《 cảnh sát mỹ kiều thê thất thủ thất trinh trò chơi 》 tác giả; không rõ. txt (《 cảnh sát mỹ kiều thê thất thủ thất trinh trò chơi 》 tác giả; không rõ)
Quyển thứ nhất dâm cướp mê án
Chương 1:
Nam thành, ở quốc gia của ta tây nam lịch sử đã lâu nổi danh biên mậu cổ thành, khí hậu hợp lòng người, làm có "Thời tiết thường như tháng tư ôn, hoa nở không ngừng bốn mùa xuân" danh xưng. Mấy năm gần đây bởi vì quốc gia của ta cùng đồng minh các quốc gia mậu dịch tăng vọt, cả nước các nơi các loại làm biên mậu buôn bán thương nhân, công ty ùn ùn kéo đến, cổ thành lại toả sáng thứ hai xuân. Mấy năm trước hoàn không vắng vẻ làm sạch phố lớn ngõ nhỏ hiện nay đã là hi hi nhương nhương, đầu người nhốn nháo không dứt. Vốn trăm vạn nhân khẩu trung đẳng thành thị hiện tại dân cư đã sớm lật một cái.
Đám đông mang đến tiền triều, nam thành điền sản ngành sản xuất cũng nghênh đón mùa thịnh vượng, các loại lâu bàn, công trường đều bắt đầu kiến thiết. Đây cũng mang đến nhóm lớn ngoại lai vụ công nhân viên, điều này làm cho vốn náo nhiệt thành thị càng phát ra có vẻ chật chội không chịu nổi.
Mấy nhà vui mừng mấy nhà buồn, tại nam thành thuế vụ, công thương, thổ địa cục các nghành phong cảnh làm tức giận đồng thời cũng có cá biệt ngành áp lực đột nhiên tăng, trong này áp lực lớn nhất phi cục công an mạc chúc. Theo số lớn ngoại lai lưu động dân cư dũng mãnh vào đồng thời cũng kèm theo trị an án kiện trên diện rộng kéo lên . Khiến cho được vốn nhân thủ căng thẳng nghành công an nhức đầu không thôi. Nhưng nghành công an người viên biên chế là có hạn ngạch đấy, dự toán kinh phí cũng gia tăng có hạn, nhân viên bình cảnh khiến cho lượng lớn án kiện đọng lại không chiếm được phá án và bắt giam giải quyết, từ đó làm cho dân chúng đối cục công an càng ngày càng tiếng oán than dậy đất rồi.
Ở nội thành vắng vẻ nhất tây bắc quả nhiên học phủ lộ phái xuất sở, tại cục thành phố là treo hào toàn thành phố công tác nhẹ nhàng nhất phái xuất sở. Tương đối vu chủ thành khu nào nghiệp vụ bận rộn phái xuất sở, học phủ lộ phái xuất sở bình thời xác thực xưng là này "Thanh nhàn" vinh hạnh đặc biệt. Vì vậy phái xuất sở chỗ xa xôi, ly chủ thành khu có mấy cây số lộ trình, khu trực thuộc nội không có gì khổng lồ nhà xưởng, nơi ở tiểu khu. Chỉ có mấy sở đại trung chuyên viện giáo mà thôi: Thị kinh mậu học viện, thị ấu sư trường học, thị nghệ thuật trường học, thị vệ sinh trường học, tỉnh lâm nghiệp học viện vân vân viện giáo. Tuy rằng này mấy viện giáo ở giáo sư sinh cộng lại cũng có hơn vạn dân cư, mà dù sao đều là thụ trường học nghiêm khắc quản lý đệ tử, cho nên bình thời trị an án kiện rất ít. Ít một chút đệ tử đánh nhau bác sát, trộm vặt móc túi sự kiện đại bộ phận đều bị trường học lén xử lý, sẽ rất ít phiền toái đến phái xuất sở.
Chẳng qua nếu như ngài cho rằng bị phân phối tại đây thanh nhàn nhất phái xuất sở cảnh sát nhân dân là hạnh phúc nhất, vậy coi như mười phần sai rồi. Chỉ cần là tại thị hệ thống công an đều biết này học phủ lộ phái xuất sở một cái khác càng vang dội danh hào: "Dưỡng lão sở" . Danh như ý nghĩa này trong sở dàn xếp tuyệt đại bộ phân đều là chút nhanh đến về hưu tuổi lão cảnh sát nhân dân, này phái xuất sở không so được thị khu nào dựa vào bó lớn tràng sở giải trí "Thượng cống" nuôi được nước phù sa chảy ròng huynh đệ sở, nơi này là chân chính nước trong nha môn, bởi vì toàn bộ học phủ trên đường cũng liền hai ba gia chỗ ăn chơi, cũng đều là ở thị kinh mậu học viện cửa chính phụ cận, trường học khác cửa tối đa cũng chính là ở trường giáo công nhân viên chức người nhà mở tiểu siêu thị mà thôi.