Dạy dỗ thanh thuần lão bà năm năm có cảm 》(1-140 kết thúc)【 tinh tu hoàn mỹ sắp chữ 】
Tác giả: 5228080
=========================
Thứ 1 chương,
Ở nhà một mình trong lúc rãnh rỗi, lại đây viết ít đồ a.
Ta mặc dù không dám nói chính mình dạy dỗ kinh nghiệm như thế nào như thế nào phong phú, nhưng nói thực ra, không bao gồm lão bà, cũng dạy dỗ quá 3 nữ nhân. Một người thê, 2 cái có bạn trai nhưng chưa kết hôn. Người vợ cái kia dạy dỗ thành công nhất, sau cùng cái gì đều nghe ta (ban đầu là hắn lão công giật giây nàng làm ta dạy dỗ ), hiện tại liền cả chồng nàng muốn địt nàng, đều phải ta đồng ý (phần đất bên ngoài, tần số nhìn làm chủ). Này không phải hôm nay nói trọng điểm, sơ lược, ta khác một cái thiệp lý có nhắc tới. Có một nữ dạy dỗ không phải quá thành công, chỉ có thể nhận ý dâm kêu to ai ai tới địt nàng, còn có chính là tại một trường học trong sân trường buổi tối địt qua một lần, không có gì quá mức lửa. Sau lại rất nhanh liền kết hôn rồi, nàng cũng sẽ không đi ra chơi.
Nhưng là, nói ra thật xấu hổ, ta đối lão bà của ta, xem như dạy dỗ mau 5 năm a , có thể nói hiệu quả phi thường kém. Nói một chút, ta là mau 40 đại thúc, lão bà mới 28, đúng là nụ hoa chớm nở dụ người nhất niên kỉ kỷ. Ta cũng ở bên ngoài chơi rất nhiều năm, cuối cùng ôm mỹ nhân về, đối lão bà là các loại yêu thương nha.
Lão bà của ta rất được, 5 năm, ta đến bây giờ còn thực mê luyến thân thể của nàng (chút nào nói không khoa trương, một điểm không thua với y làm uyển, các vị chính mình Baidu), buổi tối trước khi ngủ đầu tiên là mặt đối mặt các loại ngấy, ngấy xong rồi để cho nàng đưa lưng về phía ta, ta từ phía sau cầm lấy nàng một đôi mỹ nhũ ngủ, hoàn để cho nàng dùng mông chỉa vào dương vật của ta. Ta đây không phải là tùy tiện nói bừa, cũng không phải viết H văn, vừa lên đến liền ngực nhiều cái mông to nhiều kiều, các vị xem quan thích tin hay không.
Trưởng xinh đẹp, hoặc là dục nữ, hoặc là ngọc nữ, này là quan điểm của ta, bởi vì mỹ nữ bên cạnh luôn các loại ruồi bọ, không có khả năng bảo trì bình thường. Lão bà của ta chính là một cái cực đoan, quá nhiều người thổ lộ, các loại quấy rầy, cho nên dưỡng thành một cái cứng nhắc mặt, người ngoài trước mặt cơ bản không chút biểu tình. Ta là nàng cái thứ nhất cũng là duy nhất một nam nhân, tại nhận thức ta phía trước căn bản là nhất tờ giấy trắng. Lần đầu tiên nhìn thấy dương vật của ta hù được kêu to, nói nam nhân này nọ lớn như vậy, bình thường làm sao mặc quần không nhìn ra (không biết dương vật thành lớn nhỏ đi), nghĩ nàng phía dưới nhỏ như vậy, làm sao có thể phóng đi vào. Nam nhân nha, chính là như vậy, hy vọng lão bà mình trước mặt người ở bên ngoài là ngọc nữ, ở trước mặt mình là dục nữ. Vì thế ta làm không ngừng nỗ lực nha.
Nơi này muốn sáp một đoạn, của ta dạy dỗ kinh nghiệm cho thấy, rất nhiều thủ đoạn, đối nữ nhân khác hữu dụng, nhưng đối lão bà mình vô dụng, hoặc là nói đối với mình yêu nữ nhân không có. Phía ngoài nữ nhân cùng với ngươi, ngay từ đầu liền có một loại trộm kích thích ở bên trong, phía sau nữ nhân sẽ muốn kích thích, đây là dạy dỗ trụ cột. Ngươi có thể đối với nàng cường ngạnh, nàng đối với ngươi có một loại ký sợ lại yêu cảm giác, ngươi cũng có một loại lăng nhục người khác nữ nhân, để cho người khác mang nón xanh khoái cảm. Nhưng là, đối lão bà mình, có khi không hạ thủ được, lão bà cũng biết ngươi sẽ không đối với nàng thế nào, nàng không muốn chính là không muốn, ngươi bắt buộc cũng không dùng. Cho nên, đây cũng là làm cho ta dạy dỗ nữ nhân khác dài nhất chỉ dùng nửa năm, đối lão bà mình, 5 năm cũng hiệu quả không tốt.