《 hết thảy vì thê tử tính phúc 》

308 0 0
                                    


 《 hết thảy vì thê tử tính phúc 》(chưa tóm gọn toàn bổn) tác giả: Không rõ

Chương 1:

Ta và thê tử kết hôn rồi đã ba năm, vẫn không có muốn đứa nhỏ, chúng ta cho rằng đối sự nghiệp cũng có gây trở ngại.

Cảm tình nhưng thật ra không có gì thay đổi, nhưng là tại tính phương diện dù sao cũng là bởi vì thời gian dài, dần dần cũng đạm mạc xuống dưới. Hơn nữa ta thường xuyên đi công tác việc nghiệp vụ, đối sự quan tâm của nàng cũng dần dần bớt đi. Đặc biệt đang bận một ngày về sau, thường thường vừa lên giường liền khò khè Đại Thụy, không để ý tới của nàng một ít ôn nhu cử động, chính là tại ngẫu nhiên một lần ở bên trong, ta cũng vậy vội vàng ra trận, rất nhanh xuống ngựa.

Cuộc sống ngày ngày như vậy quá đi xuống, ta đại đại liệt liệt quán, cũng không chú ý tới của nàng một ít biến hóa.

Thật rất nhỏ biến hóa, chính là chú ý, cũng không hướng nơi đó nghĩ nhiều. Tóm lại, nàng trong khoảng thời gian này có vẻ yêu tắm rửa, thích phố mua thêm quần áo mới.

Sau lại, hay là một cái lão đệ huynh nêu lên ta, chú ý một chút thê tử ta hành động, nói là vợ hắn nói cho hắn biết. Hắn vừa nói như vậy, ta liền một kích linh, ngẫm lại trong khoảng thời gian này của chúng ta yêu làm được cũng ít, nàng cũng không thế nào yêu cầu, có khi ta đi công tác trở về, đến nhà vừa thấy, chính là vài ngày không nhóm lửa rồi, sạch sẻ gọi người không cảm giác là nhà. Ta quyết định chú ý chú ý của nàng hướng đi.

Nhất lúc trời tối, ta nói cùng bằng hữu ra đi ăn cơm, nói đã khuya mới trở về, gọi nàng không cần chờ ta. Thu thập sẵn sàng, ta liền ra cửa, lén lút tránh ở đối diện đơn nguyên lầu hai cổng tò vò cửa sổ, nhìn nhà mình đơn nguyên. Đại khái tại 20 phút về sau, nàng mặc lấy nàng món đó vừa mua không lâu màu vàng váy liền áo ra cửa, ra ngã tư, liền đón một chiếc xe.

Ta tiếp theo cũng đón một chiếc xe, bảo tài xế theo ở phía sau, lái xe nghi ngờ nhìn ta liếc mắt một cái, nhưng cái gì cũng không nói, vẫn đi theo trước mặt xe.

Xe tại tiểu Tây hồ công viên lộ khẩu nơi đó dừng lại, nàng xuống xe, liền hướng trong công viên đi đến, ta cũng trả tiền xuống xe, xa xa cùng tại cái đó hoàng nhan sắc mặt sau, men theo rừng cây nhỏ hóp lưng lại như mèo theo vào đi. Tại núi giả nơi đó, hoàng nhan sắc dừng lại, một cái sớm chờ ở nơi đó nam nhân nghênh đón, hai người thủ khiên lại với nhau, hướng chân tường bụi cỏ đi đến.

Ta vẫn như cũ đè nặng thân mình cùng đi qua, người nam kia hảo giống quay đầu nhìn nhìn, sau đó đem tay ôm ở tại hoàng màu sắc trên lưng. Bọn họ tìm được rồi chân tường tận cùng bên trong địa phương, cũng chính là 17 bên trong sân thể dục tường vây căn hạ, ngồi xuống, hoàng nhan sắc hoàn theo trong bao lấy ra nữa nhất đại trương giấy, hai người liền lẳng lặng rúc vào với nhau, lén lút giống một đôi người yêu vậy ngồi ở chỗ kia.

Ta xem bốn phía không có đồ vật gì đó có thể tiếp cận bọn họ, chỉ có đến 17 bên trong tường vây bên trong. Nghĩ đến đây, ta thế là theo mặt khác đi vòng qua, lại hiện lên 17 bên trong tường vây, vào trường học, trở ra, trực tiếp dán tường vây căn liền lặn xuống bọn họ "Trước mặt" . Đã đến cái vị trí kia về sau, thế nhưng có thể nghe thấy bọn họ thấp giọng giọng nói, thanh âm không lớn, nhưng cẩn thận nghe, vẫn là có thể nghe thấy bọn họ đại khái nói nội dung.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ