【 ức cao chót vót 】 1-39 tác giả: Rượu ngon độc chước. txt
Tác giả: Rượu ngon độc chước
Thủ phát ID: Rượu ngon độc chước
Thủ phát trang web: Thứ nhất hội sở 2021 năm tháng 1 ngày 5
Phát biểu ở thứ nhất hội sở bổn trạm
Thủ phát số lượng từ: 21234
Lời mở đầu:
Có sao nói vậy, ta cũng nhìn không ít mẹ con văn rồi, trở về nhạc viên, nguyệt mãn huyên hồng, mẫu thượng công lược, nhân gian chính đạo, Lâm Phỉ Phỉ, sa đọa thiên sử đợi không thôi những cái này. Nói như thế nào đây, cho nên ta cử bút viết tiểu thuyết chính là xuất phát từ cảm giác khiến người tâm động vừa lòng vẫn là thiếu, vĩnh viễn cũng không đủ nhìn, ngược lại chính mình viết một phần, nhất định sẽ làm chính mình vừa lòng, cũng tận lượng làm được làm mọi người vừa lòng.
Tại đây , ta đầu tiên chỉ điểm tử lĩnh hồng sơn cùng trúc ảnh tùy hành nhị vị thật to tỏ vẻ kính ý, hai vị đại lão mẹ con thuần yêu văn thật là đỉnh phong làm, mẹ con văn cọc tiêu! Trở về nhạc viên là ta duy nhất một bộ nhìn cảm động đến rạng sáng 3. 4 điểm còn chưa ngủ văn, thực hâm mộ văn trung thuần khiết dũng cảm nữ tử tình yêu, cũng bởi vì hai người có thể có cái mỹ kết cục tốt đẹp mà vui mừng.
Nguyệt mãn huyên hồng càng làm cho rất nhiều nhân đều biết cùng thê cái từ này hối, điểm danh thế giới này thượng còn có càng nhiều so mẹ con tình yêu muốn càng tai họa nhân quái dị tính nghiện cùng tâm lý. Ta sẽ không nói đồng tính luyến ái vặn vẹo cái gì , nhưng đồng dạng đều là không chiếm được xã hội thừa nhận, chịu đủ tra tấn sau ngược lại duy trì vợ trước cùng con kiên định tiến tới với nhau, càng thêm mang cấp độc giả tâm linh thượng rung động.
Trúc ảnh rất lớn mẫu thượng ta cảm thấy được không cần nhiều lời, hạ cuối mùa thu hình nữ chủ mẹ thật là viết đến chúng ta đại bộ phận nhân tâm oa tử. Nhân vật chính mẹ cũng không hàng trí, tuy rằng tiền kỳ vẫn là bị con mạnh mẽ đòi lấy, khả luôn luôn tại chống cự quá trình bên trong, trúc ảnh thật to cho mẹ đầy đủ tự hỏi không gian, cũng tận lượng bình thản đã xong ba ba cùng mẹ cảm tình, tránh khỏi cấp các độc giả mang đến buồn bực.
Ta cảm thấy được đây mới thực sự là nữ tử thuần yêu văn. Ta nghĩ viết này thiên lời mở đầu mục đích, cũng là bởi vì bị các loại hoa thức uy thỉ uy sợ, ta cảm thấy được có cần phải nói rõ một chút. Chúng ta viết loại này quan hệ huyết thống văn, gọi chung là bởi vì loạn luân văn, mặc kệ ngươi và ai làm, chỉ cần mang liên hệ máu mủ, thì phải là loạn luân. Khả loạn luân văn dưới cũng có thể có rất nhiều chi nhánh, đầu tiên chính là cùng ai loạn luân?
Cha và con gái, mẹ con, con cùng tiểu di, con cùng bác, tỷ đệ, huynh muội, cha mẹ vợ cùng con rể, thê tử cùng công công, thậm chí ta đừng nói.
Một cái nữa, là như thế cái loạn luân pháp, là đơn thuần vì hướng mà viết ngắn h, hai ba vạn chữ, liền viết một phần tính sự liền đã xong, vẫn là không hề cố kỵ nhiều nhân vận động, loạn luân, đồ gia vị còn có xanh biếc.