Mẹ ta là nữ hiệp 1-35

741 4 0
                                    

Mẹ ta là nữ hiệp 1-35 tác giả: Trần nhất cái vui. txt

Mẹ ta là nữ hiệp

"Tiểu Vũ, mau rời giường." Mẹ thân thiết hòa ái âm thanh từ bên ngoài truyền đến, một lần một lần thúc giục , đem ta theo trong giấc mơ kéo ra đến.

Ta xoa xoa mắt nhập nhèm hai mắt buồn ngủ, mơ mơ màng màng chống lấy giường ngồi thẳng thân thể. Mộng đẹp bị cắt đứt, ta vốn hẳn nên cực không kiên nhẫn, nhưng kỳ thật cũng không có, ngược lại bởi vì nghe được thân thiết "Mẹ bài" rời giường đồng hồ báo thức mà tâm tình thập phần sung sướng."Thật hy vọng mỗi ngày sáng sớm tỉnh lại có thể nghe thấy mẹ âm thanh a!" Ta không khỏi phát ra từ nội tâm cảm thán.

Ta gọi hứa vũ, năm nay 15 tuổi, là một tên bình thường sơ tam đệ tử. Tuy rằng theo trong nhà điều kiện, tại toàn thành phố tốt nhất trọng điểm trung học đọc sách, nhưng là thành tích của ta cũng không tính tốt, tại trong lớp thành tích bài danh trung hạ du, thuộc loại đục nước béo cò cái loại này. Tuy rằng thành tích không thật là tốt, nhưng ta diện mạo vẫn là thật tốt . Sóng mũi cao, mỏng môi, sáng ngời hữu thần mắt to, khuôn mặt góc cạnh rõ ràng, rất là thụ một đám tiểu nữ sinh ưa thích, trong trường học rất nhiều nữ hài tử đều ưa thích cho ta đệ thư tình.

Muốn hỏi ta vì sao diện mạo đẹp trai, vậy dĩ nhiên là di truyền vấn đề.

Mẹ ta tên là trịnh ý hinh, là một khuynh quốc khuynh thành đại mỹ nữ. 175 thân cao, 110 cân thể trọng, này là bao nhiêu cô gái tha thiết ước mơ con số phối hợp! Mà mẹ không chỉ có lại cao vừa gầy, nên có thịt địa phương lại một phần không nhiều lắm, một phần không thiếu. 36d ngạo nhân hai vú tròn vo treo ở trước ngực, ngực mặc dù lớn lại một chút cũng không dưới cúi, hoàn mỹ hiện ra hình giọt nước vú to là dạng gì tử. Xuống chút nữa là uyển chuyển vừa vặn tinh tế vòng eo, giống như dùng một chút khí lực có thể nắm đoạn giống như . Đầy đặn mượt mà mật đào mông, bị nửa người váy gắt gao bọc lại, lại dẫn nhân miên man bất định. Một đôi thon dài trắng nõn chân đẹp, làm vô số nam nhân lâm vào tâm động. Loại này hoàng kim tỉ lệ hoàn mỹ dáng người, sợ là tivi thượng người mẫu cũng không sánh bằng.

Người bình thường nếu là có như vậy cái dáng người, sợ là nằm mơ cũng muốn nhạc nở hoa, nhưng mẹ không giống với, nàng xem như Thượng Đế sủng nhi, dáng người ma quỷ không đủ, còn muốn tăng thêm cái thiên làm cho mặt tròn. Mẹ sinh một tấm khéo léo mặt trái xoan, đen nhánh xinh đẹp mi phía dưới là một đôi sâu không thấy đáy, nhiếp tâm hồn người đôi mắt. Dầy đặc mắt tiệp giống là một thanh lông ngỗng cây quạt nhỏ, chớp chớp, tăng thêm linh động. Thẳng thắn mũi, lung linh khéo léo mũi. Đôi môi không điểm mà hồng, kiều diễm ướt át. Nhưng nàng thường thường bất cẩu ngôn tiếu, luôn lạnh như băng , một bộ sinh nhân chớ gần bộ dạng. Cao quý lãnh diễm, giống như một đóa hoa hồng có gai hoa, hơi bất lưu thần cũng sẽ bị nàng đâm cái mình đầy thương tích. 37 tuổi cố tình dài quá một tấm 20 tuổi khuôn mặt, quả thực làm nhân đố kỵ đến phát cuồng!

Ba ta diện mạo cũng phi thường nho nhã tuấn mỹ. Chính là bởi vì hai cái này nhân vĩ đại cơ theo, ta mới sinh một bộ gặp may mắn tướng mạo. Nhưng cũng tích là, từ lúc 8 năm trước, ba mẹ liền ly dị rồi. Mẹ mang phân gia sản, mang ta xa cách ta nhóm nguyên bản gia, đi một cái thành thị, dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, một lần nữa bắt đầu cuộc sống.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ