Cơm chiều chỉ có ta và mẹ, ta cố ý đem cơm đem đến trên giường, đem quần áo cởi hết, mẹ cũng không thích như vậy, nhưng là tại của ta nhất điểm yêu cầu xuống, mẹ vẫn là cũng cởi hết quần áo, chúng ta trắng trợn ngồi ở trên giường, ăn mẹ làm cơm.
Mẹ thiêu một tay thức ăn ngon, nhất là ta thích ăn cá, mẹ làm dấm đường cá là ta thích ăn nhất. Mẹ thích đem cá bên trong thứ nhổ, đem thịt bò đặt ở trong miệng của ta, theo tiểu chính là cái này bộ dáng, có lẽ là bởi vì ta lúc nhỏ không cẩn thận, thường thường bị ngư thứ trát đến a.
Mẹ lại thói quen đem không có ngư thứ thịt bò phóng tới trong miệng của ta, nhưng là lần này không phải dùng chiếc đũa rồi, mà là dùng mẹ miệng, mẹ miệng đối với miệng đút ta ăn, ta cảm thấy thực hạnh phúc. Kỳ thật, giống như này hài hòa ngọt ngào cuộc sống, có cái gì không tốt đâu.
Mẹ ngồi ở bên giường, phần eo sẹo lồi đôi lên, tại mẹ không công dưới bụng biên, cũng có đen kịt nồng đậm âm mao, ta còn là dừng lại đang cùng mẹ đêm qua trong sự kích tình, nhất là thích ăn mẹ dâm thủy, mẹ bắt đầu mê ly thời điểm, mẹ là yêu thích ta uống của nàng của người nào, ta lấy chiếc đũa, đưa về phía mẹ bộ phận sinh dục, mẹ không biết ta muốn làm cái gì, theo bản năng né một chút, nhưng là ta cười nhìn mẹ, mẹ lại bất động, ta dùng chiếc đũa tại mẹ trên mép lồn gắp một chút, dính mẹ dâm thủy, đưa đến miệng, mẹ mặt lập tức đỏ, ta cười đối mẹ nói: "Mẹ thủy ăn ngon nhất rồi."
Mẹ nói: "Biến thái dạng a!"
Như vậy tình hình, còn có người nào tâm tình đâu này? Ta nghĩ vội vàng chấm dứt như vậy cơm chiều, lại bị mụ mụ ngăn cản, mẹ sợ ta hội đói. Nhưng thật ra là như vậy thỏa mãn, thật sự, như vậy cảm giác có lẽ chỉ có mẹ mới có thể cho ngươi, nàng là thật tâm yêu ngươi, toàn tâm che chở lấy ngươi, đem sở hữu đều có thể cho ngươi, này cùng với khác thục nữ bất đồng, sau lại ta có càng ngày càng nhiều thục nữ, có lẽ chỉ có rất nhiều so mẹ xinh đẹp, cũng so mẹ tình ái kỹ xảo hảo, nhưng là, hòa mẹ cùng một chỗ làm tình cảm giác là không đồng dạng như vậy.
Tại ban đêm, ta tắm, mẹ đã ở trên giường chờ ta rồi, mặc dù chỉ là một ngày kết giao, nhưng là lấy hơn mười năm thân tình yêu say đắm lập tức bạo phát, ta nghĩ, nếu như là mẫu tử lẫn nhau không làm thương hại, như vậy trải qua như vậy "Trao đổi", mẹ con quan hệ nhất định càng thêm hòa hợp, mà không phải cho nhau thương tổn.
Nhân loại vĩ đại nhất tình cảm là thân tình, nhân loại vĩ đại nhất yêu là phụ mẫu yêu, điều này cũng hứa chính là vì cái gì chúng ta qua mấy ngàn năm đều có "Yêu mẫu tình tiết" hòa "Thương cha tình tiết" giống nhau.
Vẫn luôn có rất nhiều nhân phản đối "Loạn luân", là vì loạn luân về sau sinh ra rất nhiều dị dạng hậu đại, vì người bảo lãnh loại nặng đàn, cho nên mọi người bắt đầu cự tuyệt loạn luân. Nhưng là mọi người lại bỏ quên rất nhiều thứ, tỷ như tạp giao cây nông nghiệp cấp mọi người mang tới mùa thu hoạch, trên thế giới loạn luân nhiều nhất người Do Thái loại, 20 cái đạt được Nobel thưởng người của còn có 7 cái là do rất nhân, đây có lẽ là tối làm cho không người nào có thể lý giải.