mẹ thân thể còn tại ép sát lấy ∶ "Nhất lang không muốn xem? Không muốn nhìn đến trong phim ảnh mẹ sao?" Khi nói chuyện, mẹ miệng huyệt đứng vững quy đầu.
"Không ┅┅ mẹ ta nghĩ ┅┅ xem ┅┅ nha ┅┅ mẹ! ┅┅" nhịn không được mẹ lần nữa đùa, ta ôm cái mông của nàng, mẹ từ nay về sau một bộ, dương vật cắm vào.
"Nga ┅┅ mẹ nó hảo hài tử ┅┅ mẹ muốn nhất lang xem phim ┅┅ nga ┅┅ mẹ muốn ┅┅ "
"Mẹ ta nguyện ý ┅┅ ta muốn xem ┅┅ nha ┅┅ thật chặt huyệt ┅┅ giáp ta rất nhám ┅┅ nha ┅┅ "
nước trong bồn tắm tại của chúng ta rất đưa xuống ào ào vang, mẹ phe phẩy mông, lỗ lồn ép chặt lấy dương vật.
"Dương vật to thao ┅┅ lỗ lồn thật thoải mái ┅┅ nga ┅┅ nhất lang lại mãnh điểm ┅┅ mẹ muốn, a! ┅┅ "
"Ta cũng vậy ┅┅ nha ┅┅ hảo mẹ ┅┅ giáp hảo ┅┅ nha ┅┅ "
"Nga ┅┅ mẹ nó hảo bảo bối ┅┅ hảo có lực ┅┅ nhu mẹ nó cái vú ┅┅ nha ┅┅ đối ┅┅ đối ┅┅ "
mẹ tao lãng nghiêng đầu qua chỗ khác, xem ta, cổ vũ ta xong rồi mạnh hơn, tại của nàng nhìn soi mói, ta không biết mệt mỏi đút vào.
"Nha ┅┅ mẹ ┅┅ thật là thoải mái ┅┅ "
"Con trai ngoan ┅┅ mẹ nó hảo bảo bối ┅┅ lại thêm chút sức ┅┅ nha ┅┅ phải ra khỏi ┅┅ nha ┅┅ "
một đêm này, chúng ta ở tại trong tửu điếm, nhìn ngủ say lấy mẹ, thật lâu đều không buồn ngủ, chúng ta đều ở đây thay đổi, ta yên lặng nghĩ ┅┅
(lục) vạn nhân mê
********************************************************************** vô nghĩa hết bài này đến bài khác chi nhị ∶
ta viết hòa sắp sửa viết 《 mẹ là ┅┅》 hệ liệt bổ sung thuyết minh ∶ tại đây tứ bộ ở bên trong, ta gắng đạt tới mỗi một thiên đều có đều tự phong cách, đương nhiên hành văn vụng về, có rất nhiều địa phương không đạt được yêu cầu của mình.
kế hoạch của ta là ∶ Nhật Bản thiên trung mẹ theo bắt đầu tiểu cô gái đến cuối cùng trở thành dâm phụ dâm ô, bị lạc tại tình ái cùng hư danh bên trong, thả càng lún càng sâu, thẳng đến cuối cùng mới ┅┅
Thái quốc thiên trung mẹ có thành thục mê người thân thể, tức đang vì khách nhân tắm rửa trung thỏa mãn dục vọng, đồng thời đem có kịch liệt mẫu tử loạn luân chương và tiết ┅┅
mà "Huấn Thú Sư" thiên, Mĩ quốc mẹ còn lại là đang thay đổi thái trung khiến cho tính xúc động, tại ngược đãi hắn nhân ở bên trong lấy được cao trào, đẹp đẻ, gợi cảm, tàn nhẫn, tính dục đãi đừng tràn đầy, người nước ngoài nha, cái gì sự đều làm ra được ┅┅
đệ nhất bộ 《 mẹ là phòng khiêu vũ tiểu thư 》 là của ta phần đầu tiên sáng tác, cũng là lén có vẻ thiên ái nhất bộ, này đây, sau này đem thỉnh thoảng tiếp theo chương trước.
bộ 2 《 mẹ là AV nữ tinh 》 đang tiến hành ở bên trong, chắc chắn viết xong!
bộ 3 《 mẹ là Thái quốc dục nữ lang 》 sáng tác kế hoạch đã đính hảo, không biết nhảy phiếu, chỉ cần thời gian cho phép, hội mau chóng dán ra.