Ta cũng lắc lắc đầu, làm bộ như mờ mịt không biết.
Trần Minh vĩ vuốt càm nói: "Vậy coi như kỳ quái."
Lão Chu hỏi: "Xin hỏi trần tổ trưởng, tần số nhìn lý đề cập nhân đều có thể thấy rõ bộ dạng sao?"
Trần Minh vĩ gật gật đầu "Tần số nhìn là gần gũi cao thanh quay chụp, tần hạo vinh nhìn xem phi thường rõ ràng, tuyệt sẽ không làm lỗi, chính là cái kia nữ tính đầu cùng một ít riêng tư bộ vị đều đánh lên gạch men, thanh âm của nàng đã trải qua xử lý, không thể phán đoán đến tột cùng là ai."
Lão Chu nói theo: "Thủ pháp chuyên nghiệp như vậy, có hãm hại hiềm nghi a."
Trần Minh vĩ uống ngụm trà nói: "Là , sự tình tồn tại chứa nhiều điểm đáng ngờ, thứ nhất, vì sao cực kỳ gần gũi quay chụp, tần hạo vinh nhưng không có phát hiện quay chụp người, hơn nữa theo hình ảnh thoáng run run đến xem, hẳn không phải là đã sớm chôn xong camera, nói cách khác có người liền đứng ở bên cạnh cầm thiết bị tại chụp.
Thứ hai, tần số nhìn trải qua xử lý, trước mặt nữ tính căn bản không thể phân biệt, không bài trừ tần số nhìn trải qua hợp lại nhận hoặc khác đặc thù thủ đoạn xử lý, thủ pháp quá mức chuyên nghiệp.
Thứ ba, thứ ba, cử báo tín là từ nước ngoài địa chỉ phát tới , điểm này thì càng thêm khả nghi rồi.
Sau cùng còn có một chút, đã có nhân tố cáo, cần chính là cùng tần hạo vinh đồng chí từng có quan hệ, cần chính là cùng cái kia nữ tính có quan hệ, kỷ ủy chúng ta người đều tới, vì sao không có người đứng ra chỉ ra và xác nhận. Gia thượng điểm đáng ngờ thật mạnh, cho nên cố ý hãm hại có khả năng phi thường to lớn."
Này còn không có đàm vài câu đâu rồi, kỷ ủy cũng đã đem lần này tố cáo định tính vì vu oan hãm hại, nhìn lão Chu cùng Trần Minh vĩ hai người nghiêm trang ngươi một lời ta một lời, trong lòng ta phá lệ tức giận, hai người này xem ra hợp tác quá không ít lần, lần này điều tra hoàn toàn chính là đi cái quá trường.
Lúc này, nhất thời buồn không lên tiếng tiếng thiệu thành bang đột nhiên vỗ xuống bàn nói: "Đơn giản là làm bừa bãi, này đó đều chỉ có một cách suy đoán, mặc kệ nói như thế nào, cử báo tín đến đây chúng ta phải điều tra xử lý, nữ tính là ai cũng không trọng yếu, quay chụp người là ai cũng không trọng yếu, quan trọng là tần số nhìn lý tần hạo vinh hình ảnh cùng thanh âm là thật , lấy quyền lực bức bách nữ tính đạt thành giao dịch là sự thật, ta đề nghị, đem tần hạo vinh mang về dặm nhận tổ chức điều tra."
Ta thực không nghĩ tới, này thiệu thành bang cư nhiên mạnh như vậy thế, trực tiếp một câu đem lão Chu cùng trần tổ trưởng đỉnh trở về, trực tiếp yêu cầu mang đi tần hạo vinh, chẳng lẽ hắn cũng cùng này Tần lão đầu có cái gì quá tiết?
Lão Chu không vui nói: "Trần tổ trưởng là kỷ kiểm tổ tổ trưởng, thỉnh tuân theo tổ trưởng quyết định."
Trần Minh vĩ ho khan mấy tiếng ý bảo lão Chu im miệng, lấy hỏi giọng của đối thiệu thành bang nói: "Trực tiếp mang đi điều tra có phải hay không có chút không ổn, này đem sẽ khiến cho trường học các đồng chí nghi kỵ cùng tần hạo vinh đồng chí người nhà khó hiểu a, vạn nhất việc này giả dối hư ảo, chúng ta nên như thế bàn giao."