"Này này, ngươi..." Thanh âm bên đầu điện thoại kia lập tức nóng nảy, hiển nhiên mẹ không ngờ tới ta có thể như vậy "Tuyệt tình", đem một cái giằng co mấy tháng "Tiết mục" nói hủy bỏ liền hủy bỏ, chính muốn nói gì, nhưng mà ta nhưng không có cho nàng cơ hội, quyết định thật nhanh cắt đứt thanh tuyến.
Đây là ta Binh đi nước cờ hiểm, hòa mẹ đánh một hồi tâm lý chiến. Ta chính là muốn bức bách nàng, để cho nàng hiểu được muốn muốn đạt được khoái cảm, cũng chỉ có ngoan ngoãn sắm vai trước mắt nhân vật, cùng ta cùng nhau đưa cái này mẫu tử loạn luân trò chơi chơi tiếp. Ta tin tưởng, nàng nhất định sẽ hướng ta đầu hàng đấy...
Ngày hôm sau, ta không có đánh điện thoại quấy rầy mẹ, trong nhà hết thảy gió êm sóng lặng. Ngày thứ ba, ta vẫn đang án binh bất động, hành động gì cũng không áp dụng.
Mẹ bắt đầu không nén được tức giận, lo lắng bất an loại tình cảm dật vu ngôn biểu. Nàng rõ ràng thay đổi thiếu nói ít nói rồi, trong ánh mắt mất đi thường lui tới động lòng người thần thái, sắc mặt tái nhợt làm cho người ta lo lắng. Ngắn ngủn hai ngày thời gian, nàng nhìn qua liền gầy gò đi không ít, dung nhan trung cũng mang theo có chút tiều tụy.
Đã đến ngày thứ tư, mẹ tựa hồ đã hết hy vọng, buổi tối không hề trước thời gian trốn vào phòng ngủ, đổi thành tọa ở trong phòng khách xem tivi. Nhưng nàng căn bản cái gì cũng chưa nhìn thấy, đơn giản là tâm thần không thuộc về nhìn màn hình ngẩn người, ánh mắt ngưng trệ mà mờ mịt, tinh thần cũng có vẻ tương đối hoảng hốt.
"Mẹ, ngươi đang suy nghĩ gì? Dường như ngươi thực không vui nha!" Ta thử thăm dò hỏi nàng.
Mẹ ngẩn người, thân thủ lược lược mái tóc, như không có chuyện gì xảy ra nói: "Suy nghĩ gì? Đương nhiên là tưởng ba ngươi á! Hắn đã hợp với vài ngày cũng chưa liên lạc với ta."
"Phải không?" Ta thuận miệng nói, "Ba ba công tác bề bộn nhiều việc nha, ngươi có thể chủ động liên hệ hắn nha!"
"Ai, quên đi! Đường dài tiền điện thoại thực đắt tiền, vẫn là tỉnh lại đi..." Lời còn chưa dứt, "Đinh đinh đinh... Đinh đinh đinh..." Một trận dễ nghe chuông điện thoại bỗng dưng vang lên, phá vỡ ban đêm yên tĩnh.
Mẹ giật mình, ánh mắt theo bản năng miết hướng trên tường giắt chung. Khi nàng thấy rõ thời gian đúng lúc là "Mười giờ đúng" lúc, đôi mắt đẹp bỗng nhiên sáng lên rồi, phảng phất bị rót vào vô hạn sinh cơ. Nàng nhảy người lên, thật nhanh chạy vội tới mấy án giữ, một phen xốc lên phone, thở gấp nói: "Này... Uy uy..."
Nàng bộ kia kích động thân thể mềm mại run run, tay chân luống cuống bộ dáng làm ta lâm vào ngạc nhiên, nghĩ lại mới bừng tỉnh đại ngộ... Hắc, hiện tại vừa vặn là "Tâm ma tiên sinh" đánh tới điện thoại quấy rầy thời khắc...
Tiện nữ nhân, hoàn dám gạt ta nói là tưởng ba ba! Hừ hừ, ta xem ngươi trừ bỏ nam nhân côn thịt ngoại, trong đầu còn muốn không được những vật khác rồi...
Ai ngờ đúng lúc này, mẹ giọng nói bỗng nhiên chuyển tiếp đột ngột, la thất thanh nói: "... Lão công, là ngươi!"
"Là ba ba?" Ta cũng lắp bắp kinh hãi. Không thể tưởng được vừa nhắc tới hắn, hắn liền điện thoại tới...