《 thục mẫu nhóm cùng sắc tiểu hài tử 》

691 0 0
                                    


 《 thục mẫu nhóm cùng sắc tiểu hài tử 》【1-2 cuốn 38 chương 】 tác giả: Vàng bạc yêu đồng. txt

Nhân vật giới thiệu

Phùng gia

Phùng vũ bằng: Mười sáu tuổi, quyển sách nhân vật chính, phùng sâm cùng ngũ nếu đẹp chi tử, phùng mân cùng cha khác mẹ ca ca, liền đọc bình sông lớp 10 lớp mười, ở trường thành tích hàng năm ổn cư tuổi trước ba đệ tử tốt, trong ban lớp trưởng. Phụ mẫu ly dị gót lấy mẫu thân lớn lên, tính cách tự tôn và tự ti, cùng đổng lôi là phát tiểu cùng bạn thân.

Phùng sâm: Bốn mươi mốt tuổi, phùng vũ bằng, phùng mân cha đẻ, ngũ nếu đẹp chồng trước, chu mẫn quân chi phu, thị lý phú thương một trong, cùng đổng bình xuyên đợi phú thương đều là bạn tốt. Dáng người thấp bé, khôn khéo giỏi giang. Đối trừ bỏ chu mẫn quân ở ngoài nữ nhân không có hứng thú, sủng ái nữ nhi phùng mân, đối vợ trước sanh con phùng vũ bằng không lớn để bụng.

Ngũ nếu đẹp: Bốn mươi tuổi, phùng vũ bằng mẹ đẻ, phùng sâm vợ trước, bùi văn tuyền khuê mật, thị giáo dục cục đức dục cùng thể dục vệ sinh nghệ thuật giáo dục xử Phó xử trưởng. Cao lớn đầy đặn mỹ phụ, quan niệm truyền thống phụ nữ trung niên, đem con thị vì mình duy nhất, hiện tại lạp xả con sau khi lớn lên tưởng phải tìm thứ hai xuân.

Chu mẫn quân: Ba mươi ba tuổi, nữ thương nhân, phùng Sâm Chi thê, phùng mân mẹ đẻ, năm đó ngồi ngũ nếu đẹp mang thai cơ hội câu đáp thượng phùng sâm, sau lại tiểu tam thượng vị, khiến cho phùng sâm vợ chồng ly hôn, cá tính tham lam ghen tị, tính cách mạnh mẽ mãnh liệt, thị ngũ nếu đẹp cùng phùng vũ bằng mẹ con là cái đinh trong mắt, đối phùng sâm có rất sâu cảm tình.

Phùng mân: Mười bốn tuổi, phùng sâm cùng chu mẫn quân chi nữ, tư nhân quý tộc trường học tân mới song ngữ học viện học sinh trung học.

Đổng gia:

Đổng lôi: Mười bảy tuổi, tên hiệu tiểu lôi thần, đổng bình xuyên cùng bùi văn tuyền con một. Từ nhỏ cùng phùng vũ bằng cùng nhau lớn lên phát tiểu, sơ trung đọc xong sau không hề đọc sách trở thành xã hội cuồn cuộn, bây giờ là một cái tiểu bang phái đầu lĩnh, rất nặng bạn hữu nghĩa khí, tích cực muốn trợ giúp phùng vũ bằng phá thân nhưng. Thừa kế phụ thân đổng bình xuyên lòng của ngoan thủ hắc, nhưng nhân đổng bình xuyên đối với hắn yêu cầu quá nghiêm khắc, hay bởi vì đổng bình xuyên ở bên ngoài cùng những nữ nhân khác hỗn loạn quan hệ, từ nhỏ liền đối phụ thân có cực lớn nghịch phản tâm lý.

Đổng bình xuyên: Bốn mươi hai tuổi, tín dũng tập đoàn đại lão bản, toàn thành phố bài danh Top 5 đại phú hào, bình sông thị chính hiệp ủy viên. Bùi văn tuyền trượng phu, đổng lôi cha đẻ, phùng sâm bạn tốt nhiều năm. Ở mặt ngoài là đang lúc thương nhân, kỳ thật hắc bạch lưỡng đạo thông cật, ngay tại chỗ xã hội đen thượng cũng có nói một không hai quyền thế. Dáng người mập mạp trung niên nam nhân, cực kỳ háo sắc, bao nuôi rất nhiều tình nhân, hoàn có mấy cái con gái riêng.

Bùi văn tuyền: Ba mươi tám tuổi, bình sông lớp 10 giáo sư, phùng vũ bằng chủ nhiệm lớp, đổng bình xuyên chi thê, ngũ nếu đẹp khuê mật. Đối trượng phu ở bên ngoài phong lưu sự tích ẩn nhẫn không phát, từ nhỏ nhìn phùng vũ bằng lớn lên, bởi vì một cặp tử đổng lôi thất vọng, một lòng muốn đem phùng vũ bằng bồi dưỡng thành tài.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ