【 ta là dâm loạn người vợ thải uy 】【 đổi mới tới 53 chương 】 tác giả: Thái suất (yalan)
Nội dung giới thiệu vắn tắt:
Thân làm vợ người đã là hơn ba tháng rồi, đang làm việc cùng trong gia đình đều có biến hóa mới, làm ngày thương công ty quản lí thư ký ta bị điều thăng làm thư ký cao nhất vị trí Tổng kinh lý của thư ký.
Mà lão công đại phong còn lại là đại gia đình ở cùng một chỗ, bởi vì công công của hắn sản nghiệp tổ tiên đắp một gian nông trại hào trạch tại ngoại ô thành phố, nhà này hào trạch diện tích 400 nhiều bình, nội chia làm ABCD tứ tiểu đống, mặc dù ngăn cách nhưng lầu một có thể thông hành, ta cùng với sắp xếp Hành lão nhị lão công đại phong ở tại C đống, vận mệnh hoàn toàn y theo tạo chúng ta thiết lập mà tính, cho nên trụ khởi đến thực thoải mái.
Công công kêu tô bách rất nhiều người cũng gọi hắn Tô bá bá, bởi vì bà bà rất sớm phải đi thệ rồi, bình thường liền thích loại chút ít đồ ăn, ở tại A đống.
Đại bá a vinh 38 tuổi là lão sư, tóc thưa thớt dáng người hơi béo, mà đại tẩu úc cần 22 tuổi nhưng lại so với ta nhỏ hơn 6 tuổi, nguyên nhân là đại bá đã từng là đại tẩu trung học lão sư, hai người sinh ra thầy trò yêu nhau, thẳng đến nữ sinh sau khi tốt nghiệp đại học mới tu thành chánh quả, mà đại tẩu là danh y tá, bọn họ ở tại B đống.
Đại phong là quân nhân chuyên nghiệp 34 tuổi, thể trạng cường tráng, bởi vì là quân nhân cho nên nghỉ ngơi cũng không cố định cơ hồ là thời gian dài bên ngoài, cho tới bây giờ ta tuy có công tác cho hết thời gian nhưng vẫn là không có thói quen cuộc sống như thế hình thức.
Tiểu cô thiến tuệ 32 tuổi là một nước ngọn lão sư, nhân trung học khi chưa lập gia đình sinh tử hiện tại long phượng thai đều đã là 16 tuổi học sinh trung học đệ nhị cấp rồi, quả nhiên long phượng thai đều đã có một người dáng dấp tương đối kém một điểm, ca ca a ức vóc dáng không cao, diện mạo bình thường, mà muội muội phương mẫn chính là tiểu mỹ nữ, mà các nàng ba cái sẽ ngụ ở D đống nội.
Mà ta gọi thải uy năm nay 28 tuổi, thân cao 165 cm, luôn để tóc dài quá kiên hiện ra đại ba lãng, mắt to luôn điện lấy nhìn chăm chú nam nhân của ta, da của ta thuộc loại bạch tích thấu hồng hãy nhìn đến tĩnh mạch cái loại này, ba vòng là 32E/24/35 nam nhân mong muốn thân thể mật mã, tại tỉ lệ thượng coi như là không tệ, cho nên chân thoạt nhìn muốn trưởng rất nhiều, đối tự ta mặc quần áo phối hợp cũng càng thuận buồm xuôi gió.
Tự
Thân làm vợ người đã là hơn ba tháng rồi, đang làm việc cùng trong gia đình đều có biến hóa mới, làm ngày thương công ty quản lí thư ký ta bị điều thăng làm thư ký cao nhất vị trí Tổng kinh lý của thư ký.
Mà lão công đại phong còn lại là đại gia đình ở cùng một chỗ, bởi vì công công của hắn sản nghiệp tổ tiên đắp một gian nông trại hào trạch tại ngoại ô thành phố, nhà này hào trạch diện tích 400 nhiều bình, nội chia làm ABCD tứ tiểu đống, mặc dù ngăn cách nhưng lầu một có thể thông hành, ta cùng với sắp xếp Hành lão nhị lão công đại phong ở tại C đống, vận mệnh hoàn toàn y theo tạo chúng ta thiết lập mà tính, cho nên trụ khởi đến thực thoải mái.