Mà ở một bên ba vị nữ kỹ sư, chỉ lo nghề nghiệp, chuyên tâm hầu hạ chúng ta mát xa, trọng điểm chú ý ba người hạ thể, tựa hồ căn bản không nghe được chúng ta nói cái gì giống như , lương hảo chức nghiệp rèn luyện hàng ngày, lại để ta kinh thán không thôi.
Lại hưởng thụ trong chốc lát về sau, la quân lại nói lên đề tài: "Đúng rồi! Lão Giang, vừa rồi lão Thạch nói lên bọn họ Tổ chức bộ đại viện, ta mới nhớ tới, cục chúng ta thành lập đều hơn mười năm, cũng không như thế đã tu sửa, rất nhiều địa phương đều cũ nát không chịu nổi, ngươi xem một chút, có phải hay không khả năng thân mời một ít kinh phí..."
Giang Đào sửng sốt, trầm ngâm nói: "Việc này, phải báo bị trao phó Huyện trưởng mới là, huống chi, hiện tại trong cục chúng ta tài chính khẩn trương a..."
Nghe đến đó, ta thiếu chút nữa bật cười, thật là lớn đại dài quá kiến thức, so với da mặt dày, hai người kia thật sự là số một.
Đặc biệt này Giang Đào, động một chút là tài chính khẩn trương. Cục tài chánh tài chính nếu là thật khẩn trương lời nói, hắn người cục trưởng này còn dùng lẫn vào sao?
Huống chi, hắn thì không thể đủ đổi lại tân lấy cớ sao?
Ta nghĩ lại, la quân hôm nay cố ý mang chính mình ra, không phải để cho mình đến học ba người này vô sỉ a?
La quân cũng không nóng nảy, học Giang Đào khẩu khí, cười nói: "Vừa vặn, mấy ngày hôm trước ta cũng có mấy cái bằng hữu, đưa tới mấy cái coi như là khá lắm rồi yên, trước mặt giống như cũng có chút liêu, nếu không, ta cũng trở về mời ngươi mấy cái?"
"Ha ha, lão La, ngươi quá khách khí!" Giang Đào trên mặt rõ ràng hiển lộ ra sắc mặt vui mừng, chuyển biến cực nhanh, thật sự là làm người ta khó thích ứng.
"Cũng vậy, khách khí khách khí!"
La cục nói xong lời nói này, hai người liếc nhau, đồng thời thoải mái cười ha hả, chỉ có trong lòng ta buồn bực không thôi, không rõ mập mạp chết bầm mang chính mình ra, để cho mình quan sát phó... Thạch... Giang ba người rốt cuộc dụng ý ở đâu...
Lại trong chốc lát về sau, Giang Đào đột nhiên một phen xốc lên chính mình khăn tắm, đối với mặt đỏ tới mang tai nữ kỹ sư cười nói: "Các ngươi quản lí nhất thời khen các ngươi kỹ thuật không tệ, ta muốn xem thử một chút, ngươi liền dùng miệng hầu hạ nhìn xem có thể hay không để cho ta thoải mái, chỉ cần làm tốt lắm, thật to có thưởng!"
La quân mắt sáng lên, đi theo thoát đi khăn tắm, đối với mình nữ kỹ sư nói: "Đúng vậy, ngươi cũng tới!"
Ta nghe được trợn mắt há hốc mồm, hai cái này mập mạp chết bầm, trước mặt mặt của đối phương, cư nhiên khiến cho nữ nhân ngoạn khẩu kỹ? Bất quá nghĩ lại, lần trước tại hồng đều KTV trong bao sương, chính mình giống như so với bọn hắn càng thêm phóng túng loạn, trong lòng cũng liền bình thường trở lại, ngược lại là hưng phấn nhìn hai vị thoáng ngượng ngùng nữ kỹ sư, trong lòng cảm thấy kích thích.