【 mẹ con yêu hệ liệt 】
Mẹ con yêu hệ liệt
Mẹ con yêu hệ liệt
Tác giả ∶ húc hạc
Chương 1: hắc trạch đắt hòa tử, hắc trạch hoằng sử
**********************************************************************
chú ∶ đây là tiểu đệ sơ thí đề âm làm, thỉnh các vị đại ca đại tỷ phê bình chỉ giáo, cám ơn! Bổn thiên tiểu thuyết hệ phiên dịch trên tay tiếng Nhật nguyên văn tác phẩm, quá trường văn tự tắc tham chiếu tiếng Trung tình sắc tiểu thuyết tác phẩm xuất sắc cải biên, để cầu hợp sinh bản thổ đọc thói quen.
**********************************************************************
Bài này bắt đầu ∶
đây là đặt sinh nam thanh sơn nhất tràng trong cao ốc xa hoa nhà trọ, theo cao tầng cửa sổ ra bên ngoài , có thể nhìn đến Thần cung ngoại uyển hòa đông cung ngự sở màu xanh đậm rừng rậm, mà ở trong đó đó là ta và mẹ °° đắt hòa tử gia. Sáu năm trước, ba mẹ bởi vì cá tính không hợp mà ly hôn, tố tụng kết quả từ mẹ lấy được đối với ta quyền giám hộ, lúc ấy mới tám tuổi tiểu nam hài ta, liền mang ra thì ra là gia, hòa mẹ cho tới bây giờ địa chỉ đang sinh hoạt.
mẹ đắt hòa tử tại lúc còn trẻ từng là phổ biến một thời thời trang model, có được mỗi người hâm mộ lại cực kỳ khêu gợi thân thể, 165 cm cao điêu dáng người, theo ta được biết, ba ba năm đó là đánh bại vô số người theo đuổi, mới đạt được mẹ phương tâm, đi vào kết hôn lễ đường. Đáng tiếc này cọc làm người ta tha thiết ước mơ hôn nhân, lại nhân hai người giá trị quan thật sự kém đến thái quá, miễn cưỡng duy trì đem gần mười năm, cuối cùng càng không thể vãn hồi náo loạn ly hôn kết quả. Cá tính quật cường mẹ, tại toà án thượng yêu cầu điều kiện là nàng có thể không hướng ba ba lấy phụng dưỡng phí, nhưng là cũng thỉnh ba ba ly hôn hậu không cần quấy rầy nữa mẹ con chúng ta cuộc sống. Điều kiện này luôn luôn bị tức giận mà mang chút đại nam nhân chủ nghĩa ba ba cũng đáp ứng rồi, cho nên theo sáu năm trước bắt đầu, ta tựu không gặp qua ba ba một mặt rồi.
năm nay ba mươi bốn tuổi mẹ ly hôn hậu trở thành một trứ danh thời trang nhà vẽ kiểu, mình mở đang lúc thiết kế phòng làm việc, mời vài cái nữ trợ thủ, mẹ con chúng ta lưỡng cuộc sống cũng là tao nhã điềm tĩnh cùng nhau vượt qua sáu cái hàn thử. Ly hôn hậu mẹ, bởi vì nàng thật đẹp lại tăng thêm có nhất lưu nhà vẽ kiểu thân phận, phản mà trở thành một nam nhân khó có thể tới gần nữ cường nhân rồi. Tuy rằng còn có chút đại chủ tịch của công ty, tổng giám đốc đẳng sự nghiệp nam nhân thành công, thèm nhỏ dãi sinh mẹ sắc đẹp muốn cùng nàng kết hôn, nhưng lòng tự trọng đặc mạnh mẹ, tại vây quanh nàng đau khổ đeo đuổi các nam nhân trong lúc đó, nhưng chỉ là xảo diệu ứng phó, sử những người đó thay nàng lấy cái mặt lạnh mỹ nữ tên hiệu.
kỳ thật trên thế giới chỉ có ta và mẹ hai nguời biết, ba mươi bốn tuổi nàng, cũng là phi thường cần một nam nhân để an ủi nàng tính cần.
ta sẽ biết bí mật này, là có một ngày ban đêm, ta bị ăn no tăng nước tiểu ý cứu tỉnh rồi, đứng dậy đến toilet đi tiểu tiện, đi đến phòng khách cửa nhỏ biên lúc, chợt nghe một trận hồ hừ tiếng trầm trầm theo ghế sa lon phương hướng truyền tới, ta ghé vào cạnh cửa hướng về ghế sa lon phương hướng nhìn trộm, chỉ thấy mẹ nằm ở Trường Sa phát ghế, nút áo ngủ toàn giải khai, tay trái tại trước ngực nàng bành tăng nhũ phong thượng mềm nhẹ vuốt ve, ta chú ý tới ngón tay của nàng đầu kẹp lấy một bên hơi nhếch lên màu hồng đầu vú. Trong chốc lát, chỉ nghe nàng trong cái miệng nhỏ 『 ân! ┅┅ ân! ┅┅』 liên hừ vài tiếng, thân thể mềm mại nhẹ nhàng mà rung động vài cái, kia lạp nguyên bản nhỏ đến giống khỏa nho kiền dường như đầu vú, từ từ theo mẹ đỉnh núi trên quầng vú lồi lên, mãi cho đến cao hơn mẹ ngón tay mới tính ngừng lại, xa xa nhìn lại, tựa như một viên vừa hái xuống đỏ tươi như anh đào đáng yêu, làm cho ta có liều lĩnh tiến lên cắn vào miệng dục vọng.