Phần Không Tên 199

401 1 0
                                    


 "... Ặc... Ặc... Cẩu con... Cẩu con? ..."

Ta nghe được Lý Thành Cương giống như đang bảo ta... Ta cũng dọa nhanh chóng dùng hai tay liên tục không ngừng lau nước mắt... Ta cũng vội vàng đem tầm mắt theo mẹ ôn nhu khuôn mặt lấy ra...

"... Là... Là... Ta... Ta tại..."

"Ha ha a... Thật ngoan a cẩu con... Kêu hai tiếng cấp ba ba nghe một chút..."

"... Uông... Uông... Gâu gâu uông... Gâu gâu gâu gâu..."

Ta cũng lặng lẽ dùng ánh mắt còn lại lại nhìn sang mẹ... Mẹ mân run run môi... Khóc càng thương tâm...

Ha ha... Ha ha... Ha ha ha... Ha ha ha ha... Mẹ... Mẹ là đau lòng ta đấy... Mẹ là ở hồ ta đấy... Mẹ... Mẹ nàng là tại cho ta thương tâm cùng khổ sở... Mẹ trong lòng là có ta đấy...

Mẹ... Mẹ ngươi không muốn khổ sở... Ta... Ta cũng không có việc gì... Ta nguyện ý làm một con chó... Càng muốn vĩnh viễn làm thân ngươi một bên một cái nhỏ cẩu.

"Ha ha ha ha! Cẩu con ngươi bây giờ thật sự là càng ngày càng nghe lời nữa à, ân, ba ba rất hài lòng, ngươi trông xem này đầy đất sữa tươi cùng dâm thủy sao? Này đều là thánh nhũ cùng thánh thủy a, này đều là từ ta tốt Nhu Nhi mỹ thân thể thảng đi ra, vốn là giống ngươi dạng này đồ đê tiện là không tư cách nhấm nháp , nhưng là hiện tại bởi vì ta tại mẹ thân thể bắn thật sự là rất thư thái, cho nên ta liền đối với ngươi phá lệ lái một chút ân, thưởng ngươi dùng đầu lưỡi đem sàn cho ta hoàn toàn liếm sạch sẽ, nếu có một điểm lãng phí, ta khiến cho hai ngươi thiên không cơm ăn, nghe hiểu sao?"

"... Ách... Ách... Lão công... Lão công... Này... Những thứ này đều là nhũ nô trên người lưu đi ra quý giá nước... Hắn... Hắn nhất đầu chó hoang như thế xứng nhấm nháp nhân gia trên người thứ gì đó đâu... Ách... Lão công...

Lão công... Bằng không... Hãy để cho nhũ nô chính mình đến liếm sạch sẽ a... Đều do nhũ nô chính mình không tốt... Là... Là nhũ nô quá dâm đãng... Quá không biết liêm sỉ... Cho nên... Cho nên mới đem sữa tươi phun khắp nơi... Nhân gia... Nhân gia... Vừa nhìn thấy lão công... Lão công dương vật to của ngươi... Nhân gia sẽ không ngừng được lưu dâm thủy... Cho nên... Cho nên dâm thủy mới có thể thảng đầy đất đều là... Lão công... Lão công ngươi khiến cho hạ lưu nhũ nô chính mình đến thanh lý chính mình dâm dịch a..."

Lý Thành Cương nghe được mẹ lời nói, hắn lập tức hưng phấn theo mẹ trên thân thể đi, bởi vì hắn hoàn toàn không nghĩ tới mẹ có thể làm được thấp như vậy tiện, thậm chí ngay cả Vương lão sư cũng sẽ không thống khoái như vậy chủ động yêu cầu làm dạng này hành bởi vì. Hắn cảm giác được dương vật to của mình hình như tại mẹ mật huyệt lại hơi hơi sưng đi lên...

"Nhu Nhi? Ngươi... Ngươi thật nguyện ý nằm sấp ở trên mặt đất đem sàn đều liếm sạch sẽ?"

Lý Thành Cương chỉ là tưởng tượng một chút cao quý mẹ kéo lấy dâm mỹ không chịu nổi nhục cảm thân thể uốn tới ẹo lui thân lưỡi thơm liếm sàn bộ dạng, hắn liền đã không nhịn được muốn lập tức bắt đầu tân nhất luân phiên đút vào...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 20, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ