Phần Không Tên 42

220 0 0
                                    


 Mẫu thân dần dần dâm thái lộ, Tiểu Cương cũng không nhịn được nữa, hạ thể sớm bị đỉnh thành lều, rớt ra khóa kéo côn thịt kiên đĩnh giơ lên, tại cắm vào mẫu thân ướt át mập huyệt trước, tại âm thần bốn phía ma sát, quỳnh lâm khó có thể chịu được con đùa bỡn, mông đung đưa kịch liệt.

"Ô ô... Đừng khi dễ mẹ... Tiểu Cương mau chen vào... Nha..."

"Hảo, mẹ ta muốn cắm đi vào rồi, con cứng rắn muốn làm tiến mẹ động rồi."

Tiểu Cương một cái eo, ngay ngắn côn thịt biến mất tại quỳnh lâm dâm trong động.

"A a... Thật tốt quá... Chung rốt cục lại ở cùng một chỗ..."

"Nha... Mẹ... Ta thật thoải mái... Nha..."

"Con trai ngoan... Mau co rúm... Mẹ cho ngươi sáp... A... Thật thoải mái "

"Mẹ... Của ngươi động thật chặt... A... Giết chết ngươi..."

Quỳnh lâm rốt cục dỡ xuống võ trang, một lòng một ý kỳ vọng con đại nhục bổng dễ chịu. Tiểu Cương được đến mẫu thân cổ vũ, dương vật nhanh chóng ra vào quỳnh lâm thành thục huyệt dâm, thục xinh đẹp càng nhân nàng phong phú lưỡi giao kỹ xảo, hiện ra si mê trạng thái. Ba người lộn xộn rên rỉ âm thanh rên rỉ, kinh động trải qua ngoài cửa Tam bá kim sinh.

"Thực dạy người không thể tin được..."

Nếu không chính mắt thấy , mặc kệ ai cũng không tin này trong phòng loạn luân tạp giao xuân sắc.

"Không nghĩ tới quỳnh lâm cùng con trai của mình... Còn có thục xinh đẹp... Này..."

"Đại tẩu bực này như cử chỉ lẳng lơ... Thật khiến cho người ta chịu không nổi..."

Kim sinh nắm bắt đũng quần, khâm thanh nhìn này mạc trò hay.

Bình thường, hắn liền thường xuyên nhìn chăm chú quỳnh lâm thành thục quyến rũ dáng người, mặc dù là đại tẩu, nam nhân chung quy đánh không lại sắc dục cám dỗ, nàng cái mông đầy đặn, cặp vú cứng ngắc, mỗi lần trải qua trước mắt phảng phất như khiêu khích lay động, ngại vì đạo đức trói buộc chỉ có len lén lấy quần lót của nàng thủ dâm, này thiên đại bí mật bị chính mình phát hiện, không khỏi sinh lòng dâm niệm tà nở nụ cười.

"Dùng sức... Chen vào... A... Thật thoải mái..."

"Dâm đãng kỹ nữ... Nha... Ta đâm chết ngươi..."

Giường nhân lay động kịch liệt phát ra ", " thanh âm của.

Tiểu Cương rớt ra quỳnh lâm hai chân, để cho mình càng thâm nhập mẫu thân trong cơ thể, hạ thể cũng nhân cho nhau va chạm phát ra "Ba, ba" tiếng gầm.

"Tiểu... Tiểu quỷ... Ngươi mau làm... Ta mau không chịu nổi..."

Thục xinh đẹp ở một bên dùng ngón tay tự an ủi không chịu nổi dục hỏa tăng vọt.

Lúc này quỳnh lâm đã là mười phần dâm thú, hai tay phân biệt đùa bỡn hai cái đầu vú, tóc tai rối bời phi ở trên giường, hiện tại chỉ có cao trào có thể giải cứu nàng.

"Hảo hài tử... Dùng sức chen vào... Mẹ động... Lấy về sau chỉ cấp ngươi ngoạn... Nha..."

"Không chỉ như vậy... Ta còn muốn tất cả nam nhân... Đều đều đến làm ngươi... Sáp của ngươi huyệt dâm..."

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ