《 dục thê bổn lang 》

247 1 0
                                    


 《 dục thê bổn lang 》(toàn bổn tiếp theo thiên 28 chương) tác giả: Nhất điểm hồng. txt (cao H)

Thứ 01 chương vì sao kiều thê thay đổi dâm thê

Mùa thu chi dạ, chỉnh tòa thành thị tối đen hắc, yên tĩnh, đầy đất lớn nhỏ ngõ phố đều tựa hồ tiến nhập mộng đẹp.

Đột nhiên đang lúc có một ngõ nhỏ ở chỗ sâu trong nội cố tình có nhất tràng lâu phòng lóe lên ánh đèn, mà đèn này quang liền từ một cái cửa sổ phòng ngủ hướng ra phía ngoài bắn ra mờ nhạt ngọn đèn.

Trong phòng ngủ, lão bà của ta ── dương di đang ngồi cọ ở trên giường chờ đợi tình nhân của nàng ── hứa cường vì nàng cởi bỏ nịt ngực của nàng. Lúc này bờ môi của hắn hôn cổ của nàng mặt sau, thẳng đến nàng nhơ nhớp trên lưng của, nàng xương sống bữa nay khi lạnh run một chút. Nàng một mặt vội vàng thay đổi đầu nàng, đưa ra nàng kiều lưỡi thật sâu cùng hắn hôn, một mặt lấy tay lạp xả quần của hắn, hắn to lớn dương cụ liền nhất thời bạo lộ ra rồi.

Lúc này nàng đột nhiên nâng lên đầu nàng, tim đập như hươu chạy, hưng phấn không thôi nhìn hắn nói: "Hứa Cường ca ~~ ngươi nhanh một chút đi lên thôi ~~ ta muốn mút vào của ngươi dương cụ nga ~~" hứa cường vừa nghe đến nàng nói như vậy, liền kích động cởi bỏ mình quần lót, sau đó hưng phấn bò lên giường.

Lúc này hắn một bên lấy tay kính xoa xoa vú của nàng, một bên liếm cứng rắn nàng màu hồng đầu vú, thâm tình chân thành rên rỉ nói: "Ta đã vài cái tuần lễ không cùng với ngươi rồi, ta không thể đợi thêm nữa, ta hiện tại sẽ ngươi a! Ngươi mau tới... Ngươi thượng ta ở dưới... Nhanh chút..." Khi hắn nghiêng người ngủ ở trên giường, hơn nữa đem đầu của hắn để đặt tại trên gối đầu về sau, hắn đôi mắt dâm đãng nhìn thẳng nàng nhảy qua lập chân của hắn, một tay nhẹ nắm lấy của hắn đại dương vật cũng lại chậm rãi địa tướng nó dẫn đường đến nàng tú nhanh âm đạo.

Dương di hưng phấn mà thân thủ rớt ra chính mình ẩm ướt ngượng ngùng âm thần, tay kia thì lại dâm đãng nắm chặt của hắn đại dương vật, sau đó nàng đem thân hình dần dần đi xuống tọa, nhất thời của hắn đầu rùa liền thật sâu cắm vào nàng dâm lộ trình rồi.

Bởi vì nàng cùng văn cường tính giao đã dài đến một năm trong lúc, nhưng là mỗi khi của hắn đại dương vật cắm vào nàng sơ nữ vậy trong âm đạo, cảm giác này luôn phảng phất giống đầu đêm vậy kích thích cùng xấu hổ tình.

Dương di tiếp tục tao thủ chuẩn bị tư thế dung nhan dùng sức hơi hơi đi xuống tọa, của hắn đại dương vật liền lúc lên lúc xuống toàn bộ nhanh cắm vào sâu trong âm đạo của nàng rồi.

"Nha... Rất lớn a... Ngươi chọc vào ta rất sâu nha..." Nàng toàn thân vô lực giống đại bạch thỏ giống nhau dựa vào trong ngực hắn, để đầu tu tu rên rỉ nói.

"Ngươi nhanh chút động đi! Ta muốn nhìn ngươi như thế nào phóng đãng. Hì hì..." Lòng hắn hạ kích động ôm lấy nàng một trận mãnh liệt nói.

Nàng đấm nhẹ hắn một quyền, liếc mắt một cái liếc hắn, hướng hắn quyến rũ cười nói: "Ngươi rất xấu nhé... Vậy ngươi cũng đừng trong nháy mắt lâu! Ta sẽ thực ngoan nga! Hi... Hi..." Khi nàng bắt đầu vong tình đung đưa thân thể của chính mình vài trăm ở dưới thời điểm, nàng toàn thân dã tính mị lực liền nhất nhất thả ra ngoài rồi. Văn cường nhất thời ánh mắt nhắm chặt lên, khi hắn cảm giác được nàng trong âm đạo bắp thịt của đột nhiên co rút nhanh lấy, nhưng mà lúc lên lúc xuống đút vào lên.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ