"Tuyệt không, bởi vì ta biết đó là của ta số mệnh, chỉ là của ta phạm vào một cái sai, thì phải là trước đó không nhận rõ ràng con trai của mình là một người như thế nào."
"Như vậy, ngươi như thế nào lại cổ vũ ta và mẫu thân ta... Chẳng lẽ ngươi không sợ ta tại phạm đồng dạng sai?"
"Ta đối với ngươi có tin tưởng. Hòa ngươi ở chung mấy ngày này, ta biết ngươi tâm địa thiện lương, cũng có được hết thảy phát sinh loạn luân điều kiện, đó cũng là của ngươi số mệnh, ngươi không cần trốn, hẳn là đi đối mặt, ta luôn luôn tại tưởng, nếu ta có ngươi như vậy một cái con trai ngoan, ta còn thực hận không thể chủ động hiện thân cho ngươi đâu! Cho nên mới phải nhận thức ngươi làm con nuôi nha."
"Nói như vậy... Mẹ nuôi cũng có ý tứ... Theo ta..."
Mẹ nuôi cười không đáp, trên mặt quỷ dị biểu tình làm cho ta tim đập thình thịch, thật chẳng lẽ bị ta nói trúng rồi sao?
"Nếu ngươi biểu hiện hảo, mẹ nuôi hội suy nghĩ thật kỹ đấy."
"Thật sự? Muốn ta như thế nào biểu hiện đâu này?"
"Trước theo mẹ ngươi trên người bắt đầu. Đây coi như là ta ích kỷ ý niệm trong đầu a, ta hy vọng chính mình không thể thực hiện giấc mộng, có thể từ ngươi để hoàn thành."
"Không thể thực hiện giấc mộng?"
"Một cái chỉ có tính hòa yêu, không có bạo lực, ngược đãi hài hòa gia đình. Đại đa số nam nhân vì tính mà yêu, nhưng đại đa số nữ nhân lại là vì yêu mà tính, ngươi đối mẫu thân của ngươi có yêu, cũng có tính ảo tưởng, mà mẫu thân của ngươi đâu này?
Yêu liền không cần nói nhiều, kế tiếp, phải nhờ vào tính đến gắn bó rồi. Một cái có yêu cũng có tính mẹ con quan hệ, là ta suốt đời giấc mộng."
"Nhưng là... Nhưng là... Ta đối với mẫu thân ý tưởng một chút cũng không có nắm chắc, tại hơn nữa, ta là xử nam, cho dù muốn lên, cũng không biết từ đâu bắt tay vào làm là hảo."
"Ngươi này tiểu hoạt đầu, người nào không biết trong lòng ngươi đang suy nghĩ gì! Muốn mẹ nuôi dạy ngươi, đúng hay không?"
"Mẹ nuôi anh minh, chuyện gì đều lừa không được ngươi." Tâm sự bị mẹ nuôi nhìn thấu, ta chỉ có thể lúng túng cười.
"Như vậy đi, từ hôm nay trở đi, ngươi mỗi ngày hướng ta hồi báo ngươi và mẫu thân ngươi tiến triển tình huống, mẹ nuôi sẽ là tình huống cho ngươi chỉ đạo, thật sự gặp được thời khắc mấu chốt... Mẹ nuôi cũng sẽ không keo kiệt."
"Là thật sao? Mẹ nuôi cũng không thể bò, có ngươi câu này cam đoan, ta nhất định sẽ hoàn thành mẹ nuôi mơ ước."
Từ đó về sau hơn một tháng, ta mỗi ngày đều hội đúng giờ hướng mẹ nuôi hồi báo mẫu thân tình hình gần đây, nhưng làm người ta tuyệt được áo não là, nguyên bản tại đưa quá quần lót sau, nghĩ đến sẽ có kinh người đột rách nát mẹ con quan hệ, nhưng không có liên can mẹ suy đoán thuận lợi, mẫu thân vẫn như cũ không cũng bất kỳ phản ứng nào, mà ta cơ hồ một ngày đều đã kiểm tra phòng tắm hòa ban công vài trở về, đưa cho mẫu thân đồ lót, thủy chung không có xuất hiện qua.