(1-35 chương)
Thứ 01 chương phiền não cùng thu hoạch
Hắn ngủ không được. Nhậm thuần không nghĩ ra, rõ ràng phía trước hắn và nghê yên tốt như vậy, vô luận là nói chuyện phiếm, hay là đang trên giường nhẹ nhàng vui vẻ đầm đìa làm tình, đều là như vậy thống thống khoái khoái, nàng nghê yên làm sao lại hội trở mặt nữa nha? Là mình làm cái gì làm cho di mất hứng sao? Hoặc là có ẩn tình khác? Chẳng lẽ... Di thật sự tưởng hòa con trai của mình loạn luân làm tình! Đương nhiên, lý do này hắn là tưởng cũng không muốn suy nghĩ đấy, ngẫm lại thì càng sẽ đau lòng, tâm phiền ý loạn, hắn chỉ có thể tự động che chắn.
Không chiếm được, hắn chỉ có suy đoán lung tung hòa mình tra tấn.
Trước hắn vẫn cho rằng, đối một mình hắn tay chân cũng không tốt sử người tàn tật mà nói, nữ nhân, liền giống như ảo ảnh, đẹp như thế hay, tốt đẹp như vậy, nhưng chỉ có không thể đem biến thành thực vật, chiếm thành của mình, quá chú tâm đi thể nghiệm kia phân dục tiên dục tử khoái cảm.
Nhưng mà, lão thiên gia là chiếu cố của hắn, là đúng mỗi người đều có được lọt mắt xanh hòa khẳng khái đấy, là tuyệt đối tại đối với người đóng lại một cánh cửa đồng thời, khẳng định lại sẽ ở địa phương khác làm người mở lại khải một cánh cửa sổ đấy.
Mà này một cánh cửa sổ chính là nghê yên, cái kia xinh đẹp lại hiền lành nữ nhân tốt -- hắn cả đời này yêu cùng tính cửa sổ ở mái nhà! Nghê yên nhu tình như nước, làm cho hắn như tắm gió xuân, đó là một cái khác phái thổi tới ôn nhu gió mát.
Nghê yên sang sảng cười to, làm cho hắn như say như dại, đó là như ăn một viên rượu tâm đường còn muốn ngọt ngào men say.
Nghê yên mê người thân thể, làm cho hắn như trụy tiên cảnh, kia đầy đặn mà phồng lên bầu vú to, nhìn đã nghĩ sờ, vuốt lại là như vậy làm cho người ta thoải mái, hai tay lưu luyến quên về, béo múp míp ; còn có nàng kia giữa hai chân một mảnh rậm rạp, cái kia ướt át nhuận động, ấm áp lại thoải mái, phảng phất chính là tạo hóa vì nam nhân dương vật mà sáng tạo hoàn mỹ nhất lọ, hội mát xa sở hữu trên mặt đầu trym thần kinh hoàn mỹ nhất bi! Dương vật đi vào, thật sự làm cho nam nhân tình nguyện đói chết, mệt chết cũng đáng.
Chỉ tiếc, như vậy mất hồn khó quên ban đêm chỉ có một lần, chỉ lần này một lần! Cho nên hắn nhớ mãi không quên, mà lại không thể làm gì, bởi vì hắn thủy chung là ôm cảm kích tâm tính đi đối đãi nghê yên đấy, cho nên hắn mới không nghĩ lại không da không mặt mũi quấy rầy nghê yên, tình nguyện chính mình ủy khuất, mượn rượu tiêu sầu, hắn cũng phải nhìn thấy mình sở yêu nhân không có gánh nặng quá nàng cuộc sống của mình.
Bởi vì, đây là yêu! Nhưng là, cứ việc lý tính thượng nói cho hắn biết muốn khắc chế chính mình, hắn cũng có thể tại chính mình sáng tạo hư ảo quốc gia -- lấy viết tiểu thuyết đến ma túy tình cảm của mình thần kinh, nhưng hắn dù sao cũng là cái thanh niên nhiệt huyết, huyết khí phương cương, tại sinh lý thực là rất khó khống chế , mặc kệ thuần chính mình cũng không biết, chính mình rõ ràng không chiếm được khác phái an ủi, không chiếm được tính phát tiết, còn thế nào còn có như vậy dục vọng mãnh liệt? Như vậy khát thiết sinh lý nhu cầu? Đây là ông trời già bất công, vẫn là tạo hóa trêu người? Hắn bây giờ nói không rõ.