Diễm mẫu hiến thân ký

1.1K 5 0
                                    


 Diễm mẫu hiến thân ký (không xanh biếc). txt

Nguyên tác giả: Gstar111 hoàn bổn thời gian: 2020 năm tháng 12 ngày 7

Cải biên người: 32aa5045(summer plus+)

Chú ý: Bài này tiến hành sửa chữa sau không thể tránh né xuất hiện chuyện xưa mạch lạc thay đổi / nhục hí tình tiết đơn giản hoá / nhân vật ăn khớp thay đổi đợi vấn đề, tạo thành văn trung khả năng xuất hiện nhân vật ngôn ngữ / hành bởi vì / làm việc ăn khớp không khỏe, càng thêm thiên hướng thuần túy mẹ con súng lục văn, đây hết thảy nguyên nhân đều là bởi vì bản nhân trình độ có hạn, cố thỉnh các độc giả nhẹ phun.

Diễm mẫu hiến thân ký cái nhân cải biên không xanh biếc bản

Chương 1:

Tại một cái mưa dầm thiên buổi chiều, ta chẳng có mục đích đi tại ngã tư đường bên trên, đang tại hoành băng qua đường khi, một chiếc xe hơi nhanh chóng mở , tại một trận đẹp mắt đèn xe cùng nổ vang tiếng bên trong, ta lập tức liền mất đi ý thức.

Chờ ta lại thanh tỉnh khi, ta phát hiện chính mình nằm ở một giường lớn bên trên, xem ra giống như là tại bệnh viện phòng bệnh, trong gian phòng có một cỗ nhàn nhạt nước hoa mùi hương, hỗn hợp thục nữ mùi thơm cơ thể. Ta ngẩng đầu nhất nhìn, bên giường đứng một cái cao gầy nam nhân, mép giường ngồi một vị đoan trang cao quý trung niên mỹ phụ, xinh đẹp tuyệt trần trắng nõn khuôn mặt bạch trung thấu hồng, ngũ quan thanh nhã tinh xảo, môi hồng một điểm phấn nộn sáng bóng, mốt đại tóc quăn nhóm ở đầu vai, một đôi ngập nước mị nhãn giống như có thể nói, tiên diễm trơn bóng hơi dầy môi hồng, phát ra thục nữ đặc hữu quyến rũ. Mỹ phụ mặc màu trắng bó sát người áo sơmi cùng Tiểu Tây trang, trước ngực kia đối cao đỉnh đầy đặn bộ ngực sữa theo hô hấp lúc lên lúc xuống tại không ngừng run rẩy , tựa hồ muốn áo sơmi nữu chụp nứt vỡ, xuyên thấu qua cổ thấp vạt áo có thể nhìn đến tuyết trắng nhũ thịt cùng một đạo chặt chẽ thâm thúy khe ngực.

"Tiểu Vĩ, ngươi cuối cùng tỉnh, ngươi chớ lộn xộn, nằm nghỉ ngơi thật tốt." Này mỹ phụ ôn nhu nói với ta, của nàng âm thanh thập phần đặc biệt, hơi dày tiếng tuyến tràn đầy từ tính, ngọt ngào mà thành quen thuộc âm thanh thập phần uyển chuyển mê người, nghe được lòng người có một chút ngứa, hình như trong lúc vô tình liền có thể làm nam nhân dục vọng.

Ta này mới phản ứng này mỹ phụ chính là mẹ ta dương Thục Mẫn, đứng ở bên cạnh dĩ nhiên chính là ta ba ba rồi. Mơ hồ thấy ba ba vẻ mặt buồn thiu, mẹ thập phần thân thiết xem ta.

Ta giãy giụa muốn từ giường bệnh thượng đi, bất quá lại phát hiện chính mình một chút khí lực đều không có. Lúc này mẹ dựa vào cúi người ở trước mặt ta, mắt của ta thần không cảm thấy đi xuống nhìn đến mẹ no đủ to lớn bộ ngực, cứ như vậy lắc lư tại trước mắt ta, to lớn mỹ nhũ đem áo đẩy lên phồng lên muốn nứt, mảng lớn tuyết trắng nhũ thịt như trâu nãi vậy tràn ra, phát ra mê người hơi thở, tại dưới ánh đèn hiện lên tinh tế mà óng ánh sáng bóng.

Ta có chút không có biện pháp dời đi tầm mắt, bất quá vẫn là không nhịn được nuốt ngụm nước miếng, miễn cưỡng ngẩng đầu nói: "Ba ba, mẹ, đây là có chuyện gì, ta làm sao vậy?"

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ