Vương Tiểu Quân địt huyệt nhân sinh (1-35)

1K 2 0
                                    


Vương Tiểu Quân địt huyệt nhân sinh (1-35) mới nhất

Thứ 1 chương

Vương Tiểu Quân thật sâu yêu cái kia gợi cảm phong tao mẹ, đương nhiên là hắn vị này mẹ, ngày thường da trắng mạo mỹ không nói, vú sữa thần kỳ to lớn, mông cũng lại mập lại kiều. Đi khởi bước chân mèo đến, nửa người trên ba đào mãnh liệt, nửa người dưới lay động sinh tư, một đôi ngập nước mắt to lại tổng yêu nghiêng nghiêng nhìn người khác, dùng yên thị mị hành (*) để hình dung thật sự là lại thỏa đáng bất quá.

Vương Tiểu Quân mẹ tên là vương bảo trân, nói đến thượng thiên là công bằng , vương bảo trân tại dung mạo dáng người thượng chừng xưng diễm áp quần phương, cũng là vị không như thế yêu động não nhân vật, đến trường cuộc thi liền từ không đạt tiêu chuẩn quá. Thích ngủ lười nhác thói xấu càng là từ nhỏ bảo trì đến lớn.

Nàng tiểu học không tốt nghiệp liền bỏ học, lưu lạc xã hội về sau, bằng xinh đẹp gương mặt cùng một thân ai đến cũng không cự tuyệt phóng túng thịt sống yên phận.

Mọi người đã đoán đúng, vương bảo trân làm xã hội loài người xưa nhất nghề nghiệp, nàng chính là cái tố biểu tử .

Từ lần đầu tiên bị chủ nhiệm lớp dụ dỗ gian dâm về sau, vương bảo trân liền yêu nam nhân trong quần cái kia căn thịt điểu, đối làm tình gặp mê. Thế cho nên sau đến thuận lý thành chương làm tiểu thư, mà đặc biệt nhiệt tình chủ động học tập giường kỹ, đem hầu hạ nam nhân tốt trở thành tất chuyện phát sinh nghiệp đến làm. Nói lên đến vương bảo trân bỏ học nguyên nhân có một chút xấu hổ, tuy nói lần đầu tiên là bị dụ dỗ gian dâm, sau đến lần thứ hai liền ỡm ờ rồi, lần thứ ba lần thứ tư chỉ ngươi tình ta nguyện, lại sau đến liền ai đến cũng không cự tuyệt vui đến quên cả trời đất rồi. Sau cùng, bởi vì cùng lão sư làm tình quá thường xuyên, mang thai.

Người nhà tham mưu dù sao cũng thượng không tốt học, liền ngoa nàng lão sư năm vạn nạo thai phí cùng tinh thần thân thể tổn thất phí, đợi cho đem con xoá sạch không bao lâu, liền lại đưa nàng đi trang phục hán làm công. Ở nông thôn cô nương chưa thấy qua quen mặt, đã đến thành chưa tới nửa năm, đã bị bọn buôn người theo trang phục hán lừa đi. Người nọ phiến thế nào nghĩ đến gặp được vương bảo trân bực này lãng hóa, hưởng qua một lần vị thịt liền lên nghiện, phóng thương gia miệng chính sự mặc kệ, làm ba tháng phạm tội cưỡng gian. Làm người bị hại vương bảo trân bị ép buộc bất thành nhân dạng không nói, hoàn cấp gian được lại mang bầu. Nhân phiến hiếm lạ nàng thân thể này, thú nàng tâm đều đã có. Đáng tiếc đừng nhìn vương bảo trân cả ngày đêm khuya bị thượng, vừa ý khí nhi cao, căn bản xem không thượng này trước lừa gạt sau cưỡng gian nàng hơn trăm lần nam nhân, chết sống không muốn cùng hắn kết hôn sinh tử. Qua nửa năm, nhân phiến đội rơi án, làm người bị hại nàng bị cảnh sát khiển đưa về nhà hương khi, đã đĩnh mang thai.

Không cần phải nói, bụng ngực đúng là Vương Tiểu Quân rồi. Khả mẹ nàng trong nhà ngại quá dọa người, tại vương bảo trân sinh sản về sau, đứa nhỏ lưu lại, trong tháng cũng chưa ngồi xong liền đem nàng đuổi ra khỏi nhà.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ