《 của ta tình nô lão bà 》(1-31 chương tiếp theo 1-11 chương) tác giả: tlgzlove(ruozhu). txt (kích thích súng lục văn)
Thứ 01 chương
Ta vẫn luôn có dâm thê ham, cùng thê tử kết hôn vừa mới đã hơn một năm. Thê tử kêu Tiểu Thi, năm nay vừa mới hai mươi tư tuổi, thân cao 1m65, thể trọng vừa mới năm mươi kg, bộ ngực bộ dạng phi thường xinh đẹp, là một mỹ nữ. Trọng yếu nhất là, nghề nghiệp của nàng là y tá, hộ lý a!
Kết hôn này hơn một năm qua, Tiểu Thi đã bị ta dạy dỗ đến theo ban đầu phản cảm đến thích tình yêu, mỗi ngày đi ngủ cơ hồ đều là nắm dương vật của ta mới có thể ngủ. Chẳng qua mặc dù như vậy, ta bại lộ, lăng nhục ý tưởng của nàng nhưng thủy chung không có biện pháp thực hiện.
Bởi vì công tác quan hệ, Tiểu Thi trên cơ bản đều là thượng một ngày một đêm, sau đó nghỉ ngơi một ngày một đêm. Điều này cũng làm cho ta thường xuyên ở nhà một mình, lúc không có chuyện gì làm sẽ lên mạng nói chuyện phiếm, nhìn xem về bại lộ, lăng nhục phương diện này nọ.
Có một ngày cùng một cái cũng là đồng dạng có này ham bạn trên mạng nói chuyện phiếm, hắn nói trên tay hắn có hai loại thuốc, đều là theo ngoại quốc nhập khẩu đấy. Một loại ăn sau sẽ không hề hay biết mê man ba giờ đã ngoài, mặc kệ làm chuyện gì cũng sẽ không tỉnh; mặt khác một loại là mãnh liệt xuân dược, sau khi ăn xong hội thần chí không rõ, chỉ biết làm tình.
Khi ta nghe nói sau lúc này hỏi hắn đi đâu có thể mua được loại này thuốc? Bất quá hắn nói cho ta biết loại này thuốc phi thường trân quý, là tướng không đảm đương nổi mua, chẳng qua nếu như ta muốn lời nói, hắn có thể tiện nghi bán cho ta một ít, nhưng là muốn có điều kiện —— hắn muốn thông qua tần số nhìn quan khán toàn bộ quá trình.
Ta vừa nghe lúc này đáp ứng, này bất chính phù hợp ta bại lộ, lăng nhục nguyện vọng sao? Vì thế liền lập tức đáp ứng rồi.
Cái lưới này hữu cũng coi như giảng danh dự, không mấy ngày nữa đã đem thuốc cấp gửi qua bưu điện tới rồi. Đó là một cái màu xanh nhạt bình nhỏ, trước mặt có hơn phân nửa lọ thuốc thủy. Ta mở ra cái chai nghe nghe đều có loại buồn ngủ cảm giác, xem ra thuốc này quả nhiên hảo sử a!
Vừa vặn lúc này lão bà vừa mới tan tầm trở về, phi thường mệt nhọc, ta nhân cơ hội lấy lòng vì nàng đổ nước, đương nhiên trong nước hoàn giọt hai giọt loại này thuốc. Tuy rằng bạn trên mạng nói loại này thuốc chỉ cần một giọt muốn nhúng tay vào dùng, bất quá ta lo lắng, cho nên mới thả hai giọt.
Quả nhiên lão bà uống lên sau đã cảm thấy khốn, sau đó liền ngã xuống giường rồi. Ta thử đẩy vài cái lão bà đều không có phản ứng, lại hung hăng cấp lão bà một cái vả miệng, vẫn là không có tỉnh. Vậy ta Côca rồi, xem ra thuốc này cũng thật dùng được a! Ta lúc này lên mạng nói cho bạn trên mạng, sau đó đem tần số nhìn mở ra.
Hắn thấy ngủ mê man lão bà, nhất thời cực kỳ hưng phấn, liên tục nói "Lão bà ngươi thật xinh đẹp" ta lúc này đã bất chấp nhiều như vậy, liền chỉ muốn như thế nào lăng nhục lão bà.
Ta đem lão bà trên người đồng phục y tá cởi bỏ, sau đó đem bên trong quần áo toàn bộ cởi sạch, nhất thời lão bà thân thể liền hoàn toàn bại lộ tại bạn trên mạng trước mắt. Bởi vì máy vi tính vị trí rời giường có điểm xa, cho nên bạn trên mạng nói hắn thấy không rõ lắm, làm ta đem lão bà đưa tới gần một điểm, ta liền đem lão bà bỏ vào tần số nhìn bên cạnh, làm lão bà tọa ở trên ghế sa lon.