"Hì hì... Ta và con cơ hồ mỗi lúc trời tối đều làm tình đấy..."
Ta kinh ngạc đồng thời, cũng sinh ra lớn lao chờ mong.
"Hạnh trị, như thế nào đây? Muốn hay không đưa tam giác khố cấp mẹ thử nhìn một chút đâu này?"
Thực kỷ liêu khởi âu phục, phải nói trang phục miệng nói.
Ta hạ quyết tâm, gật đầu.
"Thật tốt quá, mẹ ngươi nhất định có thể tâm ý của ngươi. Hiện tại phải chăm chỉ tuyển, ngươi cho rằng cái loại này tam giác khố hảo đâu này?"
Thực kỷ thế này mới kéo xuống vạt áo, ngồi trở lại trên sofa, lại từ bao da xuất ra vài món xinh đẹp tam giác khố.
Ta đã không cần xem các loại tam giác khố.
"Ta... Ta đã quyết định."
"Phải không? Thế nào nhất kiện đâu này?"
"Có hay không hòa a di mặc vậy tam giác khố đâu này?"
"Đây là màu đen ren đấy... Đương nhiên là có."
Thực kỷ theo trong bóp da xuất ra ta hy vọng tam giác khố.
"Như vậy đi, nếu muốn đưa lễ, tính cả tam giác khố, nịt vú các loại..., cùng nhau đưa được không?"
"Ta cũng nghĩ như vậy, có hay không giống a di xuyên cái chủng loại kia tất chân..."
Thực kỷ lộ ra vẻ tươi cười đắc ý nói ∶ "Mẹ ngươi đại khái thực thích hợp dùng dây buộc tất, ngươi thích không?"
"Ân, ta tại trong tạp chí xem qua, sớm chỉ hy vọng mẹ ăn mặc vật như vậy..."
"Như vậy thì đưa này a."
Thực kỷ theo trong bóp da xuất ra chứa ở trong túi vớ cao màu đen hòa viền tơ lụa dây buộc tất.
Trong óc của ta lập tức xuất hiện mẹ mặc cái loại này nội y bóng dáng, trong quần vật không khỏi gãi ngứa lên.
(a... Chịu không nổi... Muốn bắn... )
Sinh ra xuất tinh dục vọng, vội vàng dùng hai tay đắp lên khố trước, động tác này bị thực kỷ thấy được.
"Hì hì, vật của ngươi cứng rắn a."
"Này... Đây là cái kia..."
"Ngươi không cần thẹn thùng, ngươi là ảo tưởng mẹ mặc cái loại này nội y bộ dạng a?"
"Này... Ân..."
"Mẹ ngươi nhất định sẽ cao hứng, hơn nữa biết tâm ý của ngươi sau."
"Hội như vậy sao?"
"Sẽ không sai, bởi vì ta chính là như vậy, chẳng biết lúc nào lên, con ta bắt đầu trộm của ta tam giác khố. Lần đầu tiên phát giác con tinh dịch làm ẩm ướt của ta tam giác khố lúc, ta thật là cảm động, nhưng ta không thể không quản, ta mắng hắn lúc, hắn thẳng thắn nói muốn cùng ta làm tình..."
"A di... Ta..."
Thực kỷ trong lời nói càng ngày có thể làm ta hưng phấn, ta cũng có mấy lần xuất tinh tại mẹ trên quần tam giác. Không biết mẹ có hay không phát giác, có thể hay không hòa thực kỷ giống nhau, hiểu biết tâm ý của ta đâu này?