngoài ý muốn, sau đó ta gặp tiểu thuyết trung bình xuất hiện tình tiết —— chuyển kiếp.
Ta xuyên qua thời điểm cũng không phải là không có chuẩn bị, bởi vì khi ta chết đi thời điểm ta bị dẫn tới một cái kỳ quái địa phương. Đó là một cái huy hoàng cung điện, ta không cách nào hình dung hắn hùng vĩ to, vàng son lộng lẫy. Tại trong cung điện, ta đầu tiên thấy được nhất cái thanh niên tuấn mỹ dị thường. Tuổi tác của hắn thoạt nhìn đại khái hai mươi lăm, sáu tuổi, nhưng nhìn đến hắn trong nháy mắt, ta chỉ muốn thấy được một cái hằng cổ thần chỉ giống nhau. Ta có thể cảm nhận được hắn trên người mênh mông lực lượng, nhưng là ta lại một chút đều không sợ, bởi vì này lực lượng chủ nhân đối với ta một chút ác ý đều không có. Thanh niên nhìn ánh mắt của ta rất vừa lòng, sau đó hắn đối mặt sau hô một câu: "Tiểu vũ, các đồ nhi, tới thăm các ngươi một chút về sau tiểu sư đệ."
Lúc này ta mới chú ý tới, trong đại điện còn có những người khác tại, bởi vì thanh niên tồn tại cảm quá mạnh mẻ, để ta bỏ quên tình huống chung quanh. Khi ta quay đầu, nhìn về phía mấy cái khác nhân thời điểm, ta sợ ngây người. Trong đại điện trừ bỏ thanh niên ngoại còn có bảy người, đó là hai vị xinh đẹp làm ta kiếp trước gặp qua sở hữu mỹ nữ đều biến thành xấu nữ nữ nhân, cùng với đẹp trai tuấn mỹ lệnh người không thể tin năm vị nam tính. Bọn họ chính hướng ta đi tới, bất quá làm ta kinh ngạc đến ngây người không là vẻ đẹp của bọn hắn cùng tuấn mỹ, mà là bọn họ đều là thế nhưng người trần truồng .