《 quân huấn chi tất chân cao gót mẹ Liễu Mộng Nhược 》

344 0 0
                                    


 《 quân huấn chi tất chân cao gót mẹ Liễu Mộng Nhược 》1-25 chương (phi xanh biếc bản). txt

Thứ 01 chương ngày nghỉ dục vọng

Nhân, thường thường đều là tham lam, khát vọng cùng cố gắng trung chậm rãi được đến mong muốn.

Nhìn ngoài cửa sổ theo gió phiêu lãng mưa phùn, chiếu vào ven đường nước cạn oa lý văng lên một tia tầm thường gợn sóng, người qua đường thân ảnh mơ hồ giống như trong phim ảnh phim ảnh không ngừng mà lặp lại phát hình, theo hạt mưa nhỏ đi, bầu trời bị phách khai một cái lỗ hổng, ánh mặt trời theo kia bất quy tắc trong tầng mây bắn ra... Ai, cuối cùng kết thúc, thở dài một hơi ta mở cửa sổ ra, cố gắng hấp thụ lấy không khí thanh tân, sau cơn mưa gió nhẹ nhẹ nhàng phất qua gương mặt của ta, tựa như thơ ấu lý mẫu thân hai tay giống nhau, là như vậy ướt át ôn trợt.

Lúc này ta tựa như mưa kia sau cầu vồng, vượt qua đủ loại suy sụp cùng trở ngại, chung có rực rỡ hoa mỹ bộ dáng.

Ta gọi lý khải, năm nay 16 tuổi, vừa mới trải qua thi cấp ba lễ rửa tội, ngược lại nghênh đón ta đấy, là 2 tháng ngọt ngào nghỉ dài hạn.

"Tiểu khải a, nhớ rõ nghỉ hè đừng đùa quá mức , bằng không khai giảng khi quân huấn có ngươi hảo hảo mà chịu đựng đấy, còn có nhớ rõ muốn ôn tập công khóa... . . . ."

"Biết rồi. . . . Mẹ..."

Nhìn mẹ dần dần rời đi yểu điệu thân ảnh, ta rơi vào trầm tư... . . . .

Con đường của mình chính mình đi, nhưng ta đúng là vẫn còn cái vị thành niên đứa nhỏ, tuy rằng phụ mẫu nói liền sớm giúp ta hoạch định xong tương lai.

Đối với ta mà nói, từ nhỏ đến lớn phụ mẫu đưa cho ta rất nhiều chiếu cố, mà gia là ta ấm áp cảng, cho nên tuy rằng ta thành tích học tập không phải đặc biệt xông ra, nhưng vẫn là so đại bộ phận nhân muốn vĩ đại, hơn nữa mẹ của mình là trọng điểm trung học nổi danh vĩ đại giáo sư, tịnh mắt nàng thậm chí đem một ít hào quang tản ra đã đến những trường học khác, điều này làm cho trên người ta nhiều chút cùng bình thường nhân không đồng dạng như vậy quang hoàn.

Lá cây tiếng nước ngoài thí nghiệm trường học (tên gọi tắt thực ngoại lớp 10), vốn là duy nhất một sở trọng điểm cao cấp tư nhân trung học, hội tụ toàn thành phố phần đông chất lượng tốt giáo sư, trường học tận sức cho xây dựng tràn ngập tôn trọng, giàu có sức sáng tạo học tập bầu không khí, khích lệ đệ tử trở thành có yêu tâm, chịu trách nhiệm nhân tài. Trường học chất lượng tốt hoàn cảnh cùng cao siêu dạy học chất lượng làm tuyệt đại đa số tộc trưởng đều tha thiết ước mơ, cho nên có thể đi vào trường này đấy, đều phi phú tức quý, hay hoặc giả là phi thường có thực lực đệ tử.

"Every child is surrounded by the deep mother love. However, we often turn a blind eye to the love. One day I deeply felt the love..." Lang lãng tiếng đọc sách quanh quẩn tại trong sân trường, trường học mỗ đang lúc phòng học, một vị phong độ chỉ có Mộng Nhược, khí chất vũ hiên tại trên bục giảng giảng bài, trong miệng tiêu chuẩn, lưu loát tiếng Anh chiếu rọi ra nàng làm chức nghiệp giáo sư khoẻ mạnh lực, mà cử chỉ đắc thể tư thái cũng chương hiển ra đây là một vị phi thường có hàm dưỡng lão sư, đoan trang vững vàng bộ pháp cùng dưới đài chỉnh tề ánh mắt tựa hồ cũng ám chỉ nàng độc đáo trồng người mị lực. Mà trên đài nàng không chỉ là một vị vĩ đại lão sư, lại một vị vĩ đại mẫu thân, mà nàng, chính là ta mẹ.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ